Phạm Toàn Thắng phấn khích với chàng ca sĩ 11 tuổi.

Thứ sáu - 13/01/2017 13:55

Phạm Toàn Thắng phấn khích với chàng ca sĩ 11 tuổi.

Ngồi ‘ghế nóng’ Vòng chung kết tuyển chọn Dự án đào tạo nghệ sĩ toàn năng P336, nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng đã ‘đứng hình’ với màn trình diễn của cậu bé 11 tuổi Phan Thanh Hiển (đến từ Tp.HCM).

Phạm Toàn Thắng làm giám khảo Dự án đào tạo nghệ sĩ toàn năng P336

Nam nhạc sĩ chia sẻ: “Thanh Hiển có tính nghệ sĩ rất cao, cảm giác biểu diễn rất tự nhiên. Bé hát như một đang thể hiện một ca khúc riêng của mình chứ không phải đang cover lại một ca khúc nổi tiếng (Let it be). Đặc biệt có những khoảng khắc xử lí bài hát rất tinh tế không phải ca sĩ chuyên nghiệp nào cũng làm được.”

Thanh Hiển – cậu bé 11 tuổi gây ấn tượng với toàn bộ BGK khi vừa đàn piano, vừa hát ca khúc Let it be.

P336 là dự án tìm kiếm các gương mặt trẻ, đam mê ca hát, nghệ thuật trên cả nước. Dự án sẽ đào tạo các em trở thành những nghệ sĩ toàn năng: ca hát, nhảy, biểu diễn... Trải qua nhiều lần casting, huấn luyện, tuyển chọn... (bắt đầu từ giữa năm 2016), hiện tại P336 đã xác định được 29 gương mặt xuất sắc nhất.

Quá trình tuyển chọn, đào tạo của dự án sẽ được tường thuật trên chương trình truyền hình thực tế P336 phát sóng 21h30 thứ năm hàng tuần trên kênh HTV7.

29 gương mặt vòng chung kết sẽ thi tuyển đợt cuối để chọn ra 12 gương mặt sau cùng tham gia lộ trình đào tạo chuyên nghiệp để trở thành những nghệ sĩ tài năng. Bên cạnh đó, dự án P336 cũng sẽ ‘trình làng’ nhóm nhạc P336: 3 nam 3 nữ (dự định ra mắt năm 2017). Các thành viên bên cạnh việc sở hữu những kỹ năng cá nhân xuất sắc thì khả năng kết hợp nhóm cũng là một lợi thế.

29 thành viên sẽ trình diễn ba bài ở vòng chung kết: hai bài đơn và một bài với nhóm (kết hợp với các thí sinh khác).

Đêm chung kết, các thí sinh trình diễn dưới sự quan sát của các nghệ sĩ nổi tiếng, dày dạn kinh nghiệm của showbiz Việt: Lê Quang, Phương Thanh, Hoàng Bách, Hiền Sến, Cát Tường, Soobin Hoàng Sơn, Quyền Linh, nhà báo Minh Đức, Phạm Toàn Thắng. Bên cạnh việc chấm điểm, các giám khảo còn đóng góp ý kiến, cho lời khuyên, chỉ ra các điểm yếu để các thí sinh hoàn thiện.

Ca sĩ Phương Thanh chia sẻ: “Những lời ‘chê’ – những lời góp ý chân thành rất tốt cho các bé nếu lắng nghe và hoàn thiện.”

Soobin Hoàng Sơn trình diễn ‘thị phạm’ cho các thí sinh nhí gây bùng nổ sân khấu mở đầu đêm chung kết.

Chương trình truyền hình thực tế P336 phát sóng 21h30 thứ năm hàng tuần trên kênh HTV7, bắt đầu từ ngày 05/01/2017. Để cập nhật những thông tin mới nhất về Dự án Đào tạo nghệ sĩ toàn năng P336, mọi người có thể truy cập vào fanpage: https://www.facebook.com/p336band hoặc trực tiếp gọi điện đến hotline: 0903.804.369.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây