Sau scandal "đi đường quyền" với tình cũ, Đạt G trở lại với bài hát đã cứu sống mình

Chủ nhật - 17/07/2022 22:16

Sau scandal "đi đường quyền" với tình cũ, Đạt G trở lại với bài hát đã cứu sống mình

Sau thành công của Giống Như Tình Anh, Đạt G chính thức trở lại với đường đua âm nhạc bằng bài hát Hula Hula. Anh bật khóc chia sẻ về quãng thời gian khó khăn khi vướng vào scandal.

Đạt G là gương mặt trẻ sở hữu nhiều bản hit được khán giả trẻ yêu thích như: Bánh Mì Không, Buồn Của Anh, Giống Như Tình Anh... Nhưng sự nghiệp của giọng ca sinh năm 1995 rơi vào khủng hoảng khi vướng vào scandal đánh bạn gái cũ Du Uyên vào năm 2021.

Đạt G trở lại sau 1 năm vướng scandal. 

Chia sẻ về khoảng thời gian sau khi scandal xảy ra, Đạt G bật khóc: "Sau những sự cố, tôi đã nghĩ đến việc sẽ từ bỏ sự nghiệp, rời xa showbiz để trở về một người bình thường. Tôi vẫn nhớ cái ngày tồi tệ đó xảy ra cách đây đúng 1 năm. Mọi người đang bày tiệc để chúc mừng sinh nhật tôi thì sự cố xảy ra. Có những ngày tồi tệ, tôi không thể làm nhạc được vì không có một câu chữ nào hiện lên. Đó cũng là khoảng thời gian có dịch nên mọi thứ càng trở nên khó khăn hơn cả. 

Bài nhạc Hula Hula đã cứu sống tôi và mang tôi lại với âm nhạc. Tôi quyết định đứng dậy vì giấc mơ của bản thân còn dang dở. Mọi người có thể bỏ tôi nhưng tôi không thể bỏ bản thân mình. 14/7 năm trước, sự cố đã xảy ra và tôi đã quyết định trở lại với âm nhạc vào 14/7 năm nay, ngày sinh nhật của tôi".

Đạt G chia sẻ thêm: "Những việc đã xảy ra vẫn sẽ mãi nằm trong tim, tôi sẽ luôn giữ mãi và tiếp tục hành trình của mình. Nếu tôi thu mình lại thì sẽ rất là tiếc nuối. Tôi không thể nhìn những người bạn của mình ra nhạc, tiếp tục theo đuổi sự nghiệp trong khi bản thân lại quay về thành một chàng trai làm shipper. Chính vì vậy tôi sẽ phải đứng lên bằng mọi giá". 

Nam ca sĩ tự thấy bản thân còn khá may mắn bởi mỗi lần anh định từ bỏ lại có anh em, bạn bè ở bên động viên anh đi tiếp. Anh còn cho biết nếu tìm được tình yêu mới, anh sẽ bảo vệ cô ấy bằng tất cả những gì mình có, bảo vệ đến cùng như âm nhạc của anh. 

Anh mở lòng chia sẻ với báo chí, truyền thông về những khó khăn thời gian qua. 

Hula Hula là một bản nhạc tôn vinh sự tự tin, một sự tự tin đến cho mọi người, mọi giới tính. Ngay từ trong tiêu đề bài hát - Hula Hula, bản thân nó đã là một từ mang tính tích cực, một câu reo hò đầy niềm vui, không toan tính, và được cụ thể hoá trong lời bài hát để diễn tả một chàng trai bước đến bên cạnh cô gái của mình, cùng tự tin bước đi bên nhau, gạt bỏ mọi nghĩ suy mệt nhoài trong đầu sang một bên, để chìm đắm trong không gian cùng nhau. 

Trong lần kết hợp này với Huỳnh James, Đạt G đã được Huỳnh James mang vào thế giới Latin vừa sôi động, đầy nhịp điệu, nhưng lại sexy và lôi cuốn. Đạt G cho biết, bản thân như tìm được cứu cánh ở Hula Hula trong khi đang rơi tự do.    

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sau-scandal-di-duong-quyen-voi-tinh-cu-dat-g-tro-l...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sau-scandal-di-duong-quyen-voi-tinh-cu-dat-g-tro-lai-voi-bai-hat-da-cuu-song-minh-a570968.html

Trương Thảo Nhi từng bị người yêu bỏ vì thừa cân, "lột xác" sau khi giảm thành công 20 kg
Để có ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ như hiện tại, Trương Thảo Nhi đã tự vượt qua rất nhiều áp lực tâm lý từ phía gia đình, lấy sự dè bỉu, xem thường...
Bấm xem >>

Trương Thảo Nhi

Theo Băng Châu (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây