Đại S mặt vẫn sưng, thân hình nặng nề khi lần đầu xuất hiện sau 3 tháng hạ sinh quý tử

Thứ hai - 15/08/2016 15:56
Đây là lần đầu Đại S lọt vào ống kính phóng viên kể từ sau khi cô hạ sinh quý tử "mẹ tròn con vuông" cho nhà họ Uông.

Các tờ báo xứ Đài đưa tin, tối ngày hôm qua, cánh phóng viên bắt gặp Tiểu S cùng gia đình ra ngoài ăn tối, cặp đôi Đại S và Uông Tiểu Phi cũng xuất hiện tại đây. Đây là lần đầu tiên Đại S lọt vào ống kính paparazzi sau khi hạ sinh quý tử cho nhà họ Uông hồi tháng 5 vừa qua. Điều dễ nhận thấy nhất chính là trọng lượng cơ thể của Đại S tăng lên khá nhiều, gương mặt vẫn còn sưng, thân hình cũng đẫy đà, đúng "chuẩn" bà bầu.

Đại S lần đầu lọt ống kính phóng viên sau khi hạ sinh quý tử cho nhà họ Uông

Theo đó, cả đại gia đình Đại S - Tiểu S cùng hẹn nhau tại một nhà hàng ở khu Tiểu Châu. Đã có rất nhiều fan trực chờ tại cửa nhà hàng để cùng Tiểu S chụp ảnh. Tới khoảng 9h, Tiểu S cùng hai con gái Elly và Lily tiến vào nhà hàng trước, sau đó gia đình Đại S với cô con gái 2 tuổi Uông Hy Nguyệt mới xuất hiện. Đại S để mặt mộc, mặc chiếc áo nhạt màu rộng thùng thình, đẩy chiếc xe nôi. Gương mặt còn sưng phù, thân hình của Đại S vẫn còn nặng nề sau 3 tháng hạ sinh tiểu bảo bối.

Vợ chồng Đại S

Những hình ảnh của Đại S

Đại S cho biết, lần mang thai này, cô không tăng cân hơn so với lần mang thai trước, cũng đã có kinh nghiệm sau khi sinh, quá trình lấy lại vóc dáng cũng nhanh hơn trước. Dù không tiết lộ đã giảm bao nhiêu cân, nhưng theo như những gì cô tiết lộ ở lần mang thai trước, cô đã nặng tới 80 cân. Có nhiều người không tin, sau đó Đại S mất tới 1 năm mới giảm 30 cân. Trước khi mang thai, cô nặng khoảng 49 cân mà thôi.

Gia đình nhỏ ba người nhà Đại S - Uông Tiểu Phi

... giờ đây thêm một thiên thần nhỏ nữa

Được biết, ở lần sinh thứ hai này, Đại S gặp không ít vất vả mới có thể "mẹ tròn con vuông". Cô đã sinh non 2 tuần so với dự định.Tuy nhiên, vì sinh no, tình hình sức khỏe của Đại S không ổn định. Theo những gì truyền thông đưa tin, vì tác dụng phụ của thuốc gây mê mà Đại S rơi vào tình trạng co giật. Thuốc tiêm gây tê trong quá trình gây mổ được sử dụng trong ca đẻ mổ vừa qua của Đại S là vừa đúng liều lượng, không hề dư thừa, tuy nhiên cơ thể Đại S lại phản kháng lại tác dụng của thuốc. Vì quá đau đớn, Đại S ngất lịm đi, dẫn tới co giật.

Nguồn: Sina, Ifeng

Nguồn tin: kenh14.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây