Hot girl cao 1,55 m nhận "cơn mưa" lời khen ở Next Top Model

Thứ hai - 15/08/2016 11:34
Bức ảnh tạo dáng dưới nước của La Thanh Thanh được giám khảo Hà Đỗ khen duyên dáng, tinh tế và thời trang.

Tập 5 chương trình Vietnam's Next Top Model lên sóng vào tối 14/8. Trong tập này, 13 thí sinh tiếp tục bị làm khó với hai thử thách - Tạo dáng trên máy chạy bộ và Chụp hình dưới nước (độ sâu 2,5 m). 

Từ trước đến nay, chụp hình dưới nước luôn là thử thách khó với các thí sinh Vietnam’s Next Top Model. Với người không biết bơi, nó còn là nỗi sợ hãi. Vì thế, phần lớn thí sinh không làm chủ được cơ thể, liên tiếp phải ngoi lên mặt nước để lấy hơi. Anh Thư, Thùy Trâm, Thu Hường, Minh Phong, Minh Tùng chật vật mãi vẫn không có được bức hình khiến giám khảo kiêm nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng ưng ý.

Thí sinh Next Top chật vật với thử thách chụp ảnh dưới nước. 

Bên cạnh đó, một số thí sinh như Huy Quang, Kim Nhã, Ngọc Châu, Nguyễn Phương, Fung La có phần thể hiện tốt hơn, nhận được nhiều lời khen.

Ở phần đánh giá và loại, cả bốn giám khảo đều đánh giá cao bức ảnh dưới nước của thí sinh thấp nhất nhà chung - Fung La. Giám khảo Hà Đỗ khen Fung La duyên dáng, tinh tế và thời trang. Còn nhà thiết kế Lý Quí Khánh nhận xét cô là thí sinh sáng tạo, nắm bắt được tình huống. Nam giám khảo cho rằng với bức ảnh dưới nước, Fung La nhìn như cao hơn 1,7 m. 

Tuy nhiên, chiến thắng cuối cùng lại thuộc về "chị cả nhà chung" Kim Nhã. Theo đánh giá của ban giám khảo, Kim Nhã đã thể hiện đúng tinh thần bứt phá, thần thái gương mặt tốt. Lý Quí Khánh quả quyết đây chính là Kim Nhã mà khán giả chờ đợi và sau tập này, cô sẽ có thêm nhiều người hâm mộ.

Bức ảnh dưới nước của Kim Nhã (ảnh trái) và Fung La. 

Ba thí sinh lọt nhóm nguy hiểm lần này là Thùy Trâm, Thu Hường và Thiếu Lan (thí sinh bị ốm nên bỏ lỡ liên tiếp hai thử thách). Dù thường xuyên có mặt trong vòng nguy hiểm, Thùy Trâm vẫn được host Thanh Hằng trao thêm cơ hội. 

Cuối cùng, Thanh Hằng gây bất ngờ khi giữ lại cả Thu Hường và Thiếu Lan. Tuy nhiên, siêu mẫu cảnh cáo Thu Hường cần phải có thái độ hợp tác hơn và tôn trọng mọi người. Với Thiếu Lan, Thanh Hằng thẳng thắn chia sẻ ban giám khảo nhìn thấy tiềm năng ở thí sinh này, nên đã cân nhắc rất kỹ để đưa ra quyết định. 

Hơn nữa, ở phần biểu quyết từ 12 thí sinh còn lại, Thiếu Lan cũng nhận được sự đồng thuận của số đông. Duy có Nguyễn Phương phản ứng gay gắt nhất khi cho rằng Thiếu Lan cần phải thực hiện một thử thách để thể hiện tính công bằng của cuộc thi.

Ba thí sinh lọt nhóm nguy hiểm - Thu Hường, Thùy Trâm và Thiếu Lan (từ trái qua phải). 

Trong tập 5, mâu thuẫn nhà chung tiếp tục bị đẩy lên đỉnh điểm khi Thùy Trâm bị các thí sinh đồng loạt tẩy chay. Kim Nhã thay mặt mọi người lên tiếng về lối sống bừa bộn, vô tổ chức của Thùy Trâm.

Về phía Thùy Trâm, cô không nhận lỗi, đồng thời khẳng định mình đang bị phân biệt đối xử. Quá bức bối vì bị hắt hủi, 9X bật khóc nức nở, thậm chí còn đuổi cả ê-kíp ghi hình. Trên trang fanpage của chương trình, nhiều khán giả tiếp tục chỉ trích Thùy Trâm cố tình "diễn sâu", lúc nào cũng khóc lóc.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây