Thương Ngày Nắng Về lộ ảnh Trang - Duy đi chụp ảnh cưới, kết thúc quá viên mãn

Thứ ba - 12/07/2022 21:30

Thương Ngày Nắng Về lộ ảnh Trang - Duy đi chụp ảnh cưới, kết thúc quá viên mãn

Những hình ảnh hậu trường "nhá hàng" cho Thương Ngày Nắng Về tập cuối đều dự báo một kết thúc thật hạnh phúc.

Hậu trường chụp ảnh cưới của nam diễn viên Đình Tú và nữ diễn viên Huyền Lizzie vừa được các fan háo hức chia sẻ khắp các diễn đàn phim ảnh. Nếu như cô dâu đẹp dịu dàng trong chiếc váy cưới trắng tinh khôi với phần cổ khoét sâu thì chú rể tiếp tục ghi điểm với với bộ vest bảnh bao, lịch lãm. 

Phần đông khán giả đều đoán rằng, đây chính là loạt ảnh cưới của cặp đôi Vân Trang (Huyền Lizzie) và Duy (Đình Tú) ở tập cuối Thương Ngày Nắng Về, báo hiệu một kết thúc hoàn toàn viên mãn.

Một số hình ảnh hậu trường khác có đủ ba chị em Vân Khánh, Vân Trang, Vân Vân bên bố Mậu (Thế Nguyên) và mẹ Nga (Ngọc Dung) hồi trẻ cũng khiến người hâm mộ không khỏi tò mò. Theo diễn viên Lương Ngọc Dung, cô sẽ còn xuất hiện trên phim. “Cứ tưởng hết vai rồi hóa ra là chưa hết... Xuyên không thành công!”, nữ diễn viên cho biết. Nhiều khả năng, phân đoạn này sẽ là dòng hồi tưởng của ông Long (NSND Tiến Đạt) về bí mật liên quan đến cái chết của bố Mậu. 

Tính tới thời điểm hiện tại, Thương Ngày Nắng Về sắp đóng máy và NSND Tiến Đạt là nhân vật mới nhất chính thức hết vai. Ở cảnh quay cuối,  Đình Tú vai con trai ông Long đang ngồi bên giường bệnh chăm sóc bố. Sau khi nhập viện vì đột quỵ, ông Long vẫn trong tình trạng hôn mê và chưa tỉnh lại.

Đúng lúc hai diễn viên đang "diễn sâu" nhất, ê kíp làm phim Thương Ngày Nắng Về, dẫn đầu là đạo diễn Bùi Tiến Huy và diễn viên Huyền Lizzie, đã âm thầm chuẩn bị một bó hoa bước vào hiện trường. NSND Tiến Đạt không khỏi bất ngờ trước món quà của đoàn phim và bật cười khi bị “đánh úp”.

Ở hậu trường là vậy, còn trên phim, Chủ tịch Hoàng Kim cũng đã có dấu hiệu tỉnh lại. Trong phòng bệnh lúc này có Duy, Quân - cậu con trai mới về nước và Nhật Mai (Minh Khuê). Trong khi Duy và Quân rất vui mừng khi thấy bố có dấu hiệu tỉnh lại thì Nhật Mai đứng phía sau lại không giấu nổi sự sợ hãi.

Thấy ông Long có phản ứng lại với những lời nói của mình, Duy vui mừng chạy đi gọi bác sĩ nên lại bỏ lỡ mất những từ khóa quan trọng mà bố mình đang cố gắng nói ra, trong đó có từ "Sang" và "Mai". Ông Long đã biết rõ những kẻ hãm hại, muốn lật đổ ông để chiếm Hoàng Kim.

Về chuyện của cậu Vượng (Bá Anh) và Mộng Mơ (Huyền Trang), Vân Trang là người cởi mở và có thái độ hòa nhã nhất. Trang nói với cả hai "Chỉ cần chị Mơ chân thành và hết lòng với cậu thì chắc chắn đây sẽ là mợ của bọn cháu". Khi về một nhà, cậu Vượng và Mơ sẽ dọn ra ở căn nhà mà trước đây Vân Trang mua cho Vân Khánh (Lan Phương). Gia đình bà Nga (NSƯT Thanh Quý) dù chưa hoàn toàn tin tưởng Mộng Mơ nhưng vẫn muốn lo cho cậu Vượng chu đáo.

Cũng trong preview Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 45, cặp đôi Vân (Ngọc Huyền) và Phong (Doãn Quốc Đam) ngày càng tình tứ, ngọt ngào. Biết chắc mẹ Vân sẽ không đồng ý khi biết con gái yêu Phong nên anh chàng tính kế lấy lòng mẹ người yêu bằng việc đặt mục tiêu học tập tốt cho Vân. Nếu kỳ này đang đứng thứ 30 thì kỳ sau cố gắng đứng thứ 20.

Ban đầu, Vân nghĩ bạn trai mình "mắc bệnh" sùng bái thành tích. Nhưng sau khi được giải thích rõ ràng, Vân bèn tấm tắc khen người yêu: "Đúng là người già có tầm nhìn xa trông rộng" và đồng ý với kế hoạch của Phong. 

Lúc đưa Vân về nhà, Phong và Vân lưu luyến chia tay. Hai người có những cử chỉ thân mật và Bách (Quang Trọng) đã tận mắt chứng kiến. Bách thẳng thắn gọi Phong và hỏi đầy cay đắng: "Em là thằng ngốc đúng không?".

Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 45 sẽ chính thức lên sóng tối 13/7 trên kênh VTV3.

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thuong-ngay-nang-ve-lo-anh-trang-duy-di-chup-anh-c...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/thuong-ngay-nang-ve-lo-anh-trang-duy-di-chup-anh-cuoi-ket-thuc-qua-vien-man-a570497.html

Thương Ngày Nắng Về: Lộ lý do Nhật Mai nuôi mối thù 10 năm với bố Duy, đáng thương hơn đáng hận
Ngoài ra Thương Ngày Nắng Về phần 2 tập 44 cũng tiết lộ lý do mẹ con bà Nga lo lắng hơn là vui mừng cho cậu Vượng.
Bấm xem >>

Thương ngày nắng về

Theo Yến Nguyễn (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây