Muốn vóc dáng thon gọn kịp đón 30/4 không thể bỏ qua bí quyết này.

Thứ tư - 19/04/2017 10:31

Muốn vóc dáng thon gọn kịp đón 30/4 không thể bỏ qua bí quyết này.

Kỳ nghỉ lễ 30/4 -1/5 kéo dài tới 4 ngày là thời điểm lý tưởng cho những chuyến du lịch biển. Ấy thế nhưng thân hình nhiều mỡ thừa, quá khổ khiến bạn không tự tin diện những bộ bikini quyến rũ khoe dáng trên những bãi cát dài trắng mịn?

Giảm béo tưởng khó mà dễ

Đối với nhiều chị em, giảm béo là một cơn ác mộng không có hồi kết. Những phương pháp thông thường như tập luyện, ăn kiêng thường khiến chị em bỏ dở giữa chừng vì tốn quá nhiều thời gian và đòi hỏi quyết tâm cao. Phẫu thuật hút mỡ tiềm ẩn nhiều nguy cơ rủi ro thậm chí nguy hiểm cho tính mạng. Những công nghệ thế hệ cũ với nguồn năng lượng chưa đủ mạnh không thể phá hủy triệt để các mô mỡ thừa nằm sâu dưới da.

Với thân hình quá khổ, thật khó để tự tin diện bikini đi biển. (Ảnh minh họa)

Tuy vậy, cũng có những chị em may mắn tìm được phương pháp giảm béo hiệu quả. Sau khi trải nghiệm công nghệ giảm béo 1 lần duy nhất khá nổi tiếng trên thế giới Liposonix được ứng dụng tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally chị Ngọc (37 tuổi, Vạn Phúc – Hà Đông) cho biết: “Thực sự ngoài sức tưởng tượng của tôi. Chỉ sau 1 giờ, đo lại vòng eo tôi đã giảm tới 3cm. Một thời gian sau, đo lại vòng eo giảm tới 12cm. Tôi tiếc vì không biết sớm nên đã tốn quá nhiều thời gian và chi phí cho những cách giảm béo thông thường.”

Chị Vũ Nhiên - một khách hàng đến từ Hà Nam lại chọn trải nghiệm với công nghệ thế hệ mới Scizer Sonic “Cũng như nhiều người, tôi e dè khi trải nghiệm công nghệ giảm béo mới. Thế nhưng hiệu quả đã chứng minh lựa chọn của chúng tôi là đúng. Bây giờ tôi đã tự tin diện những bộ váy body quyến rũ.” - chị Bích chia sẻ.

Giảm béo không khó nếu bạn tìm được đúng phương pháp

Không chỉ béo bụng, cô Hường (57 tuổi, Cầu Giấy) còn bị tích mỡ thừa bắp tay, vai. Cô đã tìm đến phương pháp giảm mỡ toàn thân công nghệ cao Exilis tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally. Cô chia sẻ: “Vóc dáng tôi trông khác hẳn, thon gọn hơn sau 1 liệu trình ngắn. Đặc biệt là không cần phải nghỉ dưỡng, tôi vẫn tiếp tục làm việc và sinh hoạt bình thường sau giảm béo.”

Giảm mỡ “thần tốc”: Giảm ngay 15cm vòng eo

Liposonix, Scizer Sonic, Exilis hiện là 3 công nghệ giảm béo hàng đầu đang làm mưa làm gió trên thị trường làm đẹp trên thế giới.

Công nghệ giảm béo 1 lần Liposonix nổi bật với khả năng giảm mỡ bụng, eo nhanh chóng chỉ sau 1 giờ duy nhất, giảm ngay 15cm sau 1 tiến trình, ngăn ngừa béo trở lại.

Liposonix – công nghệ giảm béo 1 giờ duy nhất

Công nghệ giảm béo mới Scizer Sonic sử dụng đồng thời 2 tay cầm giúp tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho chị em.

Trong khi đó, công nghệ giảm béo toàn thân Exilis lại phù hợp giảm mỡ cho mọi vùng cơ thể như: mặt, bụng, lưng, vai, bắp tay, đùi, bắp chân) đồng thời muốn kết hợp chăm sóc, trẻ hóa làn da trong cùng một tiến trình.

Công nghệ Scizer Sonic chính hãng tại TMQT Bally

Không phẫu thuật, không xâm lấn, không cần nghỉ dưỡng, không tác dụng phụ, độ an toàn được FDA Hoa Kỳ chứng nhận là những đặc điểm chung vượt trội của cả 3 phương pháp này.

Giảm béo cấp tốc đón kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, ưu đãi cực sâu tới 50%

Tin vui cho phái đẹp Việt: Cả 3 công nghệ giảm béo hiệu quả này đều đã có mặt tại Việt Nam. Và địa chỉ ứng dụng thành công đồng thời cả 3 giải pháp này là Thẩm mỹ Quốc tế Bally – địa chỉ 601 Kim Mã.

Hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước đã giảm béo thành công tại đây nhờ thiết bị chính hãng, quy trình đạt chuẩn quốc tế, đội ngũ bác sỹ - chuyên viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao.

Đặc biệt, trong 5 ngày từ 20/04-24/04, khách hàng đến Bally sẽ có cơ hội điều trị giảm béo với ưu đãi lên tới 60%. Đây là chương trình đặc biệt, Bally triển khai nhân dịp đón Dr.Vincenzo Mancini – chuyên gia đầu ngành tại Ý với 30 năm kinh nghiệm về thăm khám miễn phí  cho khách hàng.

Dịch vụ

Ưu đãi

Xóa nhăn – trẻ hóa da Thermage HOT!!!

Ưu đãi tới 50% + Quà tặng trị giá 20 triệu

Nâng cơ – thon gọn mặt Ultherapy HOT!!!

50%

Giảm béo 1 lần Liposonix HOT!!!

60%

Giảm béo độc quyền thế hệ mới Scizer Sonic HOT!!!

50%

Giảm béo đùi Exilis

Còn 1 triệu

Giảm béo bắp tay Exilis

Còn 1,2 triệu

Combo chăm sóc da 12 tháng

60%

Ưu đãi thêm 5% khi khách hàng đăng ký trực tiếp tại Website hoặc Landing Page.

Tham khảo thông tin chi tiết về chương trình tại đây !

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Thẩm mỹ Quốc tế Bally

Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 01686.463.463 – 1800.1136

Web: www.thammyquoctebally.com

Email: thammyquoctebally@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/thammyquoctebally

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  • Lê Nguyễn Anh

    Hút mỡ giúp vóc dáng của bạn thon gọn hơn. Vậy có nên hút mỡ nách không? http://hutmokhongphauthuat.vn/co-nen-hut-mo-nach-khong-tu-van-chuyen-gia.htmlhttp://hutmokhongphauthuat.vn/co-nen-hut-mo-nach-khong-tu-van-chuyen-gia.html Công nghệ hút mỡ không phẫu thuật hiện đang được áp dụng rất rộng rãi và nhiều người tin dùng hiện nay.

      Lê Nguyễn Anh   03/04/2018 14:52

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây