Siu Black tìm được "con trai thất lạc", Đinh Tuấn Khanh hả hê nhìn đồng nghiệp "xáo xào"

Chủ nhật - 13/02/2022 08:28

Siu Black tìm được "con trai thất lạc", Đinh Tuấn Khanh hả hê nhìn đồng nghiệp "xáo xào"

Trận đấu "nghẹt thở" với 5 màu sắc âm nhạc khác nhau của 5 band rock đến từ đội Phượng hoàng lửa của HLV Siu Black - Đinh Tuấn Khanh ở tập 5 "Rock Việt" khiến khán giả không thể rời mắt.

Sau trận đối đầu kịch tính của dàn thí sinh đội Mãnh hổ gầm , tuần này, 5 band rock của đội Phượng hoàng lửa (HLV Siu Black - Đinh Tuấn Khanh) chính thức bước vào vòng 2. Những màn thi đấu "máu lửa" đã “đốt cháy" sân khấu tập 5 Rock Việt, khiến bộ đôi HLV đau đầu khi phải đưa ra những quyết định khó khăn trong việc giữ hay loại học trò. 

Mở đầu tập quan trọng của đội mình, HLV Siu Black đem tới món quà tinh thần đặc biệt khiến khán giả vô cùng thích thú. "Nữ hoàng rock rừng" khoe chất giọng đầy nội lực với ca khúc hit một thời mang tên Bài ca trên đồi. Trở lại sân khấu sau khoảng thời gian dài, giọng hát của Siu Black không khiến người hâm mộ thất vọng.

Siu Black "cháy" hết mình trên sân khấu với bản hit "Bài ca trên đồi".

Whee! là band rock đầu tiên "ra trận" với ca khúc Em - bài hát viết cho những người con gái chịu nhiều tổn thương trong tâm hồn nhưng luôn cố gắng tỏ ra mạnh mẽ. Giai điệu du dương nhưng không kém phần kịch tính của ca khúc đã phần nào truyền tải được cảm xúc chân thành, cũng như nguồn năng lượng mạnh mẽ từ ban nhạc.

Nhận xét về tiết mục của Whee!, HLV Phương Thanh cho biết: "Mãnh hổ gầm vốn thích những đội tiết tấu mạnh, nhưng các bạn đã mở đầu với một tiết mục ballad rất đáng yêu, màu sắc rất dễ thương". Đồng đội của "chị Chanh" thì cho rằng ca khúc vẫn còn an toàn nên mong band có thể khai thác yếu tố nào đó bùng nổ hơn.

HLV Trần Tuấn Hùng đồng ý với thủ lĩnh Ngũ Cung, tuy nhiên anh khẳng định: "Vẻ đẹp thuần khiết từ phong cách biểu diễn cũng như phần âm nhạc dễ thương của band sẽ giúp các bạn trẻ sẽ yêu thích các bạn". Trong khi đó, HLV Siu Black cho biết rất ấn tượng vì sự "lột xác" của các học trò. "Nhất là hát chính, em dữ dằn, em làm chị mất hồn, chị ngạc nhiên về điều đó. Hết sức máu, hết sức mình, tôi thích như thế", Siu Black tuyên bố.

Whee! nhận được nhiều lời nhận xét tích cực của các HLV về sự dễ thương khi trình diễn ca khúc "Em".

Aqua Band là band rock thứ 2 của đội Phượng hoàng lửa bước vào vòng Đối đầu. Ở vòng Lập đội, đây là nhóm gây ấn tượng vì đông thành viên nhất với 7 "mảnh ghép" đều là những chàng IT. Tuần này, phần trình diễn ca khúc Sống hay tồn tại của nhóm đã nhận về kha khá góp ý từ các HLV.

Thủ lĩnh Bức Tường chia sẻ: "Tôi vẫn chờ một điểm nhấn nào đó của bài hát vì khá đều từ đầu đến cuối, thiếu sự bùng cháy dữ dội". HLV Phạm Anh Khoa cho rằng: "Các bạn không cần thể hiện nhiều thì đã thấy rõ tình đồng đội keo sơn. Không cần gắng gồng để tuyên ngôn thêm về tình đồng đội nữa, mà nên tập trung hết vào chuyên môn, tác phẩm". Góp ý của HLV đội Đại bàng trắng được đồng nghiệp nhiệt tình ủng hộ. 

HLV Phương Thanh chia sẻ: "Chưa chắc đông đã là lợi thế, tình đồng đội, đoàn kết tập thể nhưng có sự cản trở về đội hình biểu diễn, đi ra khỏi vùng an toàn sẽ hay hơn rất nhiều". HLV Đỗ Hoàng Hiệp lại cho rằng: "Band chưa có được bản phối một cách chính xác nhất để nâng giọng hát, phần nền nhiều, chắc nhưng lại đánh chung một quãng, nhiều lúc làm ca sĩ chơi vơi, chông chênh". Chốt lại, "chị Chanh" bày tỏ: "Có những người tập rất hay nhưng ra sân khấu hát không hay. Có những band với ca sĩ tập rất dở nhưng khi ra sân khấu dồn hết tâm huyết lại khác. Các em nên theo hướng thứ 2". 

Aqua Band đề cao tình đồng đội nhưng được nhận xét còn thiếu sự bùng cháy.

Phần thi của Raw Diamonds với ca khúc We Don't Play For Free khiến các HLV cực kỳ thích thú. Đặc biệt, tay trống của nhóm được cả HLV Phạm Anh Khoa lẫn "chị Chanh" cho rằng là "con trai thất lạc" của Siu Black. 

Nhận xét về phần thi của Raw Diamonds, HLV Phạm Anh Khoa thừa nhận: "Từ nãy giờ mới có tiết mục đem lại sự phấn khích dành cho chúng tôi. Ban nhạc khác nếu thấy tay chân mình dư thừa, hãy cứ nhìn vocal của Raw Diamonds, chúng ta có thể làm nhiều việc với chân mic. Ghi nhận công lao của các bạn với 3 tay nhưng đánh nhạc rất hay. Các bạn là đối thủ tiềm năng của Đại bàng trắng". 

Raw Diamonds trình diễn ca khúc "We Don't Play For Free" khiến các HLV thích thú. 

Thủ lĩnh Bức Tường nhận xét: "Tôi rất thích phần trình diễn của hát chính, cách di chuyển của bạn không giống ai cả nhưng rất phù hợp, hấp dẫn, trống dữ dội, tempo rất chuẩn. Các bạn không đi tiếp tôi sẽ rất ngạc nhiên". Thủ lĩnh Ngũ Cung cũng đồng tình với nhận định của đồng nghiệp. Tuy nhiên, việc di chuyển ngẫu hứng một cách liên tục của hát chính lại khiến "cô giáo" Siu Black không hài lòng: "Bạn hát phải giữ cột hơi rất chắc, di chuyển như lật đật nên bỏ đi. Tôi muốn bạn tốt hơn nữa, sự di chuyễn làm bạn bớt đi phần nào".

Ý kiến của HLV Siu Black nhận được sự ủng hộ từ "chị Chanh", nhưng các HLV nam còn lại đều ra sức phản đối vì cho rằng đây là điểm nhấn riêng. HLV Trần Tuấn Hùng khẳng định: "Nếu bỏ đi phần di chuyển thì vòng sau tôi không xem nữa". Chứng kiến màn tranh cãi của đồng nghiệp, HLV Đinh Tuấn Khanh thích thú: "Tôi hả hê khi khiến các HLV khác xào xáo với nhau".

Hát chính của Raw Diamonds khiến các HLV "xáo xào".

Unlock là ban nhạc thứ 4 bước vào vòng Đối đầu. Các thành viên thể hiện ca khúc Đông chí mang hơi hướng Noel. HLV Phương Thanh cho rằng đây là bài hát mang lại không khí vui tươi cho chương trình, nhưng hoàn toàn không phù hợp với vòng loại trực tiếp cần nhiều yếu tố bùng nổ hơn. HLV Đỗ Hoàng Hiệp nhận định: "Phần chọn bài hát tham dự hơi bất lợi cho các bạn vì quả thật đây là một bài hát phù hợp tiệc tùng, mang tính chất biểu diễn, còn để vào một cuộc thi thì khó". Thủ lĩnh Bức Tường đồng tình với nhận xét của Mãnh hỗ gầm: "Trong cuộc thi cần lựa chọn ca khúc có thể phô diễn hết khả năng của mình".

Unlock thể hiện ca khúc "Đông chí" vui tươi nhưng bị nhận xét không phù hợp để đi thi.

Poseidose là band rock cuối cùng bước vào trận đối đầu của đội Phượng hoàng lửa. Đây là nhóm mà HLV Đinh Tuấn Khanh đã bày tỏ từ đầu chương trình: "Lo nhất Poseidose, nói rõ luôn là yếu, hy vọng band sẽ lột xác". Với phần thể hiện trong tập 5, Poseidose đã không phụ lòng mong mỏi của các HLV. Ca khúc Thằng bé do chính ban nhạc viết, chia sẻ về mảnh đời của trẻ em cơ nhỡ đã chạm đến trái tim của các HLV lẫn khán giả.

Chia sẻ về "đứa con tinh thần", hát chính của nhóm nói: "Đây là ca khúc được viết khoảng 1 năm trước, vì em hay về khuya, nhìn mấy góc tối ở ven đường em tưởng tượng có thể có mấy đứa trẻ ngồi ở đó hoặc ngủ ở đó. Em mường tượng và viết nên bài hát này". 

Với phần thể hiện trong tập 5, Poseidose đã không phụ lòng mong mỏi của các HLV. 

HLV Phạm Anh Khoa chia sẻ: "Các bạn đưa đến cho chúng tôi phần thi mà chúng tôi chỉ muốn được ngồi thưởng thức, không muốn tìm lỗi nữa. Các bạn biết rõ tính năng nhạc cụ để đảo chiều làm các thứ tuyệt chiêu, các bạn đã chiến thắng trong lòng tôi". HLV Đỗ Hoàng Hiệp cũng cho rằng đây là ca khúc ý nghĩa: "Nếu cho thang điểm 10, anh sẽ cho tụi em 9,9". Từ cảm giác lo lắng, HLV Đinh Tuấn Khanh thở phào: "Lúc đầu anh khá lo ngại về band, nhưng giờ bất ngờ vì band hoàn thiện, anh rất là vui". HLV Siu Black cũng không giấu được sự vui mừng và cảm xúc bất ngờ khi chứng kiến phần trình diễn của nhóm.

HLV Siu Black và Đinh Tuấn Khanh đều bất ngờ trước phần trình diễn của Poseidose.

Đến giờ phút quyết định, HLV Siu Black - Đinh Tuấn Khanh hết sức phân vân trước khi đưa ra lựa chọn 3 đội đi tiếp cùng Phượng hoàng lửa tại Rock Việt là Whee!, Aqua Band và Poseidose. 

Tập 6 Rock Việt với trận đối đầu của đội Đại bàng trắng trước khi cuộc thi bước vào vòng Thử thách sẽ phát sóng vào 21h thứ Sáu ngày 18/2/2022 trên kênh HTV7.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/siu-black-tim-duoc-con-trai-that-lac-dinh-tuan-kha...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/siu-black-tim-duoc-con-trai-that-lac-dinh-tuan-khanh-ha-he-nhin-dong-nghiep-xao-xao-d301340.html

Phương Thanh "phá luật" ở Rock Việt, "cán đích" với quân số áp đảo
Trong tập 3, dàn HLV tài năng đã hoàn tất đội hình vòng lập đội với các ban nhạc sở hữu những màu sắc riêng biệt.
Bấm xem >>

Phương Thanh

Theo Hồng Trần (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây