"Noo Phước Thịnh không được lên sân khấu nhận giải xuất sắc châu Á" gây tranh cãi

Chủ nhật - 04/12/2016 13:58

"Noo Phước Thịnh không được lên sân khấu nhận giải xuất sắc châu Á" gây tranh cãi

Nam ca sĩ là một trong 6 nghệ sĩ được trao giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc ở MAMA 2016, dù biết là không được lên sân khấu nhận giải nhưng vẫn có mặt,  khiến nhiều người thắc mắc. 

Tối 2/12,  lễ trao giải Mnet Asian Music Awards 2016 (MAMA 2016) diễn ra long trọng tại AsiaWorld - Expo, Hong Kong. Tại lễ trao giải, Noo Phước Thịnh đã được xướng tên và nhận được chiếc cúp chiến thắng ở hạng mục "Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất châu Á". Tuy nhiên, khán giả hâm mộ không thể chứng kiến cảnh Noo nhận giải trên sân khấu, điều này đã khiến nhiều người thắc mắc.

Trên diễn đàn Vitalk.vn có thành viên cho rằng giải thưởng của Noo Phước Thịnh chỉ là giải phụ mang tính chất giao lưu, không quan trọng nên không được trao giải trực tiếp trên sân khấu. Hoặc "đây là cách mà ban tổ chức giải MAMA dùng để quảng bá thương hiệu và lôi kéo công chúng ở nhiều quốc gia".

Có thành viên đặt câu hỏi: "Toàn bộ những người xuất hiện ở thảm đỏ hoặc là biểu diễn, hoặc là trao giải, hoặc là nhận giải, ai cũng có nhiệm vụ, còn Noo Phước Thịnh xuất hiện ở đó để làm gì, trong khi những nghệ sĩ nước khác nhận giải nghệ sĩ châu Á xuất sắc đều không tới tham dự".  

Tuy nhiên cũng có ý kiến bênh vực rằng "tuy chỉ là giải phụ nhưng nó thể hiện thành quả mà nghệ sĩ đã cố gắng phấn đấu để đạt được".  >  Xem chi tiết

Noo Phước Thịnh với cúp lưu niệm của MAMA 2016.

Đại diện truyền thông của Noo Phước Thịnh đã lên tiếng giải thích về việc này: "Như các đại diện trước đây của Việt Nam, cũng như các nước khác trong hệ thống giải 'Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc' như Thái Lan, Nhật Bản, BTC đều không trao giải ngay trên sân khấu. Khi nhận được thông báo từ BTC, người thắng giải đã nhận cúp và quay clip gửi đến BTC MAMA để phát trong đêm trao giải. Đây là quy luật của MAMA từ trước đến nay và chưa có sự thay đổi".

Mnet Asian Music Awards (thường được gọi tắt là MAMA) là giải thưởng âm nhạc lớn được tổ chức hàng năm do Mnet tổ chức. MAMA thuộc top 4 giải âm nhạc lớn nhất trong năm bên cạnh Seoul Music Awards, Golden Disk Awards và Melon Music Awards.

>> Xem thêm:  Clip Noo Phước Thịnh nói tiếng Anh trôi chảy nhận giải Nghệ sĩ châu Á xuất sắc

Tâm Lê

Đàm Vĩnh Hưng gây tranh cãi với video nói tiếng Anh ở 'Ngôi sao châu Á'
Hoa khôi Nam Em gây tranh cãi khi nói tiếng Anh tại Hoa hậu Trái Đất 2016

Chia sẻ bài viết của bạn tại đây . 

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây