Có nhà to ở Việt Nam, 3 ca sĩ Việt mua thêm biệt thự bên Mỹ đắt đỏ không kém

Thứ hai - 07/02/2022 15:53

Có nhà to ở Việt Nam, 3 ca sĩ Việt mua thêm biệt thự bên Mỹ đắt đỏ không kém

Để thuận tiện cho việc đi lưu diễn giữa Mỹ và Việt Nam, các sao Việt đã không ngần ngại tậu thêm nhà ở trời Tây.

Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những nghệ sĩ có khối tài sản khủng. Hơn 10 năm trước, "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng mạnh tay chi tiền khủng mua căn biệt thự tại cư xá Bắc Hải, quận 10, TP HCM. Căn nhà có giá 60 tỷ đồng này cũng là nơi "ông hoàng" thường xuyên lui tới làm việc và nghỉ ngơi.

Ở Mỹ, Đàm Vĩnh Hưng có một căn biệt thự lớn đậm chất cổ điển tại thành phố Huntington Beach, quận Cam, phía nam bang California. Vốn là một người có gu thẩm mỹ cao, nam ca sĩ luôn rất tỉ mỉ khi xây dựng ngôi nhà này. "Tôi tự tay đặt từng viên đá trên lối đi quanh vườn sao cho đúng ý tôi." - anh chia sẻ.

Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng lựa chọn tông màu chủ đạo là trắng, vàng và bạc để tạo nên sự ấm cúng cho căn biệt thự. Trong nhà, nam ca sĩ đầu tư nhiều món đồ nội thất sang trọng và tiện nghi. Nhà bếp, phòng khách hay cầu thang đều được bày trí theo phong cách hoàng gia. Anh còn dành riêng một góc để bày trí các loại sách, vật dụng yêu thích của mình. 

Lệ Quyên

Nổi tiếng là một ngôi sao có cuộc sống sang chảnh bậc nhất showbiz Việt, Lệ Quyên cũng sở hữu ngôi biệt thự nguy nga ở trời Tây. Theo tiết lộ từ bạn bè nữ nghệ sĩ, ngôi nhà này ở bang California, có diện tích 400m2 và trị giá lên đến 2 triệu USD (hơn 45,3 tỷ đồng).

Nhìn chung, tư gia của Lệ Quyên được thiết kế theo phong cách cổ kính, đậm chất Á Đông. Ngoài các gian phòng chính ra, cô còn xây thêm hồ bơi và sân vườn. Không gian bên trong được nữ ca sĩ bày trí nhiều món nội thất tinh tế, sang chảnh với gam màu nhã nhặn. 

Đặc biệt hơn khi mới đây nữ ca sĩ đã dọn về biệt thự mới tại TP.HCM. Bên trong biệt thự rộng lớn được dát vàng, từng vị trí của cơ ngơi mới được cô chăm chút theo phong cách cổ điển, sử dụng đèn chùm và chậu cây khổng lồ làm điểm nhấn.

 Cô chia sẻ: “Một năm không làm được gì, may làm được tổ ấm này. Luôn đầy ắp ánh sáng là điều mình mê nhất“.

Hồng Nhung

Hậu ly hôn chồng Tây, Diva Hồng Nhung sống trong một căn hộ có tổng diện tích 203 m2. Căn hộ của ca sĩ Hồng Nhung nằm ở tầng 18, tọa lạc tại khu sang trọng thuộc Quận 2, nay thuộc Thành phố Thủ Đức. Theo nữ ca sĩ tiết lộ, căn hộ này trị giá hơn 22 tỷ đồng. Tuy nhiên, năm 2021, Diva Hồng Nhung đã rao bán căn hộ này để chuyển qua nơi ở mới.

Bên cạnh đó, Diva Hồng Nhung còn có biệt thự tiện nghi ở Beverly Hills, Mỹ. Qua những hình ảnh Hồng Nhung đăng tải trên mạng xã hội, có thể thấy tổ ấm tại Mỹ của cô được thiết kế với kiến trúc hiện đại nhiều cửa, tường kính để đón ánh sáng thiên nhiên.

Căn nhà nằm trên một con đồi đầy cây xanh.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-nha-to-o-viet-nam-3-ca-si-viet-mua-them-biet-th...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/co-nha-to-o-viet-nam-3-ca-si-viet-mua-them-biet-thu-ben-my-dat-do-khong-kem-d300782.html

Sao Việt quyền lực bên ngoài về nhà thành "giúp việc": Sơn Tùng cũng không thoát kiếm "con sen"
Nuôi chó như con sao Việt chăm sóc thú cưng từng chút một, thậm chí còn tự nhận là "giúp việc" trong nhà.
Bấm xem >>

Vật nuôi trong nhà

Theo Nhật Linh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây