Hàng xóm "xả súng" kinh hoàng khiến 2 vợ chồng thương vong: Nguyên nhân ban đầu

Thứ tư - 16/02/2022 09:01

Hàng xóm "xả súng" kinh hoàng khiến 2 vợ chồng thương vong: Nguyên nhân ban đầu

Liên quan đến vụ xả súng khiến hai vợ chồng thương vong, theo nguồn tin từ công an tỉnh Thái Nguyên, nguyên nhân ban đầu là do mâu thuẫn giữa hai gia đình.

Theo công an tỉnh Thái Nguyên, khoảng 9 giờ 50 phút ngày 15/2/2022, ông Lê Văn T. (SN 1971) và vợ là bà Phạm Thị Đ. (SN 1971), trú tại xóm Tân Tiến, xã Dân Tiến, huyện Võ Nhai đang xây tường rào cho gia đình con trai là anh Lê Văn V. (SN 1992) tại xóm Tân Tiến thì bị Lê Văn Hữu (SN 1981, cùng trú ở xóm Tân Tiến) đứng trên tầng 2, dùng súng bắn ông T. và bà Đ. Sau đó, Lê Văn Hữu đã dùng súng tự sát. Hậu quả, đối tượng Hữu và ông Lê Văn T tử vong; bà Phạm Thị Đ. bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên.

Thông tin ban đầu được biết, giữa đối tượng Lê Văn Hữu và những người liên quan có phát sinh mâu thuẫn cá nhân trong việc vay nợ tiền. Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra, làm rõ.

Nghi phạm và nạn nhân trong vụ việc không có quan hệ anh em, họ hàng.

Lãnh đạo xã Dân Tiến cho biết, Lê Văn Hữu là người địa phương, chưa có tiền án, tiền sự gì trước đó. Điều kiện kinh tế gia đình Hữu bình thường, đối tượng chủ yếu làm nông và lao động tự do.

Giữa gia đình ông T. và Lê Văn Hữu chỉ là hàng xóm, không có quan hệ anh em họ hàng gì. Trước những thông tin hai gia đình có mâu thuẫn với nhau, vị lãnh đạo xã Dân Tiến cho rằng: “Về vấn đề này phải chờ kết luận cuối cùng của cơ quan công an, cũng như lực lượng chức năng”.

Trước đó, tối ngày 15/2, trên mạng xã hội Facebook đã xuất hiện đoạn clip dài hơn 3 phút ghi lại toàn cảnh vụ nổ súng. Trong clip, những người thân chứng kiến toàn bộ sự việc hốt hoảng chạy đến nơi và không ngừng kêu gào thảm thiết xung quanh nạn nhân. Hàng xóm xung quanh ngay sau khi nghe thấy tiếng hô hoán cũng lập tức tiến đến.

Người vợ nạn nhân - bà Đ. sau khi chứng kiến sự việc đã mất bình tĩnh và không ngừng gào khóc, thậm chí đau đớn khóc ngất ra ngay trước sân nhà. Không may, một tiếng súng tiếp theo vang lên nhắm ngay trúng người bà Đ.

Đoạn clip ghi lại sự việc được chia sẻ trên nhiều nhóm facebook khiến cư dân mạng bàng hoàng. Nhiều người cho biết, quá sợ hãi với cảnh nổ súng và xót xa khi nghe tiếng con trai ông T. khóc thét "Bố ơi... " khi thấy bố bị bắn gục tử vong.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/hang-xom-xa-sung-kinh-hoang-khien-2-vo-chong-thuon...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/hang-xom-xa-sung-kinh-hoang-khien-2-vo-chong-thuong-vong-nguyen-nhan-ban-dau-d301576.html

Án mạng kinh hoàng: Anh chồng chém em dâu và cháu gái đang mang thai tử vong
Ngay sau khi gây án, người đàn ông đã bị bắt giữ và đưa về trụ sở công an huyện để phục vụ công tác điều tra. Được biết, từ trước đến nay, nghi phạm...
Bấm xem >>

Án mạng kinh hoàng

Theo Kiều Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây