Không lấy được 1,8 tỷ quà cưới, cô gái và bạn trai bị gia đình đánh đập để chia cắt

Thứ hai - 14/02/2022 22:12

Không lấy được 1,8 tỷ quà cưới, cô gái và bạn trai bị gia đình đánh đập để chia cắt

Chàng trai không có đủ tiền quà cưới theo mong muốn của nhà bạn gái, không ngờ gia đình cô gái lại hành xử thô bạo đến vậy.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào ngày 12/2/2022 vừa qua, một đoạn video đã khiến cộng đồng mạng Trung Quốc "dậy sóng". Người đăng tải đoạn video này đã ghi dòng trạng thái: "Không có 500.000 nhân dân tệ quà cưới, bạn gái tôi đã bị gia đình lôi đi mất, giờ tôi phải làm sao?".

Trong đoạn video mà chàng trai này đăng lên cho thấy nó được trích xuất từ camera an ninh tại chính nhà của anh. Vào khoảng 16h chiều ngày 11/2/2022, một nhóm người bất ngờ xông vào nhà của chàng trai này bằng thái độ hết sức hùng hổ, giận dữ. Họ không thèm gõ cửa mà đi thẳng vào trong, sau đó 2 bên đã lời qua tiếng lại, cãi nhau rất lớn.

Một lúc sau, một cô gái mặc bộ đồ ngủ bị 2 người lớn kéo tay lôi ra ngoài một cách thô bạo. Cô gái trẻ dường như không muốn đi, cố gắng gỡ tay ra để chạy vào trong nhà nhưng không được. Cô gái hét lên trong cơn tuyệt vọng và đau đớn nhưng không có ai giúp đỡ. Thậm chí, cô gái này còn bị lôi xềnh xệch, kéo lê trên đường, cho đến khi cô không thể chống cự lại nữa và bị lôi vào trong một chiếc ô tô đang chờ sẵn bên ngoài.

Ở một góc quay khác, người bạn trai của cô gái này dường như đã bị đánh đập, bạo hành thậm tệ ngay trong chính ngôi nhà của mình. Anh bò ra ngoài cửa, cố gắng với theo bạn gái nhưng sau đó lại bị người khác kéo lê vào trong nhà để đánh. Chàng trai có vẻ vô cùng đau đớn về cả thể xác lẫn tinh thần khi bị người khác đánh, lại phải tận mắt chứng kiến người mình yêu bị kéo đi.

Hóa ra, chàng trai và cô gái này sống tại tỉnh Ninh Hạ, Trung Quốc, đã yêu nhau được 6 năm. Cô gái đã tốt nghiệp thạc sĩ tại một trường đại học nổi tiếng còn chàng trai cũng đang làm việc trong một công ty về truyền thông.

Cặp đôi vô cùng yêu thương nhau và muốn ở bên nhau, nhưng vì hoàn cảnh gia đình chàng trai khá khó khăn nên không biết phải ngỏ lời với gia đình cô gái thế nào. Để bố mẹ cô gái yên lòng, chàng trai đã quyết định thêm tên cô gái vào giấy tờ mua nhà và cả 2 cũng đã sống với nhau được một thời gian.

Tuy nhiên, khi cặp đôi đề cập đến chuyện cưới xin, gia đình cô gái lại đòi chàng trai phải đưa thêm 500.000 nhân dân tệ (gần 1,8 tỷ đồng) tiền quà cưới. Đây là một số tiền quá lớn đối với chàng trai, anh không thể chi trả ngay được. Thấy chàng trai như vậy, gia đình cô gái vô cùng tức giận và khó chịu. Chính vì vậy, bố mẹ và anh chị của cô gái mới đến tận nhà cặp đôi để kéo cô gái về nhà và dạy cho chàng trai một bài học.

Sau khi vụ việc này được lan truyền lên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã tỏ ra phẫn nộ trước hành động của gia đình cô gái. Dân mạng cho rằng gia đình cô gái này quá tham lam, thực dụng, không nghĩ đến tình cảm của cô gái, hơn nữa hành vi đánh đập chàng trai còn có thể bị khép vào tội tấn công người khác.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/khong-lay-duoc-18-ty-qua-cuoi-co-gai-va-ban-trai-b...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/khong-lay-duoc-18-ty-qua-cuoi-co-gai-va-ban-trai-bi-gia-dinh-danh-dap-de-chia-cat-d301453.html

Cô dâu ngồi lì trên xe hoa nửa ngày vì 240 triệu, bố mẹ chồng khóc vì xấu hổ
Hành động của cô dâu đã khiến cô ấy nhận về rất nhiều chỉ trích và tranh cãi.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây