Thêm loạt ảnh thực tế của iPhone X giá ngàn đô

Thứ hai - 09/10/2017 10:51
Một "người bí ẩn" may mắn có cơ hội cầm trên tay iPhone X vừa đăng tải những tấm ảnh thực tế về chiếc iPhone được mong đợi nhất của Apple trong năm nay.

Một "người bí ẩn" may mắn có cơ hội cầm trên tay iPhone X vừa đăng tải những tấm ảnh thực tế về chiếc iPhone được mong đợi nhất của Apple trong năm nay.

> Jony Ive: Apple đã phát triển iPhone X từ năm 2012

Có vẻ người này giữ bộ ảnh khá lâu rồi mới chịu đăng khi chiếc iPhone X trong ảnh hiện ngày 30/9, tức cách đây hơn 1 tuần.

Theo PhoneArena, bức ảnh đầu tiên là màn hình khóa với 2 phím tắt kích hoạt nhanh camera và đèn pin phía dưới, ảnh thứ hai là giao diện chính và ảnh cuối cùng chụp mặt lưng kính bóng loáng của iPhone X.

Có thể thấy dòng chữ "Confidential and Proprietary" (Bảo mật và độc quyền) phía dưới màn hình khóa. Nhiều khả năng phiên bản iOS trên chiếc iPhone X này được phát triển cho mục đích sử dụng nội bộ, nghĩa là "người bí ẩn" trên là một nhân viên của Táo khuyết. Cuối dòng chữ còn có phần "Call… (đã bị che đi)", có thể là số điện thoại của người nhân viên đã không tuân thủ quy định bảo mật của Apple.

Tuy nhiên, điều đáng nói là ảnh đăng kèm trên PhoneArena có kèm dòng chữ tiếng Việt minh họa "Bán thận gấp" nên không loại trừ bản rò rỉ xuất phát từ một người gốc Việt. Điểm nữa là nếu để ý kỹ sẽ thấy font chữ ở phần icon khá to và thô nên không loại trừ có thể là ảnh fake.

Apple sẽ bắt đầu cho đặt trước iPhone X từ ngày 27/10, theo lịch trình thì máy sẽ chính thức lên kệ từ 3/11. Trước đó khá nhiều thông tin cho rằng hãng đang gặp khó khăn với nguồn cung ứng linh kiện gồm camera TrueDepth cho iPhone X. Ngoài ra giới thạo tin nói rằng sản lượng thiết bị sản xuất được chỉ đạt 10%, tức là 90% lượng iPhone X kia không đạt tiêu chuẩn để bán ra. Hy vọng điều này sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến công đoạn sản xuất và ngày bán ra chính thức của iPhone X, thiết bị đánh dấu chặng đường 10 năm iPhone của Apple.

Phúc Thịnh

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây