Chỉ 13 ngàn đồng mỗi ngày, bạn có thể trẻ ra cả chục tuổi.

Thứ ba - 18/04/2017 09:44

Chỉ 13 ngàn đồng mỗi ngày, bạn có thể trẻ ra cả chục tuổi.

Bạn đã tốn cả bạc triệu nhưng làn da vẫn cứ lão hóa, thậm chí trông còn già hơn tuổi thật. Bạn có biết, nhiều phụ nữ chỉ tốn có 13 ngàn đồng mỗi ngày nhưng lại có thể duy trì nhan sắc trẻ hơn cả chục tuổi?

Làm đẹp “sang chảnh” cùng chuyên gia Ý chỉ tốn 13 ngàn đồng/ngày

Gói ưu đãi trẻ hóa da mặt toàn diện với các công nghệ cao cấp trên thế giới như Thermage & Ultherapy tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally - một trung tâm thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội đang thu hút sự quan tâm của nhiều chị em Hà thành.

Cô Lê Thảo (54 tuổi, Trường Chinh) cho biết: “Công nghệ  trẻ hóa một lần duy nhất mà giữ hiệu quả tới 5 năm. Tính ra, công nghệ Ultherapy 38 triệu/5/365 tốn 20 ngàn. Công nghệ Thermage 42 triệu/5/365 tốn 23 ngàn mỗi ngày, lại được tặng thêm dịch vụ trị giá 20 triệu vậy trừ đi cũng chỉ tốn có 13 ngàn mỗi ngày cho việc làm đẹp, đây là điều mà tôi nghĩ nhiều chị em hoàn toàn có thể “đầu tư” được.”

Trẻ hơn chục tuổi với chi phí 13 ngàn/ngày: Quá rẻ!

Chị Nguyệt (46 tuổi, Cầu Giấy) phân tích kỹ hơn: “Nghe hơn bốn chục triệu thì nghĩ là đắt nhưng phân tích ra thì trẻ hóa da công nghệ cao còn rẻ hơn cả mua mỹ phẩm. Nhiều khi mua mỹ phẩm về dùng không hiệu quả lại vứt đi còn tốn kém hơn.”

Đây là chương trình ưu đãi đặc biệt, Thẩm mỹ Quốc tế Bally triển khai nhân dịp đón Dr.Vincenzo Mancini – chuyên gia da liễu đầu ngành tại Ý về thăm khám, tư vấn miễn phí về trẻ hóa da cho khách hàng trong 5 ngày duy nhất từ 20-24/04/2017. Cụ thể, dịch vụ Ultherapy ưu đãi còn 38 triệu/lần duy nhất. Dịch vụ xóa nhăn Thermage ưu đãi còn 42 triệu + tặng gói trẻ hóa da toàn diện vùng mắt Ultherapy trị giá tới 20 triệu.

Dr.Vincenzo Mancini – “bậc thầy” trẻ hóa da tại Ý

Thực sự có thể trẻ ra cả chục tuổi không?

Câu trả lời là: Hoàn toàn có thể. Minh chứng là rất nhiều những nhan sắc tiêu biểu nơi kinh đô Hollywood như: Jennifer Aniston, Demi Moore, Brad Pitt, Angelina Jolie, Cameron Diaz, Anne Hathaway vẫn trẻ đẹp bất chấp thời gian.

Bằng những nguồn năng lượng chuyên biệt như sóng RF đơn cực, sóng siêu âm hội tụ vi điểm, các công nghệ trẻ hóa da 1 lần duy nhất Thermage và Ultherapy đi sâu vào các lớp da, kích thích tăng sinh collagen. Nếu Thermage có tác dụng xóa nhăn, xóa vết chân chim, căng bóng da chuyên sâu thì Ultherapy lại có hiệu quả nâng cơ, thon gọn mặt V-line, xóa nọng cằm, mí mắt sụp.

DV Ốc Thanh Vân thon gọn mặt với công nghệ Ultherapy

Hai công nghệ trẻ hóa da 1 lần duy nhất cao cấp này hoàn toàn không phẫu thuật, không xâm lấn. Và đặc biệt, chỉ sau một giờ trải nghiệm, bạn có thể sở hữu làn da mịn màng, căng bóng, gương mặt thon gọn. Sau khi trẻ hóa da có thể trang điểm và sinh hoạt thường ngày, hoàn hoàn không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Dr.Vincenzo Mancini xóa nhăn, trẻ hóa da Thermage cho khách hàng

Không chỉ dừng lại ở những người nổi tiếng, hàng triệu phụ nữ trên thế giới và ở Việt Nam đã trải nghiệm và đều bày tỏ sự hài lòng về hiệu quả tuyệt vời nhờ những công nghệ trẻ hóa “thần thánh” này.  Bằng Thermage & Ultherapy, họ đã lấy lại được nhan sắc trẻ trung, luôn xinh đẹp và cuốn hút hơn tuổi thật.

Ưu đãi cực sâu tới 60% cho nhiều dịch vụ làm đẹp khác

Nhân sự kiện đặc biệt này, Thẩm mỹ Quốc tế Bally còn dành những ưu đãi hấp dẫn đặc biệt cho quý khách hàng.

Dịch vụ

Ưu đãi

Giảm béo 1 lần Liposonix HOT!!!

60%

Giảm béo độc quyền thế hệ mới Scizer Sonic HOT!!!

50%

Giảm béo đùi Exilis

Còn 1 triệu

Giảm béo bắp tay Exilis

Còn 1,2 triệu

Combo chăm sóc da 12 tháng

60%

Ưu đãi thêm 5% khi khách hàng đăng ký trực tiếp tại Website hoặc Landing Page.

Tham khảo thông tin chi tiết về chương trình tại đây !

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Thẩm mỹ Quốc tế Bally

Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 01686.463.463 – 1800.1136

Web: www.thammyquoctebally.com

Email: thammyquoctebally@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/thammyquoctebally

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây