100% miễn phí phẫu thuật tạo hình khuôn mặt cho hoàn cảnh khó khăn.

Thứ tư - 19/04/2017 07:55

100% miễn phí phẫu thuật tạo hình khuôn mặt cho hoàn cảnh khó khăn.

Mong muốn gánh bớt nỗi đau cho bạn cũng như gia đình bạn, Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Minh (Là trung tâm phẫu thuật uy tín của người Việt ) sẽ hỗ trợ miễn phí 100% chi phí phẫu thuật tái tạo khuôn mặt dị dạng bẩm sinh, biến dạng do tai nạn.

“Change Your Face – Change Your Life”

Những người mắc phải di dạng khôn mặt bẩm sinh, biến dạng do tại nạn, mang trên mình gương mặt không bình thường và thiếu thẩm mỹ, điều này không chỉ gây khó khăn trong sinh hoạt thường ngày mà nó còn khiến cho họ cảm thấy mặc cảm, thiếu tự tin trong giao tiếp thường ngày. Vì vậy để giúp cho bệnh nhân có được một khuôn mặt bình thường cần kết hợp phẫu thuật thẩm mỹ tái tạo khuôn mặt.

Không nỗi đau nào sánh bằng nỗi đau của bậc cha mẹ phải chứng kiến đứa con mình bị dị dạng khuôn mặt – biến dạng khuôn mặt do tại nạn. Bản thân đứa con kém may mắn phải chịu vô vàn khó khăn khi sống với khuôn mặt không bình thường, mặc cảm, tự ti, kém hòa nhập như những người bình thường khác.

Để chữa lành vết thương trên khuôn mặt thì cần rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc. Nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện để tự trang trải.

Với mong muốn hỗ trợ các bệnh nhân cũng như gia đình họ tìm lại niềm vui, Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Minh cam kết hỗ trợ miễn phí 100% chi phí phẫu thuật tái tạo khuôn mặt dị dạng bẩm sinh, biến dạng do tai nạn.

Bác sĩ Nguyễn Đức Minh (đoạt cúp bàn tay vàng 2009) – người điều trị trực tiếp – là bác sĩ chuyên khoa cấp 1, Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ và tái tạo hàm mặt của Bệnh Viện Răng Hàm Mặt TPHCM, Hội viên hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc, Hội viện hội phẫu thuật thẩm mỹ TP.HCM với kinh nghiệm 18 năm phẫu thuật cùng đội ngũ y bác sĩ lành nghề sẽ hỗ trợ 100% chi phí phẫu thuật thẩm mỹ cho những trường hợp gặp hoàn cảnh kém may mắn trên khắp mọi miền đất nước.

Ảnh minh họa

Chương trình là món quà vô cùng đặc biệt dành cho những người đã trải qua những ngày tháng bị mặc cảm, tự ti với những khiếm khuyết trên cơ thể, đặc biệt là ở khuôn mặt nhưng không có điều kiện phẫu thuật.

Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc đăng ký, vui lòng thực hiện như sau:

- Hồ sơ đăng ký gửi về email: bsminh.thammy@gmail.com  

- Kèm 3 ảnh 3x4 (chụp thẳng mặt, chụp ngang góc chếch 45 độ từ bên mặt)

- 1 lá thư chia sẻ lý do bị khiếm khuyết trên gương mặt, nêu rõ hoàn cảnh khó khăn hiện tại

- Thông tin cá nhân: Địa chỉ, số điện thoại (của bản thân và 2 số người thân hoặc bạn bè), độ tuổi, nghề nghiệp

Cần thêm thông tin về chương trình, các bạn có thể truy cập Fanpage: Thẩm Mỹ Viện Bs.Minh ( https://www.facebook.com/Tmv.bs.Minh  ) hoặc Hotline BS Minh: 0933 99 66 33

Nếu bạn hay người quen bị các dị dạng khuôn mặt bẩm sinh hay tai nạn, hãy đăng ký tham gia ngay để được phẫu thuật miễn phí nhé!

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây