Chú rể bị bắt làm bài kiểm tra IELTS mới được đón dâu, nhà trai "cười ra nước mắt"

Thứ sáu - 13/11/2020 18:39

Chú rể bị bắt làm bài kiểm tra IELTS mới được đón dâu, nhà trai "cười ra nước mắt"

Đến trước cửa nhà cô dâu nhưng không thể đón dâu, thì ra chú rể còn phải vượt qua một cửa ải vô cùng "chông gai" nữa.

Clip: Chú rể bị bắt hoàn thành bài kiểm tra IELTS mới được rước dâu.

Ở các quốc gia phương Đông thường có phong tục chú rể và nhà trai phải vượt qua những thử thách của cô dâu hoặc nhà gái thì mới được rước dâu. Tại Trung Quốc, phong tục này đến nay vẫn còn phổ biến. Ngoài việc chú rể phải đem lễ vật thách cưới tới cho nhà gái trước đám cưới hay tặng phong bì chứa tiền ngay trước thời điểm rước dâu, nhiều đám cưới còn nghĩ ra những trò chơi, thử thách đặc biệt khác. Không chỉ đơn giản là truyền thống, việc này còn là để khuấy động không khí đám cưới.

Mới đây, một màn thử thách chú rể như thế đã gây "bão" cộng đồng mạng sau khi được đăng tải lên mạng xã hội Weibo. Theo đó, đám cưới này được tổ chức mới đây tại thành phố Hồi Hột, Khu tự trị Nội Mông Cổ, Trung Quốc. 

Theo đoạn clip được tải lên mạng, chú rể đang đứng ngay trước cửa phòng cô dâu, chuẩn bị đón dâu tới địa điểm tổ chức đám cưới nhưng đã bị ngăn lại. Hóa ra, cô dâu và nhà gái đã bắt chú rể phải vượt qua một thử thách thì mới cho đón dâu. Thử thách này chỉ cần nghe tên thôi đã đủ bật cười, đó chính là hoàn thành bài kiểm tra Listening IELTS (bài kiểm tra trình độ nghe tiếng Anh).

Dù đã đón dâu ngay trước mắt nhưng chú rể vẫn phải ngậm ngùi vượt qua cửa ải cuối cùng này. Hình ảnh chú rể mặc vest lịch lãm, ngồi sụp xuống để lắng nghe bài kiểm tra tiếng Anh, sau đó điền vào tờ giấy khiến ai cũng bật cười. Rất may, chú rể vốn là hình mẫu "con nhà người ta", từng đi du học nước ngoài nên đã nhanh chóng vượt qua thử thách này một cách "dễ như trở bàn tay", thành công rước cô dâu xinh đẹp về dinh.

Điều khiến dân mạng bật cười hơn nữa chính là hình ảnh những người thân và bạn bè của chú rể đứng bên cạnh, im lặng nghe bài kiểm tra với khuôn mặt vô cùng nghiêm trọng và nghiêm túc.

Sau đó, phía cô dâu và nhà gái cũng lên tiếng nói rằng họ không cố tình bày ra thử thách khó khăn cho chú rể hay có chuyện không vượt qua thì sẽ không cho đón dâu. Đây vốn là bài kiểm tra cơ bản mà chắc chắn chú rể sẽ vượt qua, với mục đích tạo không khí vui vẻ, hài hước cho đám cưới.

Ngay sau khi đoạn clip này được đăng tải lên mạng, cư dân mạng đồng loạt chia sẻ và bình luận không ngớt:

"Nếu chú rể là lập trình viên, chắc phải ngồi viết code rồi chạy chương trình tại chỗ, thành công mới cho đón dâu mất".

"Chú rể thế này mới xứng để lấy chứ".

"Nhìn biểu cảm nghiêm trọng của người nhà chú rể mới hài hước nhất"...

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chu-re-bi-bat-lam-bai-kiem-tra-ielts-moi-duoc-don-dau...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chu-re-bi-bat-lam-bai-kiem-tra-ielts-moi-duoc-don-dau-nha-trai-cuoi-ra-nuoc-mat-d255765.html

Chú rể bị lột đồ, nhốt trong lồng sắt rồi tạt sơn, thái độ của quan khách mới càng sốc
Vì muốn trêu đùa, bạn bè và họ hàng đã lột quần áo của chú rể, nhốt trong lồng sắt rồi tạt sơn, tuy nhiên lại biến cảnh tượng đám cưới trở nên hỗn...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây