Ngoài 50, Kim Tử Long vẫn bế Ốc Thanh Vân xoay vòng

Thứ hai - 16/01/2017 06:38

Ngoài 50, Kim Tử Long vẫn bế Ốc Thanh Vân xoay vòng

Dù đã ngoài 50 nhưng Kim Tử Long vẫn tự tin bế bổng Ốc Thanh Vân xoay vòng trên sân khấu.

Tối 14.1, tập 9 của Đường đến danh ca vọng cổ đã lên sóng. Ở vòng thứ ba mang tên Tân cổ hiện đại, thí sinh sẽ thể hiện những ca khúc Việt Nam hiện đại và được viết lời vọng cổ hoàn toàn mới.

3 HLV của "Đường đến danh ca vọng cổ" thay đổi trang phục lộng lẫy

Đây là cơ hội đồng thời cũng là thử thách lớn dành cho các thí sinh trong việc mang dòng nhạc cải lương, vọng cổ tiệm cận hơn với hơi thở hiện đại và trình diễn với một màu sắc mới, đầy tính giải trí nhưng vẫn đảm bảo tính nghệ thuật của bộ môn nghệ thuật dân tộc. Sau vòng thi này, HLV phải loại đi 2 thí sinh có phần thể hiện chưa tốt trong đội mình.

Trong tập phát sóng tuần này, cả 3 HLV xuất hiện với sự thay đổi mới mẻ từ cách làm tóc, cách trang điểm đến những bộ trang phục rực rỡ, trẻ trung và hiện đại hơn so với hai vòng trước.

Mở đầu tập 9, cô nàng Thu Vân vài vai người đẹp trong vở Người đẹp và quái vật qua ca khúc Nếu em được lựa chọn. Đây là ca khúc trữ tình gắn liền với tên tuổi của nữ ca sĩ Lệ Quyên và được HLV Thoại Mỹ lựa chọn để vọng cổ hóa cho học trò thể hiện. Điều này mang lại sự mới mẻ cho khán giả.

Vở "Người đẹp và quái vật" trở nên đặc biệt khi vọng cổ hóa bản hit của Lệ Quyên

Tiết mục của Thu Vân có sự hỗ trợ của nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm. Thu Vân sở hữu giọng hát ngân rung lạ được Kim Tử Long đánh giá là đẳng cấp và tuyệt vời. 

Ngoài những nhận xét cho Thu Vân, anh còn chia sẻ vui rằng bằng tuổi Minh Lâm anh vừa có thể bồng được HLV Ngọc Huyền xoay 80 vòng vừa có thể ca vọng cổ. Kim Tử Long sinh năm 1966 chính vì vậy khiến không ít người nghi ngờ hiện tại anh sẽ khó để làm được như lời nói.

Võ Minh Lâm và Thu Vân tình cảm trên sân khấu

Ngay lập tức, HLV Kim Tử Long bước lên sân khấu, ẵm lấy Ốc Thanh Vân và xoay nhiều vòng để chứng tỏ phong độ. Anh còn hài hước trêu vui rằng nếu HLV Ngọc Huyền có tăng lên 8kg thì anh vẫn bồng như thường khiến khán giả vô cùng thích thú. 

Kim Tử Long lên sân khấu bế và xoay vòng Ốc Thanh Vân

HLV Thoại Mỹ dành lời cảm ơn đến Minh Lâm đồng thời dành nhiều lời nhận xét tích cực cho Thu Vân. NSƯT Thoại Mỹ còn chia sẻ thêm rằng lúc đầu khi chọn ca khúc này chị đã khá lo lắng vì bài hát này đã nổi tiếng nhưng sau phần thể hiện hôm nay của Thu Vân, Thoại Mỹ đã bày tỏ sự hài lòng và cảm thấy “đã”.

Video tiết mục của Thu Vân và phần thể hiện của HLV Kim Tử Long

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây