Kỷ niệm đáng nhớ của Noo tại Hokkaido

Thứ sáu - 25/08/2017 07:31

Kỷ niệm đáng nhớ của Noo tại Hokkaido

Chuyến công tác đầu tiên của Noo Phước Thịnh tại phía đông Hokkaido sau khi đảm nhiệm vai trò Đại sứ thiện chí du lịch Nhật Bản đã để lại cho nam ca sĩ những kỷ niệm khó quên và là chuyến đi khiến nam ca sĩ càng cảm thấy yêu mến Nhật Bản hơn.

Những trải nghiệm của Noo Phước Thịnh tại Hokkaido

Trong chuyến đi vừa rồi đến Hokkaido nam ca sĩ không khỏi ngỡ ngàng khi được tận mắt chứng kiến phong cảnh thiên nhiên giàu đẹp ở phía Bắc của xứ sở Phù Tang. Cơ hội được thưởng thức nền ẩm thực tươi ngon và khám phá món “Cơm hải sản tự chọn” trứ danh ở chợ Washo cũng khiến Noo vô cùng thích thú. Noo Phước Thịnh cho biết thêm, anh rất may mắn khi có cơ hội được trải nghiệm văn hóa truyền thống thông qua vũ điệu cổ- được UNESCO công nhận là tài sản văn hoá dân gian phi vật thể của nước Nhật.

Noo Phước Thịnh ngỡ ngàng với phong cảnh thiên nhiên giàu đẹp tại Ngũ hồ Shiretoko

Trải nghiệm nhà trọ lữ quán mang đậm truyền thống Nhật

Nổi tiếng là quốc gia chú trọng gìn giữ và phát huy những nét đẹp văn hóa truyền thống, một trong những trải nghiệm chúng ta không thể nào bỏ lỡ khi ghé thăm nước Nhật là trải nghiệm cảm giác thư giãn trong các nhà trọ lữ quán. Ca sĩ Noo Phước Thịnh cho biết khi đến với nhà trọ lữ quán tại hồ Akan anh vô cùng ngạc nhiên với lối kiến trúc cổ xưa độc đáo và tinh thần hiếu khách nổi tiếng của người Nhật. Ở lối ra vào các nhân viên sẽ cúi đầu chào sau đó nhiệt tình hướng dẫn và đưa khách đến tận phòng, phục vụ những tách trà ấm nóng và khiến cho chúng ta cảm thấy mình như những vị thượng khách. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa lơ đãng ngắm nhìn phong cảnh thiên nhiên xung quanh vừa ngâm mình trong bồn tắm nước nóng xua tan đi những mệt mỏi thường nhật và trải nghiệm việc khoác lên mình bộ Yukata mang đậm truyền thống Nhật.

Ngoài ra, trong nhà trọ lữ quán các thực khách sẽ được tiếp cận với nền ẩm thực ấn tượng mang đậm nét truyền thống. Tất cả các loại nguyên liệu nơi đây được tuyển chọn vô cùng khắt khe để đảm bảo độ tinh túy, chất lượng và tươi ngon nhất. Với qui trình chế biến tỉ mỉ, món ăn được bày trí cẩn thận và hài hòa cùng với phong cách phục vụ chu đáo, lịch sự hứa hẹn sẽ làm hài lòng tất cả những thực khách khó tính nhất. Đối với Noo đây là một trải nghiệm văn hoá hết sức tuyệt vời và là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng mà nếu có cơ hội chắc chắn Noo sẽ quay lại. Noo tin chắc rằng khi xem các đoạn video được quay tại Hokkaido thì mọi người sẽ có thể cảm nhận được nét văn hoá đặc trưng của lữ quán cũng như vẻ đẹp của Nhật Bản.  

Noo Phước Thịnh bất ngờ với lòng hiếu khách của người Nhật khi đến lữ quán

Chiến dịch hấp dẫn tổ chức bởi Cơ Quan Xúc Tiến Du Lịch Nhật Bản(JNTO)

Hãy tham gia ngay chiến dịch “Cùng Noo Phước Thịnh cảm nhận mùa thu Nhật Bản” bằng cách xem và chia sẻ ngay các video của Noo tại Hokkaido về trang Facebook cá nhân ở chế độ công khai kèm theo hashtag #NooVivuNhatBan. Chương trình diễn ra đến 01/10 đang nhận được sự tham gia đông đảo của mọi người với cách thức tham gia đơn giản, chỉ cần chia sẻ các video để có cơ hội trúng ngay chuyến du lịch Nhật Bản.

Truy cập link sau và làm theo các bước hướng dẫn: http://www.visit-japan.vn/campaign_2/

Sự kiện du lịch uy tín tại Việt Nam

Với những ai đã xem các đoạn video của Noo quay tại Nhật Bản và mong muốn đặt chân đến xứ sở Phù Tang thì đừng bỏ qua sự kiện hội chợ du lịch quốc tế tại thành phố Hồ Chí Minh (ITE https://www.itehcmc.com/en/home.html ) tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Đây là một sự kiện thường niên được tổ chức vào 07 - 09/09, là nơi quy tụ nhiều gian hàng du lịch đến từ các quốc gia, các công ty lữ hành uy tín cung cấp vô số thông tin du lịch cũng như các tour hấp dẫn. Trong năm nay gian hàng Nhật Bản hứa hẹn sẽ làm hài lòng các tín đồ yêu thích du lịch Nhật Bản với nhiều thông tin du lịch cũng như những chương trình hấp dẫn. Đừng quên rằng khi mua các sản phẩm du lịch Nhật Bản mùa thu này tại hội chợ khách hàng sẽ được nhận ngay các phần quà tặng thú vị từ JNTO. (Số lượng quà tặng có hạn).

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây