Hot boy mê mẩn cô út Thương Ngày Nắng Về: Ám ảnh cảnh sàm sỡ, từng "yêu nửa cái Hà Nội nên chán"

Thứ hai - 11/07/2022 23:43

Hot boy mê mẩn cô út Thương Ngày Nắng Về: Ám ảnh cảnh sàm sỡ, từng "yêu nửa cái Hà Nội nên chán"

Diễn viên Vương Anh Ole dù chỉ đảm nhận vai khách mời trong Thương Ngày Nắng Về nhưng nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Thương Ngày Nắng Về hiện vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng dù đã đi đến chặng cuối. Chỉ xuất hiện với vai trò nhân vật khách mời nhưng trai đẹp Vương Anh Ole đã ngay lập tức "làm mưa làm gió" trên màn ảnh nhỏ. Theo đó, nhân vật của Vương Anh Ole xuất hiện trong vài phút tán tỉnh cô út Vân Vân (Ngọc Huyền) và phần trò chơi tại bữa tiệc nhưng đã khiến Đông Phong (Doãn Quốc Đam) ghen ra mặt.

Sở dĩ, Vương Anh Ole nhận được nhiệu sự chú ý như vậy là vì anh sở hữu vẻ ngoài đẹp trai và từng xuất hiện trong một số bộ phim hot được đông đảo các bạn trẻ yêu thích. 

Đứa conngổ ngáo trong Về Nhà Đi Con

Vương Anh Ole tên thật là Trần Vương Anh, sinh năm 1992. Anh chàng khá đa tài khi ghi được dấu ấn ở cả lĩnh vực ca hát, VJ, MC của một số chương trình tuổi teen, streamer, phim ảnh... Vương Anh Ole từng góp mặt trong các bộ phim: Bộ Tứ 10A8, Những Phóng Viên Vui Nhộn, Kem Xôi, Bí Mật Của Ngày Mai...

Con đường diễn xuất đến với Vương Anh rất tình cờ. Anh kể lại: "Tôi chưa từng nghĩ mình sẽ đóng phim. Hôm đó, tôi chở bạn tới buổi casting Bộ Tứ 10A8. Lúc ngồi ngoài đợi, mấy anh chị trong đoàn nói nhìn tôi hay ho nên mời đóng thử vai quần chúng. Ban đầu, tôi nhất định từ chối vì nghe là thấy không hợp với mình rồi. Nhưng mọi người mời nhiệt tình, tôi gật đầu xem sao. Không thể nghĩ được là khi lên sóng lại được ủng hộ như thế". 

Tới bộ phim Những Phóng Viên Vui Nhộn, Vương Anh được giao vai Ole - một anh chàng gầy nhom cao lêu khêu và ham ăn, đây cũng là vai diễn giúp anh được đông đảo khán giả biết tới. Tuy nhiên, lúc được giao vai, Vương Anh chỉ mới 17 tuổi, chưa đủ tuổi ký hợp đồng với hãng phim.

Bố mẹ không ủng hộ Vương Anh theo nghệ thuật nên đã ra điều kiện phải học song song 2 trường đại học mới được đi đóng phim, nếu không được sẽ phải dừng diễn xuất. Vậy nên, Vương Anh đã cố gắng thi đỗ Đại học Ngoại thương vào năm 2009 và đỗ Đại học Kinh doanh Công nghệ năm 2010. Sau đó, thời gian của anh trở nên kín mít với lịch học của 2 trường đại học và lịch quay phim. 

Sau này, khi Vương Anh nuôi giấc mơ trở thành đạo diễn - "ông trùm sitcom Việt", không nhận đóng phim nên vắng bóng một thời gian trên màn ảnh nhỏ. Khi đạo diễn phim Về Nhà Đi Con gửi lời mời, Vương Anh Ole đã phá lệ tham gia dù không có kế hoạch đóng phim thời gian đó. Anh chia sẻ rất bất ngờ khi vai Quang - đứa con "trời đánh" của cô Hạnh bán hoa lại được nhiều khán giả quan tâm. 

Trong Về Nhà Đi Con, Quang là đứa con trai xấc xược, phá phách, ăn chơi, hư hỏng, luôn tìm mọi cách để theo mẹ đòi tiền và sổ đỏ. Anh chia sẻ: "Trong lúc quay, tôi rất cố gắng để nhập tâm vào vai diễn nên tôi cảm thấy vai Quang thực sự là cặn bã của xã hội. Do đó, tôi phải làm mọi cách để thể hiện tốt nhất có thể.

Thực ra, ban đầu, tôi đã rất “ngượng mồm” khi nói những câu thoại bất hiếu, tuy nhiên, lúc nào cũng phải tự "thôi miên" bản thân để vào vai cho “ngọt”. Và những điều tôi làm trên hình là thành quả đúc kết lại sự cố gắng nỗ lực mà bản thân "đầu tư" cho vai Quang". 

Về Nhà Đi Con,  Vương Anh Ole bật mí anh vừa lo vừa ám ảnh cảnh sàm sỡ Ánh Dương (Bảo Hân) . Anh tiết lộ bản thân không ngại cảnh phải đụng chạm với bạn diễn khi kịch bản yêu cầu. Nhưng anh lo cho Bảo Hân vì cô còn trẻ. May mắn, Bảo Hân diễn xuất chuyên nghiệp nên cả hai hoàn thành cảnh phim này khá thuận lợi. Quay xong cảnh sàm sỡ, cả hai xin lỗi nhau rồi nói chuyện rất vui vẻ. 

Từng yêu "nửa cái Hà Nội"

Vương Anh cho biết bản thân là người khá lận đận trong tình cảm. Thường anh công khai yêu ai thì sau đó chuyện tình sẽ không đi tới đâu. Vậy nên, anh cho biết trong tương lai nếu hẹn hò sẽ giữ kín cho riêng mình.

Trong tình yêu, Vương Anh thấy bản thân "hơi cửa dưới", ban đầu anh khá ngầu nhưng chỉ 2-3 ngày sau sẽ lộ ra anh rất thích người đó. Sau đó, người kia sẽ phát hiện ra rồi được đà lấn tới. Vương Anh cho biết một trong những lý do chia tay cũng là vì anh quá thích đối phương. 

Sau những lần đổ vỡ, Vương Anh nhận ra rằng "đừng quá yêu một ai đó, yêu bằng một nửa trái tim thôi, yêu bằng cả trái tim là thiệt đấy". Anh chia sẻ thêm với truyền thông: "Nếu ai hỏi tôi về tình trạng hiện tại, tôi sẽ nói: "Anh yêu nửa cái Hà Nội nên anh chán rồi" (cười). Nhưng sự thật là tôi đã chán yêu, hiện tại tôi không còn hứng thú với tình yêu nữa. Tôi dự định 15 năm nữa mới kết hôn (tầm hơn 40 tuổi). Bây giờ tôi chưa hề sẵn sàng cho hôn nhân".

Vương Anh còn tự nhận bản thân không phải "good boy" dù không có định nghĩa cụ thể về "good boy" và "bad boy". Anh chàng nhấn mạnh ở thời điểm hiện tại sẽ dồn toàn bộ sự chú ý của bản thân vào sự nghiệp.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hot-boy-me-man-co-ut-thuong-ngay-nang-ve-am-anh-ca...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hot-boy-me-man-co-ut-thuong-ngay-nang-ve-am-anh-canh-sam-so-tung-yeu-nua-cai-ha-noi-nen-chan-a570359.html

Kết thúc Thương Ngày Nắng Về: Bà Nga hạnh phúc bế cháu mới sinh trong bệnh viện, Phong tới hỏi cưới Vân?
Những hình ảnh hậu trường Thương Ngày Nắng Về tập cuối khiến khán giả tin tưởng phim sẽ có kết thúc viên mãn.
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Theo Băng Châu (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây