Y tá Ngọc "Phố Trong Làng": Không ngại vợ hot girl của bạn diễn, tiết lộ hiếm về "nửa kia"

Thứ sáu - 11/02/2022 08:37

Y tá Ngọc "Phố Trong Làng": Không ngại vợ hot girl của bạn diễn, tiết lộ hiếm về "nửa kia"

Nữ diễn viên Ngọc Anh thủ vai y tá Ngọc ở Phố Trong Làng khẳng định cô luôn giữ khoảng cách với bạn diễn nam đã "có chủ".

Ngay từ khi lên sóng, Phố Trong Làng đã nhận được sự quan tâm của khán giả bởi nội dung bình dị nhưng vẫn không ít nút thắt mở hấp dẫn, mang đến một không khí mới mẻ trên sóng VTV1. Trong phim, diễn viên Phạm Anh Tuấn và Ngọc Anh thủ vai chính là Thượng úy Nam và y tá Ngọc. Dù mỗi người đều gây ra những tranh cãi nhất định về mặt trang phục hay diễn xuất, nhưng không thể phủ nhận cả hai nhìn rất đẹp đôi.

Và trong khi người xem đang chờ mong những tập cuối của Phố Trong Làng để biết kết thúc của chuyện tình Nam - Ngọc thì nam diễn viên Anh Tuấn bất ngờ thông báo cưới vợ. Được biết hôn thê của nam chính Phố Trong Làng kém anh 11 tuổi, có ngoại hình nổi bật như hot girl và đang là chuyên viên trang điểm.

Bên cạnh những lời chúc phúc dành cho đôi uyên ương, có không ít cư dân mạng bày tỏ thắc mắc rằng chuyện này có ảnh hưởng gì tới việc Anh Tuấn và Ngọc Anh diễn cảnh tình tứ trên phim hay không.

Trả lời truyền thông về chuyện này, mới đây nữ diễn viên Ngọc Anh đã thẳng thắn cho biết: "Ngại ngùng thì không, một khi đã làm việc tôi tập trung và dành toàn tâm, toàn ý cho công việc. Vì nếu ngại thì sẽ không làm tốt được. Tôi có thể chưa tự tin về khả năng của mình và cần phải trau dồi nhưng sự nghiêm túc và tập trung thì tôi rất tự tin. Do vậy khi đã vào việc tôi gạt bỏ tất cả những gì không liên quan và chỉ có làm việc thôi.

Tôi luôn mặc định phải giữ khoảng cách với tất cả các bạn diễn đã có người yêu hay có vợ. Nhiều khi tôi còn nghĩ phải bớt khoảng cách đó đi để tăng sự tương tác ngoài đời nhằm tung hứng dễ hơn vì ngoài việc diễn đúng, sự tung hứng sẽ tăng độ phiêu cho cả hai diễn viên.

Về phía Anh Tuấn và vợ chưa cưới tôi không thể quản được việc của nhà khác. Nhưng tôi tin anh Tuấn sẽ làm cho vợ mình yên lòng thôi vì tính cách anh ấy rất chu đáo, tâm lý và quan tâm đến người yêu của mình". 

Hiện tại Phố Trong Làng đã phát sóng đến tập 52, và việc Ngọc - Nam trở thành một đôi, chính thức hẹn hò bắt đầu từ tập 41. Tuy nhiên xuyên suốt quá trình phim phát sóng tới nay, quả thật Ngọc Anh và Anh Tuấn rất ít khi đăng ảnh chụp ở hậu trường phim với nhau. Cả hai cũng gần như không tương tác trên mạng xã hội, tương tự cặp Phương Oanh - Mạnh Trường ở Hương Vị Tình Thân.

Bên cạnh chia sẻ về chuyện vui của bạn diễn, Ngọc Anh cũng gây bất ngờ cho người hâm mộ khi khẳng định 4 năm làm nghề của cô là 4 năm độc thân. Khi đó cô mới chia tay bạn trai nên dồn tâm sức cho công việc tới bây giờ. Người đẹp sinh năm 1995 chia sẻ:

"Không biết có phải là được cái nọ mất cái kia không nhưng suốt 4 năm đó tôi toàn gặp những minh chứng cho thấy người mình chưa quên được là tốt nhất. Trong khoảng 2 năm rưỡi tôi vẫn chưa quên được 1 người. Sau đó tôi mới cảm thấy mình sống được cho bản thân mình và không bận tâm chuyện khác. Những đối tượng sau đó gặp tôi lại cảm thấy người mình chưa quên được là tốt nhất nên không thể đến được với họ".

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/y-ta-ngoc-pho-trong-lang-khong-ngai-vo-hot-girl-cu...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/y-ta-ngoc-pho-trong-lang-khong-ngai-vo-hot-girl-cua-ban-dien-tiet-lo-hiem-ve-nua-kia-d301143.html

Phố Trong Làng: Con trai cố NSND Hoàng Dũng đẹp hệt bố, nói 1 câu mà có người "biến sắc"
Phố Trong Làng tập 50 chính thức chào đón sự xuất hiện của Hoàng Dương - người con trai duy nhất nối nghiệp cố NSND Hoàng Dũng.
Bấm xem >>

Phố trong làng

Theo Yến Nguyễn (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây