Đang hẹn hò với bạn trai đại gia, Jessica vẫn nắm tay thân thiết cùng người đàn ông khác

Thứ hai - 15/08/2016 12:10
Jessica Jung bắt gặp thân thiết cùng một người đàn ông lạ mặt tại buổi biểu diễn âm nhạc hôm 13/8. Theo truyền thông Hồng Kông, người này là Tianyo Mayao, giám đốc sáng tạo của một công ty giải trí.

Ngày 13/8 vừa qua, truyền thông Hồng Kông đưa tin về việc Jessica Jung xuất hiện tại một buổi biểu diễn cùng một người đàn ông lạ mặt. Theo xác nhận của fan và trang tin Appledaily, đây là Tianyo Mayao, một nhân vật khá nổi tiếng trong giới showbiz Hồng Kông. Điều đáng chú ý là, Jessica cùng người này liên tục có cử chỉ thân thiết như đứng sát bên nhau, cùng nắm tay và chăm chú theo dõi phần trình diễn âm nhạc trên sân khấu.

Giữa những thông tin về việc Jessica Jung xác nhận hẹn hò cùng bạn trai 3 năm Tyler Kwon sau khi tung ra sản phẩm âm nhạc mới vào tháng 5 năm nay, thì đây được cho là một hành động đáng bàn luận. Nhiều người cho rằng, Tyler Kwon chắc hẳn sẽ rất sốc trước loạt hình bạn gái mình hẹn hò cùng người đàn ông khác. Có fan phỏng đoán rằng, có lẽ Jessica và Tyler đã sớm chia tay.

Jessica cùng người đàn ông lạ mặt liên tục nắm tay thân thiết như người yêu

Hai người cùng nhau hẹn hò trong một buổi biểu diễn âm nhạc. Báo chí Hồng Kông đã đưa tin rầm rộ về tin tức này vào ngày 13 vừa qua

Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu về người đàn ông mang tên Tianyo Mayao, chúng tôi biết được rằng anh này vốn là chuyên gia hướng dẫn hình ảnh của các ngôi sao nổi tiếng và là giám đốc sáng tạo của công ty Fame Glory Production. Jessica bắt đầu gặp gỡ Tianyo vào khoảng tháng 5/2016 và đơn giản chỉ là hợp tác với anh này trong một dự án âm nhạc. Hai người trở nên thân thiết như hai người bạn thân sau lần hợp tác đó và không ít lần đăng những clip "nhắng nhít" lên Snapchat.

Chân dung người đàn ông nắm tay Jessica Jung - Tianyo Mayao

Hai người là bạn bè thân thiết sau khi hợp tác chung trong một dự án

Ngày 17/5, loạt báo Hàn đưa tin Jessica Jung xác nhận hẹn hò cùng bạn trai 3 năm sau khi tung ra sản phẩm âm nhạc mới. Sáng 27/5, trang săn tin nổi tiếng của Hàn Quốc - Dispatch - bất ngờ tung loạt ảnh hẹn hò của nữ ca sĩ xinh đẹp cùng bạn trai đại gia trong đêm. Tuy vậy, vẫn có những thông tin xáo trộn về việc thông tin Jessica xác nhận hẹn hò cùng Tyler Kwon là giả và fan vẫn một mực khẳng định rằng cô nàng vẫn còn độc thân.

Nguồn: Onehallyu, Appledaily

Nguồn tin: kenh14.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây