Bố chồng quan tâm quá mức sau khi sinh, con dâu không ngờ gặp chuyện kinh hoàng

Thứ sáu - 13/11/2020 07:22

Bố chồng quan tâm quá mức sau khi sinh, con dâu không ngờ gặp chuyện kinh hoàng

Sau khi vừa sinh con, người con dâu nhận thấy thái độ của bố chồng với mình thay đổi hẳn, không thể ngờ đó lại là bi kịch lớn nhất cuộc đời.

Theo báo cáo của Hindustan Times, một người phụ nữ đã kết hôn và là mẹ của một đứa trẻ đã bị cưỡng hiếp. Điều kinh hoàng nhất là đối tượng đã xâm hại cô lại chính là người bố chồng.

Sự việc xảy ra tại thị xã Loni, thuộc quận Ghaziabad, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ. Nạn nhân là cô Salima, 22 tuổi. Được biết vào năm 2003, cô Salima đã kết hôn với anh Shehzad. Thời gian đầu, cuộc sống hôn nhân của cô hết sức bình thường và khá êm ấm. Sau một thời gian, cô Salima đã mang thai và hạ sinh một cậu con trai. Những tưởng đây sẽ là niềm hạnh phúc và vui sướng của cả gia đình nhưng cô Salima không thể ngờ rằng đây mới chính là khởi đầu cũng những bi kịch trong đời mình.

Cụ thể, sau khi sinh con, cô Salima nhận thấy bố chồng mình là ông Azad, 50 tuổi, thường xuyên để ý và quan tâm mình. Ban đầu, cô nghĩ đó là chuyện bình thường, chỉ là bố chồng muốn chăm sóc cháu nội. Tuy nhiên sau đó, những cử chỉ quan tâm thái quá kiến cô Salima bắt đầu cảm thấy bất thường và khó chịu. Không thể ngờ vào một ngày cả nhà đi vắng, ông Azad đã cưỡng hiếp con dâu của mình.

Ảnh minh họa.

Cô Salima cho biết, cô đã bị bố chồng cưỡng hiếp liên tục nhiều lần trong vòng 6 tháng: "Ông ta đã cưỡng hiếp tôi vài lần. Ông ta đã cố gắng lặp lại hành vi tương tự trong những ngày gần đây".

Cô Salima cho biết vì không thể chịu đựng chuyện kinh hoàng này thêm nữa, cô đã nói toàn bộ sự thật với chồng và mẹ chồng. Tuy nhiên, thái độ của họ khiến cô sốc nặng. Họ không những không bảo vệ cô mà ngược lại còn bắt cô phải giữ im lặng.

"Tôi đã thuật lại sự việc với chồng và mẹ chồng nhưng họ bảo tôi hãy im lặng. Tôi và chồng bắt đầu sống ly thân. Nhưng sau đó, chồng tôi bắt đầu đánh đập tôi và nói rằng tôi không còn phù hợp làm vợ anh ta theo luật tôn giáo. Sau khi tôi sinh con xong, bố chồng tôi lại ra sức cưỡng bức. Tôi đã chống lại ông ta và kể chuyện với mẹ ruột mình", cô Salima nói thêm.

Sau đó, cô Salima đã được đưa đi kiểm tra y tế tại Bệnh viện MMG, thuộc quận Ghaziabad và gia đình cô cũng báo cáo sự việc với chính quyền địa phương. Bố của cô Salima cho biết con rể của mình là người có tầm ảnh hưởng trong cộng đồng, vì vậy anh ta đã dùng những mối quan hệ của mình để đe dọa họ phải rút lại những bản kiện cáo.

Cô Salima vừa ốm yếu vừa ôm con nói: "Tôi sẽ chiến đấu đến cùng. Tôi không có sự giúp đỡ của bất kỳ ai, kể cả chồng tôi. Cũng trong thời gian tôi mang thai, họ đã tra tấn tôi".

Không lâu sau đó, cảnh sát địa phương đã bắt giữ bố chồng của cô Salima với cáo buộc cưỡng hiếp con dâu. Họ cũng đang cố gắng tìm kiếm tung tích của chồng cô để tìm hiểu rõ hơn về vụ việc, nhân viên cảnh sát Rajesh Divedi, phụ trách đồn cảnh sát Loni, chia sẻ.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bo-chong-quan-tam-qua-muc-sau-khi-sinh-con-dau-khong-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bo-chong-quan-tam-qua-muc-sau-khi-sinh-con-dau-khong-ngo-gap-chuyen-kinh-hoang-d255682.html

Bắt quả tang vợ mới "lên giường" với con trai riêng, người chồng ra quyết định không tin nổi
Tận mắt chứng kiến cảnh người vợ mới và con trai riêng của mình "âu yếm" cùng nhau, người chồng đã có quyết định khiến nhiều người bị sốc.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây