Thương Ngày Nắng Về: Bố Duy sẽ trả thù vợ trẻ, nụ hôn của Vân Vân và Đông Phong chỉ là một cú lừa?

Thứ bảy - 09/07/2022 22:33

Thương Ngày Nắng Về: Bố Duy sẽ trả thù vợ trẻ, nụ hôn của Vân Vân và Đông Phong chỉ là một cú lừa?

Preview Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 43 đánh dấu bước tiến lớn trong chuyện tình của Vân Vân (Ngọc Huyền) và Đông Phong (Doãn Quốc Đam) còn chủ tịch Hoàng Long (NSND Tiến Đạt) gặp nguy hiểm lớn.

Preview Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 43 vừa ngọt ngào lại vừa kịch tính, hồi hộp. Mối quan hệ của Vân Vân (Ngọc Huyền) và Đông Phong (Doãn Quốc Đam) phát triển đầy hứa hẹn. Còn Duy (Đình Tú) và Vân Trang (Huyền Lizzie) cũng đã phát hiện ra điều bất thường liên quan đến chủ tịch Hoàng Long (NSND Tiến Đạt). 

Mở đầu preview Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 43, Nhật Mai (Minh Khuê) đứng nhìn ông Hoàng Long nằm bất tỉnh trên giường bệnh với ánh mắt đầy thù hằn. Cô ta lộ rõ dã tâm muốn chiếm lấy Hoàng Kim để trả thù. Cô ta thì thầm: "Ông đừng bao giờ tỉnh lại". Thậm chí, Nhật Mai còn đeo sẵn găng tay để chuẩn bị rút ống thở của chồng. 

Trong khi đó, Vân Trang và Duy đã phát hiện ra những tài liệu ghi chép thân thế của Vân Trang trong két sắt của ông Hoàng Long. Cả hai nhìn nhau hồi lâu rồi vội vã tới bệnh viện. Liệu Trang và Duy có thể ngăn cản được hành động ra tay giết chồng của Nhật Mai không? Nếu ông Hoàng Long tỉnh dậy sẽ xử lý người vợ trẻ của mình như thế nào?

Cư dân mạng đều cho rằng nếu ông Hoàng Long được Trang và Duy cứu thì sẽ đồng ý cho đôi trẻ ở bên nhau còn Nhật Mai chắc chắn sẽ bị ông ta dồn vào đường cùng, "sống dở chết dở". Khán giả đều mong rằng  Thương Ngày Nắng Về sẽ có cái kết viên mãn cho gia đình bà Nga (NSƯT Thanh Quý) chứ không bi kịch như bản Hàn . 

Ở một diễn biến khác, Bách (Quang Trọng) cố gắng nối lại duyên xưa với Vân Vân. Anh chàng còn tán tỉnh Vân Vân bằng cách cho biết món "Một thoáng mây bay" được lấy cảm hứng từ cô. Thấy Vân Vân và Bách thủ thỉ trò chuyện, Đông Phong giận dỗi, hờn ghen ra mặt rồi bỏ ra ngoài. 

Vân Vân vội vã chạy ra kiểm tra xem Đông Phong có mệt hay không nhưng anh lại không sốt. Thấy tâm trạng của Đông Phong vẫn không tốt, Vân Vân nhỏ giọng thắc mắc: "Anh cứ làm như là em làm gì có lỗi với anh ý". Đông Phong nhìn cô với ánh mắt hình viên đạn rồi đứng dậy bỏ đi tiếp.

Sau đó, Đông Phong lại nổi giận với Vân Vân: "Cái giang sơn của tôi là để tùy tiện cho ai thích vào thì vào à?" bởi cô dám tự ý dắt Bách vào nơi làm việc bí mật của anh. Vân Vân vô tội đáp: "Em tưởng Bách là em của anh cơ mà? Trước đây anh chẳng trách em là tại vì em mà thằng em của anh mới phải bỏ đi xứ các thứ còn gì nữa?"

Sau đó, cô thừa thắng xông lên và chất vấn tiếp: "Anh ghen đấy à? Anh thích em thật đấy à? Thôi! Nếu mà anh không thừa nhận thì thôi, em về đây ạ".

Đông Phong ngay lập tức giữ Vân Vân lại đẩy cô ngã xuống ghế, áp sát cô và nói: "Ai nói là tôi không dám thừa nhận?". Đông Phong còn từ từ tiến lại gần chuẩn bị hôn Vân Vân.

Khán giả yêu thích cặp đôi "Mây - Gió" đều mong rằng sau màn thú nhận tình cảm này sẽ là một nụ hôn thật lãng mạn chẳng kém phim Hàn, đánh dấu cặp đôi lệch tuổi chính thức hẹn hò. Tuy nhiên, một số người xem "đa nghi" lại cho rằng cảnh phim có chút mờ ảo... biết đâu đây chỉ là Đông Phong đang mơ. Còn có khán giả cho rằng cảnh sắp hôn này chỉ để "câu view" mà thôi, khi Thương Ngày Nắng Về phát sóng có thể Vân Vân vì ngại mà trốn về ngay lập tức, Đông Phong sẽ chẳng thể hôn cô thành công. 

Thương Ngày Nắng Về những tập tiếp theo được phát sóng lúc 21h40 từ thứ 2 đến thứ 4 trên kênh VTV3.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thuong-ngay-nang-ve-bo-duy-se-tra-thu-vo-tre-nu-ho...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thuong-ngay-nang-ve-bo-duy-se-tra-thu-vo-tre-nu-hon-cua-van-van-va-dong-phong-chi-la-mot-cu-lua-a570173.html

Thương Ngày Nắng Về: Nhật Mai "lột xác" trẻ đẹp, quyết thổ lộ tình cảm đơn phương với Duy?
So với tạo hình thường ngày của Nhật Mai ở Thương Ngày Nắng Về, nữ diễn viên Minh Khuê trông trẻ đẹp bất ngờ, sánh đôi bên "Duy" Đình Tú.
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Theo Băng Châu (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây