Clip: Sau bao sóng gió, cuối cùng Tim đã cầu hôn Trương Quỳnh Anh

Thứ hai - 15/08/2016 15:52
Trải qua 6 năm thăng trầm trong tình cảm, có lúc tưởng chừng đổ vỡ, Tim đã chính thức ngỏ lời cầu hôn với Trương Quỳnh Anh vào hôm nay.

Trưa 15/8, nam ca sĩ Tim bí mật tổ chức buổi lễ để ngỏ lời cầu hôn đến Trương Quỳnh Anh  tại một rạp chiếu phim. Đoạn clip này được một phóng viên quay livestream trên facebook và nhận được nhiều lượt chia sẻ từ dân mạng. Trong buổi cầu hôn này, nam ca sĩ chuẩn bị một bó hoa hồng to và một chiếc nhẫn cưới để quỳ xuống trao tặng bạn đời trong khoảnh khắc nói lời cầu hôn ngọt ngào. Anh cũng mặc chiếc áo thun trắng in dòng chữ "Lấy anh nhé, Quỳnh Anh" để thể hiện tình cảm trước bạn gái.

Trương Quỳnh Anh bật khóc đầy xúc động trước hành động lãng mạn của ông xã tương lai và gật đầu đồng ý. Khi xuống sân khấu, cô còn "trách yêu" người bạn đồng nghiệp là ca sĩ Bảo Anh vì đã "hợp tác" với Tim lừa mình vào buổi lễ cầu hôn bất ngờ này. Được biết, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào đầu năm 2017.

 Clip Trương Quỳnh Anh khóc nức nở khi được Tim cầu hôn

Trên trang cá nhân trước đó một ngày, Trương Quỳnh Anh cũng cập nhật hình ảnh mới khoe hình xăm tên mình trên ngực chồng. "Là vì Tim luôn giữ em trong tim, phải không?", cô viết.

Trương Quỳnh Anh và Tim chính thức quen nhau khi cả hai cùng tham gia đóng chung trong phim Bóng ma học đường vào giữa năm 2010. Tháng 3/2012, hình ảnh Trương Quỳnh Anh với vòng 2 to bất ngờ của mình cùng Tim mua sắm đồ cho trẻ sơ sinh trong một cửa hàng đã khiến dư luận chắc chắn hơn về chuyện tình cảm của hai người. Không lâu sau đó, Trương Quỳnh Anh hạ sinh bé Sushi và cả hai liên tục chia sẻ chuyện tình cảm của mình cùng quý tử trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, chuyện tình của họ thời gian sau đó cũng xảy ra nhiều mâu thuẫn tưởng chừng không thể giải quyết được. Tháng 1/2015, bất hòa của họ căng thẳng hơn khiến Trương Quỳnh Anh ôm con bỏ nhà ra đi . Một thời gian yên ắng, khán giả vui mừng khi thấy họ tái hợp trở lại qua những dòng trạng thái tình cảm trên trang cá nhân cũng như liên tục sánh bước trong nhiều sự kiện.

Hình ảnh Tim và Trương Quỳnh Anh tham gia một buổi trình diễn thời trang với trang phục cưới.

Gia đình hạnh phúc của Tim và Trương Quỳnh Anh.

Nguồn tin: kenh14.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây