Nghệ sĩ Quang Tèo hé lộ thêm chỗ ở mới, đặt bàn bi-a ngoài sân chơi 3 ngày Tết

Thứ bảy - 05/02/2022 02:59

Nghệ sĩ Quang Tèo hé lộ thêm chỗ ở mới, đặt bàn bi-a ngoài sân chơi 3 ngày Tết

Năm 2016, Quang Tèo tậu được căn nhà trị giá hơn 7 tỷ đồng, rộng khoảng 170m2 tại khu Mỹ Đình, Hà Nội.

NSƯT Tiến Quang (nghệ danh Quang Tèo) là diễn viên hài quen thuộc với khán giả, anh được biết đến từ chương trình "Gặp nhau cuối tuần" trên VTV3 với vai diễn nông dân, làm lũ của mình. 10 năm trở lại đây, cứ dịp làm phim Tết, tên tuổi của anh lại được “hâm nóng” với các bộ phim hài Tết…

Thành công trên con đường nghệ thuật nhưng ít ai biết, Quang Tèo là một sĩ quan quân đội, mang quân hàm Thượng tá. Trong hơn 30 năm sự nghiệp, Quang Tèo bắt đầu nghiệp diễn trong vai trò của một nghệ sĩ chèo, sau đó chuyển sang công tác tại Nhà hát Kịch Quân đội từ năm 1986 đến khi về hưu tháng 6/2015. 

Quang Tèo bắt đầu nghiệp diễn trong vai trò của một nghệ sĩ chèo.

Dù lập gia đình muộn nhưng danh hài Quang Tèo vẫn rất hạnh phúc với tổ ấm nhỏ cùng người vợ đảm đang và hai bé trai gái sinh đôi. Nam diễn viên hài chia sẻ, vợ ông là một người phụ nữ sẵn sàng gác lại sự nghiệp để ở nhà chăm sóc con cái và luôn chu toàn trong việc gia đình.

Năm 2016, Quang Tèo tậu được căn nhà trị giá hơn 7 tỷ đồng, rộng khoảng 170m2 tại khu Mỹ Đình, Hà Nội. Căn nhà nằm trong một khu đô thị sang trọng, điều kiện an ninh nghiêm ngặt. Các dịch vụ vui chơi, giải trí như bể bơi, sân tennis… đều có đầy đủ.

Quang Tèo tậu được căn nhà trị giá hơn 7 tỷ đồng, rộng khoảng 170m2.

Nam diễn viên bỏ tiền mua 2 căn hộ ở hai tầng liền nhau và sửa lại để ở. Cách bài trí không gian như phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ được thiết kế giản tiện nhưng vẫn giữ được nét hiện đại. Đặc biệt, trên phần sân thượng của căn hộ, nam diễn viên cải tạo thành nơi vui chơi, đồng thời trồng được rau sạch.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Quang Tèo đăng ảnh ngôi nhà mới sang trọng rộng rãi với bàn bi-a ở sân. Nam nghệ sĩ viết: "3 ngày Tết vì dịch giã thôi ở nhà chơi bi-a!".

Căn nhà mới được nam nghệ sĩ hé lộ.

Được biết ngoài căn nhà Hà Nội nam nghệ sĩ còn sở hữu một nhà vườn rộng hơn 1000m2 ở ngoại thành. Theo đó, khu nhà vườn của nghệ sĩ Quang Tèo cách trung tâm Hà Nội gần 30km, nằm yên bình ở khu làng quê Đồng Trúc, Thạch Thất. 

Ngoài ra anh còn có 1 khu nhà vườn lớn.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nghe-si-quang-teo-he-lo-them-cho-o-moi-dat-ban-bi-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nghe-si-quang-teo-he-lo-them-cho-o-moi-dat-ban-bi-a-ngoai-san-choi-3-ngay-tet-d300609.html

Sang Mỹ vẫn sống như miệt vườn, sao Việt tự trồng rau, nuôi gà lấy trứng ăn quanh năm
Không những trồng rau, cây ăn quả có sao nữ còn đào ao, thả cá luôn trong biệt thự.
Bấm xem >>

Nhà đẹp của Sao

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây