3 kiểu đồ tắm được sao Việt lăng xê nhiều nhất trong mùa hè

Thứ hai - 16/04/2018 21:09

3 kiểu đồ tắm được sao Việt lăng xê nhiều nhất trong mùa hè

Monokini cut-out, họa tiết logo thương hiệu là những kiểu đồ tắm được nhiều sao Việt lựa chọn trong những chuyến du lịch biển.
Monokini họa tiết: Tại tuần lễ thời trang ở Miami, các nhà mốt đã mang đến bộ sưu tập đồ tắm với sự biến tấu độc đáo. Tuy nhiên, xu hướng được ưa chuộng nhất trên sàn diễn vẫn là mẫu monokini họa tiết logo hay hoa lá nhiệt đới.
Hồ Ngọc Hà lăng xê monokini cùng phần chữ màu trắng, tương phản sắc đen của trang phục tạo hiệu ứng thị giác nổi bật.
Những dòng logo thương hiệu như Gucci, Saint Laurent, Givenchy  cũng là trào lưu được nhiều nhà mốt thế giơi ưa chuộng. Đây là một trong những họa tiết cổ điển mang cảm hứng thập niên 1960, 1970.
Monokini với họa tiết hoa lá cũng là lựa chọn của nhiều sao Việt. Thiết kế khơi gợi sự tươi mát của những ngày hè trên biển.
Ngoài việc tạo hiệu ứng thị giác bắt mắt, đồ tắm họa tiết còn giúp các cô gái dễ dàng che lấp những khuyết điểm như vòng 1 khiêm tốn, thắt eo không thon gọn...
Đồ tắm cut-out: Những mẫu monokini với đường cut-out sẽ tôn lên đường cong cơ thể người phụ nữ một cách tinh tế. Nhà mốt Luli Fama lăng xê xu hướng đồ tắm với chi tiết đan dây ngay ngực và hông tạo hiệu ứng vóc dáng thon gọn.  
Minh Hằng lựa chọn mẫu đồ tắm đơn sắc với đường xẻ táo bạo. Cô tinh tế khi sử dụng phần dây buộc cố định giữa ngực, nhằm tránh sự cố lộ hàng ngoài ý muốn. 
Vẫn là kiểu đồ tắm một mảnh, nhưng nữ ca sĩ biến tấu gợi cảm với cảm hứng từ bikini đan dây cùng nhiều đường cut-out táo bạo. 
Những mẫu đồ tắm với đường cut-out bên hông sẽ tạo cảm giác thon thả hơn cho vùng eo. Ngoài ra, chi tiết "high-leg" cũng mang đến hiệu ứng đôi chân trông dài, thon gọn hơn do đường may dưới hông cao hơn bình thường.
Đồ tắm đơn sắc: Không có dấu hiệu lỗi thời, đồ tắm đơn sắc vẫn được lòng các nhà mốt quốc tế. Luli Fami lăng xê mẫu monokini với phom dáng lệch vai gợi cảm. 
Minh Tú gợi cảm với monokini tông đen cùng chi tiết đính khoen cá tính. Những mẫu kính to bản cũng là phụ kiện được nhiều sao Việt lựa chọn, khi kết hợp cùng xu hướng đồ tắm đơn sắc. 
Để tránh sự nhàm chán với đồ tắm đơn sắc, các cô gái có thể lựa chọn những trang phục với chi tiết thắt dây bên hông hay mẫu nút gắn trên vai áo như Phạm Hương. 
Những cô gái sở hữu vóc dáng mũm mĩm không phù hợp với đồ tắm đơn sắc. Thiết kế sẽ khiến phái nữ dễ lộ rõ nhược điểm ở vòng eo.

  • Hồ Ngọc Hà

    Hồ Ngọc Hà, còn được biết đến với cái tên Hà Hồ, là ca sĩ có xuất thân là một người mẫu, cô bắt đầu sự nghiệp ca hát bằng album đầu tay "24 giờ 7 ngày" (2004). Tên tuổi Hồ Ngọc Hà được nhiều khán giả chú ý đến qua ca khúc "Xin hãy thứ tha" giúp cô có cơ hội tham gia Asia Song Festival tại Hàn Quốc. Nữ ca sĩ từng được 9 đề cử và giành được 2 giải Cống Hiến cùng vô số giải thưởng khác như Mai Vàng, HTV Award, Làn Sóng Xanh, Album Vàng.

    Bạn có biết: Ngoài ca hát, Hà Hồ từng tham gia diễn xuất trong 3 bộ phim truyền hình: Hoa cỏ may, 39 độ yêu và Chiến dịch trái tim bên phải.

    • Ngày sinh: 25/11/1984
    • Chiều cao: 1.73 m
    • Ca khúc tiêu biểu: Và em đã yêu, Xin hãy thứ tha, Tìm lại giấc mơ, Hãy thứ tha cho em, Destiny, What is love?, Gửi người yêu cũ, Cả một trời thương nhớ,...

    Facebook Zing Mp3 Youtube

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây