Lan Phương: "Vân Khánh sẽ trải qua một nỗi đau lớn trong những tập cuối Thương Ngày Nắng Về"

Thứ ba - 19/07/2022 13:18

Lan Phương: "Vân Khánh sẽ trải qua một nỗi đau lớn trong những tập cuối Thương Ngày Nắng Về"

Diễn viên Lan Phương đã có những chia sẻ về số phận của Vân Khánh trong những tập sắp tới của Thương Ngày Nắng Về.

Sau một thời gian dài phát sóng, Thương Ngày Nắng Về đang dần đi đến hồi kết với những diễn biến kịch tính. Theo hé lộ của ekip thực hiện, bộ phim sẽ có một đoạn kết viên mãn, hợp lý dành cho các nhân vật. So với 2 cô em đều "có nơi có chốn", điều mà khán giả quan tâm nhất chính là số phận của Khánh (Lan Phương) ra sao khi ly hôn với Đức (Hồng Đăng).

Dựa theo những gì mà cư dân mạng soi được ở đám cưới Hoàng Duy (Đình Tú) - Vân Trang thì Vân Khánh ăn mặc rất lộng lẫy nhưng chỉ xuất hiện lẻ bóng. Bên cạnh cô hoàn toàn không có bóng dáng của chồng cũ hay bác sĩ Minh (Trần Trung) - người quyết tâm theo đuổi Khánh thời gian gần đây.

Bên cạnh đó, theo diễn biến mới nhất thì ở preview Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 47, Khánh đã từ chối tình cảm của bác sĩ Minh vì vẫn chưa thể quên được Đức. Cô thừa nhận với Minh rằng "dù em biết, anh là một cơ hội rất tốt đối với em, có thể em sẽ lỡ mất điều đó nhưng em vẫn không muốn vội vàng". Chính vì những lý do này mà phần đông khán giả đều cho rằng, tương lai Khánh sẽ chọn con đường độc thân nuôi con, không đến với bất kỳ người đàn ông nào.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, nữ diễn viên Lan Phương đã có những chia sẻ về số phận sau cùng của nhân vật mà mình đảm nhận. Cô tâm sự: "Việc Khánh đi ra hẳn khỏi cuộc hôn nhân hay tái hôn với chồng cũ thì không có phương án nào là mẫu số chung hay câu trả lời đúng đắn nhất cả vì nó tùy thuộc vào hoàn cảnh sống của mỗi người. Nó cũng tùy thuộc vào từng con người, tùy thuộc vào tình cảm, sự thay đổi, nhận thức, sự bao dung, nỗ lực vươn lên… để người ta chọn quay trở lại hay bước đi.

Với cái kết của nhân vật Vân Khánh trong phim thì Phương nghĩ đó là cái kết gợi mở cho nhiều người, suy nghĩ tiếp rằng con đường nào sẽ là con đường tốt hơn cho cô ấy. Phương nghĩ rằng Phương thích cái kết như thế này ngang với cái kết đã từng có vẻ là trọn vẹn mà mọi người từng nghĩ."

Bên cạnh đó, Lan Phương còn hé lộ rằng Vân Khánh sẽ trải qua một nỗi đau lớn trong những tập chưa phát sóng. Cô bật mí: "Những tập phim tiếp theo vẫn còn một số phân cảnh nhiều nước mắt. Có một phân cảnh chưa lên sóng nhưng khi diễn thì Phương thực sự kiệt sức vì nỗi đau cũng lớn.

Nên khi phát những cảnh quay liên quan tới nước mắt và nỗi đau thì không chỉ có nước mắt không vì nước mắt có nhiều dạng nước mắt nhưng nước mắt đến từ nỗi đau thực sự sâu sắc thì luôn khiến mình cảm thấy nhớ và tâm trạng của mình cũng bị ảnh hưởng theo sau đó vài ngày, dù ít dù nhiều."

Thương Ngày Nắng Về phần 2 dự kiến sẽ kết thúc ở tập 54. Các tập tiếp theo sẽ phát sóng lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/lan-phuong-van-khanh-se-trai-qua-mot-noi-dau-lon-t...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/lan-phuong-van-khanh-se-trai-qua-mot-noi-dau-lon-trong-nhung-tap-cuoi-thuong-ngay-nang-ve-a571152.html

Thương Ngày Nắng Về: Khánh từ chối bác sĩ Minh vì Đức, kết thúc "em đẹp nhất khi không thuộc về ai"?
Preview Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 47 đã hé lộ kết cục sớm dành cho Vân Khánh (Lan Phương).
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Theo Yến Nguyễn (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây