Sau Việt Anh, Hồng Diễm tái ngộ "tình cũ", từng được khen đẹp đôi không kém Song Hồng

Thứ hai - 18/07/2022 12:37

Sau Việt Anh, Hồng Diễm tái ngộ "tình cũ", từng được khen đẹp đôi không kém Song Hồng

Dự án Người Vợ Tốt tiếp tục đánh dấu màn tái hợp của cặp đôi Doãn Quốc Đam và Hồng Diễm.

Dự án Người Vợ Tốt đang trở thành tâm điểm chú ý với công chúng yêu phim Việt khi quy tụ một dàn sao vô cùng đình đám của "vũ trụ VTV". Mới đây, Doãn Quốc Đam gây bất ngờ khi đăng tạo hình mới cùng thông báo: “Xin chào! Anh là Cường”, đồng thời đính kèm hasgtag #filmnguoivotot (phim Người Vợ Tốt). Điều này đồng nghĩa với Người Vợ Tốt sẽ đánh dấu sự tái ngộ của Hồng Diễm và Doãn Quốc Đam sau thành công của Hướng Dương Ngược Nắng.

Ở bộ phim Hướng Dương Ngược Nắng trước đó, Doãn Quốc Đam vào vai Phúc, một nhân vật có lý lịch phức tạp, từng đi tù và có mối quan hệ tình cảm phức tạp với chị em Châu (Hồng Diễm đóng). Anh là người gánh tội thay cho cô em út Ngọc (Quỳnh Kool), rất thích Minh (Lương Thu Trang) nhưng chỉ sau một thời gian ở cạnh Châu, Phúc lại không thoát khỏi cơn "say nắng" với cô.

Trong một bài phỏng vấn, Doãn Quốc Đam từng thừa nhận bản thân thích đóng với Hồng Diễm vì muốn thay đổi quan niệm "chị Hồng Diễm phải đi với anh Hồng Đăng mới hợp". Nam diễn viên cho biết Hồng Diễm là một bạn diễn thông minh, biết đẩy cảm xúc của người diễn cùng, tương tác rất tốt và hơn nữa Hồng Diễm rất đẹp. Quốc Đam cho biết chỉ bấy nhiêu thôi đã khiến anh rất thích diễn với Hồng Diễm mà chưa cần tạo cảm xúc gì cả.

Khi được hỏi liệu có áp lực gì không vì Hồng Đăng vốn là một soái ca và được ghép đôi với Hồng Diễm từ rất lâu tạo thành cặp đôi Song Hồng huyền thoại, Doãn Quốc Đam cho biết anh chẳng thấy áp lực cả vì mỗi người có một con đường riêng.

Hiện tại ngoài Người Vợ Tốt, Doãn Quốc Đam cũng chuẩn bị xuất hiện trong phim đề tài chính luận Đấu Trí với vai Tuấn “nháy” – giám đốc công ty Khải Tuấn chuyên cung cấp kit test cho cả nước. Trong khi đó, vai Đông Phong của anh trong Thương Ngày Nắng Về cũng đang rất được yêu mến khi thành đôi với cô út Vân Vân (Ngọc Huyền), tạo nên một cặp đôi cực kỳ dễ thương.

Có thể nói trong vài năm trở lại đây, nam diễn viên liên tục phủ sóng mạnh mẽ màn ảnh nhỏ với hàng loạt đầu phim như Hương Vị Tình Thân, Hướng Dương Ngược Nắng, Hồ Sơ Cá Sấu, Phố Trong Làng,… Anh ghi dấu ấn đậm nét với khán giả bởi lối diễn xuất biến hóa, dù là tuyến chính diện hay phản diện. 

Quay trở lại với Người Vợ Tốt, mới đây Việt Anh cũng đăng tải bức hình tình tứ hôn trán Hồng Diễm. Anh còn đùa rằng "Thấy bảo đây là người vợ tốt, hy vọng đây sẽ là người vợ cuối cùng của 6 tháng cuối năm nay, không thêm người vợ nào nữa. Mệt lắm rồi đấy". Rất nhiều khán giả mong chờ "phản ứng hóa học" của Việt Anh và Hồng Diễm trong lần tái hợp này. 

Người Vợ Tốt được chỉ đạo thực hiện bởi đạo diễn NSƯT Mai Hiền và quy tụ dàn sao gồm Việt Anh, Hồng Diễm, Thu Quỳnh, Quốc Huy, Hà Việt Dũng... Kịch bản phim được lấy cảm hứng từ drama The Good Wife đình đám của Hàn Quốc. Theo dự kiến, phim sẽ phát sóng trên VTV vào tháng 9 tới.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sau-viet-anh-hong-diem-tai-ngo-tinh-cu-tung-duoc-k...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sau-viet-anh-hong-diem-tai-ngo-tinh-cu-tung-duoc-khen-dep-doi-khong-kem-song-hong-a571038.html

Thương Ngày Nắng Về: Doãn Quốc Đam tiết lộ "nỗi khổ" khi quay cảnh ôm, Ngọc Huyền mất ngủ nghĩ về đám cưới
Người hâm mộ của cặp đôi Đông Phong (Doãn Quốc Đam) và Vân Vân (Ngọc Huyền) trong Thương Ngày Nắng Về đang rất vui mừng trước những chia sẻ dễ thương...
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Theo Yến Nguyễn (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây