“Tình nhân trả thù” - bom tấn xuất sắc nhất Ấn Độ ra mắt khán giả TodayTV.

Thứ năm - 12/01/2017 16:25

“Tình nhân trả thù” - bom tấn xuất sắc nhất Ấn Độ ra mắt khán giả TodayTV.

Dựa trên series “Revenge” nổi tiếng của Mỹ, “Tình nhân trả thù” là siêu phẩm truyền hình hiếm hoi của màn ảnh Bollywood được chuyển ngữ sang nhiều thứ tiếng khi được phát sóng trên MBC Bollywood. Năm 2014, bộ phim đã giành được giải “Phim xuất sắc nhất” tại “Indian Television Academy Awards” và là một trong những siêu phẩm truyền hình thành công nhất của Star Plus thời điểm đó.

Không giống với các series truyền hình Ấn Độ vẫn tập trung sự khai thác vào lịch sử, những câu chuyện hư cấu hay xoay quanh các vấn đề thường nhật như tình yêu, hôn nhân lẫn các mối quan hệ giữa mẹ chồng nàng dâu... “Tình nhân trả thù” là câu chuyện về hành trình phục thù của Nitya Mitra, nhưng không cho mình mà là cho cô em gái - nạn nhân của một vụ hiếp dâm.

Ở “Tình nhân trả thù”, tình yêu, lòng thù hận, niềm đam mê và sự trả thù được thể hiện một cách rõ nét theo từng cung bậc cảm xúc, qua lối diễn xuất tài tình của các diễn viên chính và thứ chính, mà trung tâm của câu chuyện chính là nỗi đau Nitya Mitra phải chứng kiến đối với gia đình mình: cô em gái Payal Mitra trở nên điên loạn vì bị Shaurya- con trai út của gia đình Goenka cưỡng hiếp, cha mẹ vì đau đớn mà quyên sinh, còn bản thân Nitya phải sống trong thân phận của Durga Thakur - đứa con gái quá cố của bác sĩ Dayal Thakur, sau tai nạn thảm khốc.

Quyết tâm trả thù gia đình Goenka bằng mọi giá, trong thân phận của Durga Thakur, Nitya đã cùng Dayal lên kế hoạch trả thù những người đã khiến cô tổn thương và cô đã gặp được Dev - anh họ của Shaurya và cũng là bạn thân nhất của cô, khi anh trở về từ Hoa Kỳ. Giờ đây Dev chỉ muốn tìm Nitya đang ở đâu và chuyện gì đã xảy ra với cô cùng gia đình khi anh không có ở đây, bởi vì Nitya mới chính là người anh yêu.

Durga dần nhận ra Dev thực sự yêu Nitya và chính cô cũng yêu anh, thế nhưng để trả thù kẻ đã khiến gia đình mình tổn thương, Durga đã chấp nhận cá cược của Shaurya mà đồng ý kết hôn với kẻ đã từng cưỡng hiếp em gái mình để có thể bước chân vào gia đình Goenka và từng bước thực hiện kế hoạch báo thù...

Với câu chuyện phim mang nhiều nút thắt - mở, lối dẫn chuyện cuốn hút cùng các cảnh quay hoành tráng được thực hiện tại Mumbai, “Tình nhân trả thù” - tác phẩm truyền hình đầu tay của con trai cố diễn viên Prem Nath với sự tham gia diễn xuất của đôi diễn viên chính Sanjeeda Sheikh, Vatsal Sheth và thứ chính gồm Simone Singh và Ayub Khan, ngay lần đầu ra mắt đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ giới chuyên môn, gặt hái thành công vang dội và là một trong những siêu phẩm truyền hình thành công nhất của Star Plus. Đây cũng là một trong những tuyệt tác truyền hình nổi tiếng của màn ảnh Bollywood được chuyển ngữ sang nhiều thứ tiếng.

Không chỉ mang đến nhiều bất ngờ, gây cấn cho người xem, sự xuất hiện của bộ ba “oan gia” Simone Singh, Sanjeeda Sheikh và Vatsal Sheth còn đem về cho “Tình nhân trả thù” giải thưởng “Phim truyền hình xuất sắc nhất” của “Indian Television Academy Awards 2014”, giải thưởng này cũng dành sự tôn vinh cho nữ diễn viên Simone Singh với “Best Actress in a Negative Role”, Ayub Khan với “Best Actor in a Negative Role”, Sanjeeda Sheikh với “Gr8! Performer of the Year (Female)”.

Không những thế, tại giải thưởng “STAR Parivaar Awards 2014”, nam diễn viên Vatsal Sheth còn nhận được giải “Most Stylish Sadasya (Male)” và “Most Stylish Sadasya (Female)” cho nữ diễn viên Sanjeeda Sheikh. Vai diễn Sakshi Rajnath Goenka cũng mang về cho nữ diễn viên Simone Singh giải thưởng “Best Actress in a Negative Role” tại “Indian Telly Awards 2014”.

Gây cấn, lôi cuốn, hấp dẫn... bộ phim “Tình nhân trả thù” sẽ lần đầu tiên được ra mắt khán giả TodayTV vào lúc 21h00, từ 13/01/2017.

Chi tiết truy cập: www.todaytv.vn

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây