Fujifilm X-E3 ra mắt tại Việt Nam với 3 tùy chọn màu mới, giá 22 triệu đồng

Chủ nhật - 08/10/2017 08:05
Fujifilm Việt Nam vừa chính thức ra mắt máy ảnh không gương lật Fujifilm X-E3, phiên bản nâng cấp mạnh mẽ của dòng X-E với thiết kế Rangefinder (lấy nét quang trắc) nổi tiếng.

Fujifilm Việt Nam vừa chính thức ra mắt máy ảnh không gương lật Fujifilm X-E3, phiên bản nâng cấp mạnh mẽ của dòng X-E với thiết kế Rangefinder (lấy nét quang trắc) nổi tiếng.

Mức giá của Fujifilm XE-3 và các phụ kiện mới tại Việt Nam

Theo đó, Fujifilm X-E3 được trang bị cảm biến X-Trans CMOS III cùng bộ xử lý hình ảnh tốc độ cao X-Processor Pro cho tốc độ xử lý nhanh và mạnh mẽ, khả năng xử lý màu sắc ảnh vượt trội so với thế hệ cũ. Cùng với khả năng chụp ảnh tĩnh, Fujifilm X-E3 còn nâng cao khả năng quay video với việc hỗ trợ quay phim 4K.

Tại Việt Nam, Fujifilm X-E3 sẽ có giá là 21,99 triệu đồng cho thân máy (body) và có hai tùy chọn màu nguyên bản, bao gồm màu đen và bạc. Ngoài ra, máy còn có thêm 3 màu tùy chọn dán da gồm xanh, vàng và đỏ. Tùy theo nhu cầu của từng khách hàng, Fujifilm Việt Nam cung cấp ba sự chọn lựa sau: mua lẻ thân máy hoặc bộ kit thân máy cùng với ống kính XF18-55mmF2.8-4 R LM OIS hoặc bộ kit thân máy cùng với ống kính XF23mmF1.4 R.Khi sở hữu chiếc máy ảnh Fujifilm X-E3, khách hàng sẽ được tặng kèm đèn Flash gắn ngoài EF-X8 thay cho đèn flash cóc mà máy không trang bị sẵn.

Fujifilm X-E3 (phiên bản màu bạc)

Theo Fujifilm, với  thiết kế mới hướng đến việc nâng cao trải nghiệm người dùng, Fujifilm X-E3 trang bị một loạt những tính năng mới như màn hình cảm ứng, nâng cấp cảm biến với độ phân giải lớn hơn, bộ xử lý ảnh với khả năng quay phim 4K chất lượng cao và đặc biệt Fujifilm X-E3 là sản phẩm đầu tiên trong dòng X-E Series được trang bị kết nối Bluetooth sử dụng mức năng lượng thấp, cho phép người dùng có thể kết nối chiếc máy ảnh của mình với các thiết bị thông minh liên tục ở mức tiêu hao năng lượng thấp.

Phần trên cùng của thân máy trang bị hai nút xoay vừa để điều chỉnh tốc độ màn trập, vừa điều chỉnh phơi sáng. Nút xoay số với được đúc từ nhôm và khắc viền xung quanh, nút xoay của chế độ phơi sáng được trang bị thêm nấc C, cho phép người dùng có thể bù trừ tối đa ±5 stops, mỗi mức tinh chỉnh 1/3 EV. Ngoài ra, phần trên của máy còn tích hợp thêm Hot Shoe (ngàm để gắn đèn flash hoặc micro) với chiều rộng 38mm có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phụ kiện khác nhau.

Fujifilm X-E3 cũng được trang bị nút tự động (Auto) với chế độ Advanced SR Auto cho khả năng tự động lựa chọn chế độ cài đặt tối ưu cho bối cảnh mà người sử dụng muốn chụp. Ngoài ra, Fujifilm X-E3 còn hỗ trợ Cần điều hướng đa chiều– tính năng từng có trênFujifilm X-PRO2,phép người dùng ngay lập tức có thể thay đổi liên tục vùng lấy nét trong khi mắt vẫn có thể nhìn vào ống ngắm.

Fujifilm XE-3 (bản màu đen)

Ba tùy chọn màu dán da cho X-E3 gồm đỏ, xanh và vàng

Sắp có bản cập nhật firmware mới cho các dòng máy của Fujifilm

Về cấu hình, Fujifilm X-E3 trang bị cảm biến APS-C X-Trans CMOS III độ phân giải 24.3 MP và bộ xử lý hình ảnh tốc độ cao X-Processor Pro mạnh mẽ tương tự trên X-Pro2. Tích hợphệ thống lấy nét mới với vùng lấy nét theo pha lớn hơn, và được cập nhật thuật toán mới giúp máy có thể lấy nét với tốc độ nhanh nhất: 0.06 giây và chụp liên tục tốc độ cao 5.0 fps bằng Live-view.Nhờ vào thuật toán mới được phát triển để nhận dạng hình ảnh, Fujifilm X-E3 có khả năng bắt được các chủ thể chuyển động nhanh hơn gấp hai lần so với sản phẩm tiền nhiệm và có khả năng bắt được chủ thể với kích thước nhỏ hơn một nửa so với trước kia.

Ngoài ra, bên lề sự kiện này Fujifilm cũng ra mắt ống kính Fujion XF80mm F2.8 LM OIS WR Macro mới, để hoàn thiện dòng sản phẩm ống kính từ góc siêu rộng cho đến ống Tele bao gồm 5 ống kính tiêu cự cố định. 

TM

Nguồn tin: vnreview.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây