Làm MV từ màn cầu hôn thật 100%, Đức Phúc "xưng vương" trên Top 1 Trending YouTube

Chủ nhật - 13/02/2022 21:30

Làm MV từ màn cầu hôn thật 100%, Đức Phúc "xưng vương" trên Top 1 Trending YouTube

Không chỉ nhanh chóng đạt triệu view ngay sau khi ra mắt, sản phẩm mới nhất của Đức Phúc còn để lại nhiều cảm xúc cho người xem.

Vừa qua, nam ca sĩ Đức Phúc vừa cho ra mắt MV “mở hàng” trong năm 2022 mang tên “Ngày Đầu Tiên”. Rất nhanh chóng, sản phẩm của anh đã “khuấy đảo” nhiều BXH âm nhạc và trên YouTube, leo thẳng Top 1 trending YouTube chỉ sau 15 tiếng ra mắt. Ngoài ra, MV còn nhận được nhiều phản hồi tích cực của người hâm mộ về phần âm nhạc và cả giai điệu, câu từ. Giọng ca của Đức Phúc một lần nữa được anh chứng minh sự trưởng thành, dày dặn kinh nghiệm trong lối xử lý để mang lại sự ngọt ngào, tình cảm nhưng không kém phần sâu sắc đến với khán giả.

"Ngày Đầu Tiên" là món quà nam ca sĩ muốn gửi tặng khán giả nhân dịp Valentine.

Đáng chú ý, câu chuyện trong MV hoàn toàn là “người thật việc thật” khi 2 nhân vật chính là cặp đôi yêu nhau ngoài đời. Ngoài ra, khung cảnh cầu hôn lãng mạn trong MV cũng hoàn thật, được dàn dựng khi “nữ chính” không hề biết được kế hoạch từ trước. Lễ cầu hôn bất ngờ đầy ngọt ngào trên bar rooftop cao nhất Hà Nội trước sự chứng kiến của toàn bộ ê-kíp thực hiện cũng là thật.

Chia sẻ về MV, Đức Phúc cho biết: “Ngày Đầu Tiên đánh dấu rất nhiều ‘lần đầu tiên’ của Đức Phúc. Đây không đơn thuần là 1 MV, 1 sản phẩm âm nhạc mà còn là “love story” giữa Mai Như Quỳnh - người mẫu kiêm diễn viên và Trang Công Minh - đạo diễn hình ảnh. Để tìm được cặp đôi này, ekip Đức Phúc đã cực kỳ vất vả. Và để quay được những phân cảnh chân thực mà mọi người thấy, chúng tôi phải dùng đến 30 máy quay, 200 người hỗ trợ, quay “one shot” đúng 1 lần trong 1 tiếng. Trong suốt quá trình thực hiện, Đức Phúc đã khóc 2 lần và lần thứ 2 chính là lúc đóng máy”. Ngoài ra, Hoà Minzy và Erik cũng xuất hiện trong MV của Đức Phúc, góp phần giúp sản phẩm được chú ý hơn.

Màn cầu hôn trong MV hoàn toàn có thật, trong đó cặp đôi chính là người mẫu Như Quỳnh Mai và bạn trai là đạo diễn hình ảnh - Trang Công Minh.

Đức Phúc cùng với "nam chính" đã bí mật chuẩn bị lễ cầu hôn trên tầng 65 của một toà nhà lớn để gây bất ngờ cho cô gái sinh năm 1998.

Chia sẻ về quá trình thực hiện, Đức Phúc cho biết anh gặp khó khăn khi phải huy động 200 nhân sự từ Nam ra Bắc, 30 máy quay tới phim trường. Khoảng 10 tiếng trước giờ bấm máy, êkíp nhận tin địa điểm quay gặp vấn đề, phải hủy lịch. Nghe xong, anh bật khóc vì lo lắng sẽ tổn thất tiền bạc. Đêm đó, anh thức trắng để giải quyết với phía cho thuê điểm quay. Ngày hôm sau, êkíp chỉ có vài tiếng set up bối cảnh, quay MV trong hơn một giờ. Bên cạnh đó, ca sĩ phải chạy đua với thời gian để MV kịp ra mắt dịp Valentine. Ba tháng qua, anh mất ngủ nhiều đêm để lo sản xuất, hậu kỳ. Anh nói Ngày đầu tiên là sản phẩm khiến anh mất ăn mất ngủ nhiều nhất trước giờ.

 Không khó để khán giả liên tưởng đến MV My Love của Lee Seung Chul khi xem Ngày đầu tiên của Đức Phúc. 

Nhiều ý kiến cho rằng ca khúc "Ngày đầu tiên" của Đức Phúc sẽ được vang lên tại rất nhiều đám cưới trong năm 2022.

Nhiều người cho rằng ý tưởng của Đức Phúc trong dự án lần này khá độc lạ và táo bạo. Tuy nhiên, một số dân tình phát hiện ra ý tưởng và concept này lại có hơi "hao hao" một MV của Hàn Quốc là My Love của nam ca sĩ Lee Seung Chul. Trong MV, Lee Seung Chul đã cùng giúp bạn mình là Cha Eun Teak lên ý tưởng cầu hôn bạn gái, cũng là một câu chuyện có thật. MV này được ra mắt vào ngày 18/6/2013. 

Tuy không quá gay gắt nhưng nó cũng phần nào nổ ra trang cãi xoay quanh MV mới của Đức Phúc. Hiện nam ca sĩ vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/lam-mv-tu-man-cau-hon-that-100-duc-phuc-xung-vuong...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/lam-mv-tu-man-cau-hon-that-100-duc-phuc-xung-vuong-tren-top-1-trending-youtube-d301341.html

Đức Phúc vô tình vướng vào scandal người nổi tiếng yêu bé gái 10 tuổi đang nổi trên MXH
Quán quân The Voice 2015 bị "gọi tên" khi xuất hiện thông tin một người nổi tiếng trong Vbiz với tên viết tắt là N.Đ.P. có quan hệ yêu đương với bé...
Bấm xem >>

Đức Phúc

Theo Tiểu Minh (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây