Bé gái 4 tuổi "bốc hơi" suốt 2 năm, sự thật hé lộ ngay bên dưới cầu thang bí ẩn

Thứ tư - 16/02/2022 10:56

Bé gái 4 tuổi "bốc hơi" suốt 2 năm, sự thật hé lộ ngay bên dưới cầu thang bí ẩn

Không ai biết tung tích của bé gái này cho đến khi mở căn phòng bí ẩn ngay dưới chiếc cầu thang.

Một bé gái người Mỹ đã mất tích bí ẩn từ hơn 2 năm trước mà không ai biết chuyện gì xảy ra với cô bé. Mãi tới gần đây, người ta mới phát hiện ra rằng bé gái này đã bị giam giữ bởi chính người bố ruột của mình.

Vào ngày 13/7/2019, bé gái Paislee Shultis khi ấy mới 4 tuổi, đã được báo cáo mất tích tại ngôi làng Cayuga Heights, thuộc quận Tompkins, New York, Mỹ. Vào thời điểm bé Paislee mất tích, các nhà điều tra đã cho rằng cô bé có thể bị bắt cóc bởi chính bố mẹ ruột của mình là cô Kimberly Cooper, 33 tuổi và anh Kirk Shultis Jr, 32 tuổi, tuy nhiên lại không có bằng chứng nào.

Bé Paislee Shultis.

Vụ việc đi vào bế tắc cho đến tận ngày 14/2/2022 vừa qua, tức là hơn 2 năm sau vụ mất tích của bé Paislee, cảnh sát đã quyết định khám xét một ngôi nhà ở thị trấn Saugerties, thuộc quận Ulster, New York. Họ cũng lấy lời khai của 2 người dân là Kirk Shultis Jr và bố của anh ta là Shultis Sr, 57 tuổi.

Ban đầu, Kirk Shultis Jr phủ nhận hoàn toàn chuyện biết nơi ở của con gái mình. Anh ta nói rằng chính vợ mình Kimberly Cooper đã đem con gái đến bang Pennsylvania và không gặp con gái kể từ năm 2019. Thế nhưng sau hơn một giờ tìm kiếm tại căn nhà của người đàn ông này, cảnh sát bất ngờ tìm thấy bé Paislee bên trong một căn phòng nhỏ tạm bợ bên dưới một chiếc cầu thang gỗ đóng kín.

Căn phòng bí ẩn dưới cầu thang.

Trong một tuyên bố, cảnh sát thị trấn Saugerties cho biết: "Đứa trẻ bị giấu trong một căn phòng bí ẩn và tạm bợ dưới cầu thang kín dẫn đến tầng hầm của căn nhà này. Khi chúng tôi dỡ bỏ bậc thềm của cầu thang, đứa trẻ và người bắt cóc cô bé, chính là người mẹ Kimberly Cooper được tìm thấy đang trốn trong một căn phòng tối tăm và ẩm ướt".

Hóa ra, chính cặp vợ chồng Kirk Shultis Jr và Kimberly Cooper là chủ mưu bắt cóc và giam giữ chính con gái ruột của mình, bé Paislee hiện đã 6 tuổi. Ngoài ra, vụ bắt cóc này còn có sự tham gia giúp đỡ của ông Shultis Sr, bố của Kirk Shultis Jr.

Cặp vợ chồng Kirk Shultis Jr và Kimberly Cooper.

Bé Paislee đã bị bắt cóc và giam giữ trong căn hầm tối, ẩm thấp và chật chội của ngôi nhà suốt hơn 2 năm qua. Không ai hiểu được những điều kinh hoàng mà bé gái này đã phải trải qua. Ngay sau khi được giải cứu, bé Paislee đã được đưa tới trụ sở Sở cảnh sát thị trấn Saugerties, sau đó được các nhân viên y tế kiểm tra sức khỏe trước khi giao cho cơ quan phúc lợi xã hội.

Sau đó, cả 3 nghi phạm liên quan đến vụ việc này là Kirk Shultis Jr, Kimberly Cooper và Shultis Sr đều đã bị bắt giữ, tạm giam tại nhà tù quận Ulster với cáo buộc giam giữ trái phép và gây nguy hiểm cho phúc lợi của trẻ em.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/be-gai-4-tuoi-boc-hoi-suot-2-nam-su-that-he-lo-nga...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/be-gai-4-tuoi-boc-hoi-suot-2-nam-su-that-he-lo-ngay-ben-duoi-cau-thang-bi-an-d301569.html

Bố vợ tát con rể giữa đám cưới vì chê nhà quê, cháu gái vừa sinh đã gây thảm kịch
Chỉ vì cho rằng gia đình con rể không môn đăng hộ đối với gia đình mình, người bố vợ đã gây ra chuỗi bi kịch cho cả gia đình.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây