Bị truy nã vẫn lên show hẹn hò tìm bạn gái, thầy giáo thanh nhạc nhận cái kết cay đắng

Thứ sáu - 13/11/2020 07:23

Bị truy nã vẫn lên show hẹn hò tìm bạn gái, thầy giáo thanh nhạc nhận cái kết cay đắng

Xuất hiện trên chương trình hẹn hò, người đàn ông đã tìm được một cô bạn gái vừa ý nhưng cái kết anh ta nhận về lại không được may mắn như vậy.

Những năm gần đây, các chương trình thực tế nhằm mai mối, ghép cặp, hay còn gọi là show hẹn hò trở nên phổ biến tại Trung Quốc. Tuy nhiên có lẽ không ai ngờ được rằng, thông qua show mai mối, một kẻ sát nhân bị truy nã 13 năm lại lộ diện và bị bắt giữ.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, vào ngày 14/11/2011, trong một chương trình hẹn hò trên sóng truyền hình của tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc, một người đàn ông đã nhận được sự chú ý lớn của khán giả. Người đàn ông có tên Liu Hao, khi ấy 39 tuổi, tự giới thiệu mình là một giảng viên thanh nhạc của trường nghệ thuật. Mặc dù không có ngoại hình nổi bật nhưng tài năng của anh đã khiến nhiều người khâm phục.

Trên sóng truyền hình, anh Liu Hao thể hiện tài năng hát ấn tượng, sau đó còn nhảy disco, khiến các khách mời nữ chú ý. Sau đó, anh Liu Hao nói mình từng là vũ công tại tỉnh Cát Lâm và mời một khách mời nữ lên nhảy cùng. Khả năng tạp kỹ của anh Liu Hao quả thực khiến tất cả mọi người hết sức vui vẻ.

Cộng với cách nói chuyện hài hước và chân thành, anh Liu Hao đã chiếm được cảm tình của nhiều người. Cuối cùng, một khách mời nữ đã phải lòng anh. Cả hai đồng ý chọn nhau và dắt tay ra về trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Tuy nhiên, sau khi những hình ảnh về show hẹn hò này được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội và báo chí, anh Liu Hao đã gặp phải sự cố mà có lẽ cả đời không nghĩ tới. Sau khi đối chiếu, cảnh sát xác nhận anh Liu Hao chính là kẻ sát nhân trong một vụ án mạng xảy ra từ 13 năm trước. Không rõ thời gian qua, anh ta lẩn trốn ở đâu nhưng lần tham gia show hẹ hò này chẳng khác nào tự đưa mình vào lưới.

Hóa ra, anh Liu Hao có tên thật là Wu Gang. Quay trở lại thời gian vào năm 1998, anh Wu Gang là một diễn viên và vũ công trong một vũ trường ở tỉnh Cát Lâm. Nhờ khả năng nổi trội của mình, Wu Gang khá nổi tiếng trong cộng đồng nơi anh ta sinh sống.

Vào tối hôm 6/2/1998, Wu Gang và một số vũ công khác vừa có một buổi biểu diễn thành công. Mọi người hẹn nhau cùng đi ăn đến đêm muộn. Trong khoảng thời gian này, một người đàn ông tên A Yong đã kêu gọi mọi người cùng trêu đùa một nữ vũ công. Cô gái này đã né tránh nói chuyện, nhiều lần muốn bỏ đi nhưng A Yong nhất quyết không buông tha, muốn sàm sỡ tới cùng.

Lúc này, một người khác trong đoàn vũ công đã lên tiếng bênh vực cô gái thì bị A Yong tức giận và chửi bới, định kéo vào đánh nhau. Thấy chuyện bất bình không thể ngồi yên, Wu Gang liền bước tới, lớn tiếng nói với A Yong: "Anh ta là người tàn tật, anh không thể làm chuyện này được". Cuối cùng, tất cả mọi người chia tay để về nhà. Những tưởng đây chỉ là một cuộc ẩu đả, mâu thuẫn bình thường trong quán rượu nhưng cái kết lại vô cùng bi kịch.

A Yong vô cùng tức giận vì bị Wu Gang xúc phạm, lại thêm có hơi men trong người, không kiềm chế được bản thân nên đã lái xe đuổi theo, cầm theo vũ khí định đánh Wu Gang. Nhận thấy điều này, Wu Gang đã lấy con dao găm trong túi, trực tiếp đụng độ với A Yong. Trong lúc ẩu đả, Wu Gang đã đâm vào ngực A Yong, khiến anh này bị thương vì mất máu quá nhiều, mặc dù được đưa tới bệnh viện nhưng đã không qua khỏi.

Sau đó, Wu Gang trở thành tội phạm giết người. Vì quá sợ hãi, anh ta đã bỏ trốn khỏi Cát Lâm, di chuyển liên tục từ nơi này đến nơi khác. Cảnh sát đã đưa tên Wu Gang vào danh sách tội phạm truy nã nhưng trong suốt 13 năm qua vẫn không có tung tích gì. Không ai ngờ được rằng, Wu Gang lại bị bắt chỉ vì một show hẹn hò.

Sau khi bị bắt, Wu Gang không ngừng khóc lóc trong lúc thẩm vấn, tự nhận mình là kẻ tội đồ và vô cùng hối hận vì hành vi 13 năm trước. Wu Gang cũng gần như mất tất cả mọi thứ trong cuộc sống. Vào thời điểm xảy ra vụ án mạng, anh ta vừa ly hôn, đáng lẽ phải nuôi con nhưng lại bỏ đi biệt tích, không hề liên lạc với gia đình suốt 13 năm. Giờ đây, bố mẹ anh ta đã già yếu, đứa con đã lớn nhưng vô cùng ghét bỏ và thù hận bố, không muốn nhìn mặt.

Không lâu sau, Wu Gang bị kết án tù 8 năm vì hành vi giết người.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bi-truy-na-van-len-show-hen-ho-tim-ban-gai-thay-giao-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bi-truy-na-van-len-show-hen-ho-tim-ban-gai-thay-giao-thanh-nhac-nhan-cai-ket-cay-dang-d255651.html

Màn gian lận "Ai là triệu phú" chấn động: Giành 29 tỷ nhưng kết cục khó tin sau 19 năm
Chỉ bằng vài tiếng ho ám hiệu, vụ lừa đảo đơn giản này đã giúp người chơi giành được 1.000.000 bảng Anh (hơn 29 tỷ đồng) và trở thành vụ gian lận lớn...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây