Nhanh tay sở hữu voucher - trải nghiệm biệt thự bên bờ biển

Thứ sáu - 25/08/2017 12:05

Nhanh tay sở hữu voucher - trải nghiệm biệt thự bên bờ biển

Bạn đang muốn thoát khỏi phố thị đông đúc, nhưng không muốn mất quá nhiều thời gian cho việc di chuyển? Thật dễ dàng, chỉ chưa đến 90 phút khởi hành từ Thành phố Hồ Chí Minh, bạn sẽ đến ngay với bãi biển trong xanh rì rào gió hát và những ngọn núi hùng vĩ tại Oceanami Villas & Beach Club - nơi hứa hẹn sẽ là điểm đến giải trí và thư giãn đẳng cấp quốc tế hàng đầu tại Long Hải, Vũng Tàu.

Bạn chưa có kế hoạch cụ thể cho những kỳ nghỉ nhỏ ngắn ngày, đến khi định xách vali lên và đi thì lúc ấy đã là dịp cao điểm, chợt giật mình vì các loại chi phí bao gồm giá phòng đều tăng đột biến? Không cần phải lo lắng, chỉ cần sở hữu ngay voucher nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm với giá đặc biệt chỉ từ 1,799,000++/ phòng tại Oceanami Villas & Beach Club, chuyến nghỉ dưỡng của bạn chưa bao giờ dễ dàng và thuận tiện như thế!

Oceanami Villas & Beach Club – Khu phức hợp nghỉ dưỡng tựa sơn nghinh hải tuyệt đẹp

CÓ GÌ ĐẶC BIỆT TẠI OCEANAMI VILLAS & BEACH CLUB?

Tựa lưng vào những rặng núi xanh mướt, tọa lạc trong khuôn viên rộng 22 hecta, Oceanami Villas & Beach Club khoác lên mình kiến trúc hiện đại, tinh tế với kết cấu độc đáo trải dọc sườn núi nối tiếp xuống bờ biển nguyên sơ. Một buổi sáng thức dậy, vươn mình hít hà không gian ngập tràn hương thơm của hơn 70 loài hoa cỏ nhiệt đới trong vườn, bạn nhận ra mình đã ở một nơi xa rời khỏi khói bụi, ồn ã thành phố. Sau khi nhâm nhi tách café đón bình minh, bạn cùng gia đình có thể thong dong thả bộ trên con đường nhỏ uốn lượn ra biển, lắng nghe từng đợt sóng rì rào êm đềm của đại dương hoặc thỏa sức vẫy vùng trong hồ bơi tương tác cực lớn với diện tích 2,000m2. Sau đó, xua tan căng thẳng với các liệu trình thư giãn và làm đẹp tại SHO Spa. Đừng quên thưởng thức thiên đường ẩm thực đa dạng và phong phú tại 5 nhà hàng, lounge và bar của chúng tôi. Đặc biệt, Oceanami Beach Club hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến giải trí trên bờ biển hàng đầu tại Việt Nam.

Oceanami - Địa điểm lý tưởng cho nhóm bạn, cặp đôi và gia đình có trẻ nhỏ

LÊN ĐƯỜNG VÀ NẠP “VITAMIN SEA” THÔI!

Với voucher nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm giá ưu đãi đặc biệt chỉ từ 1,799,000++/ phòng tại Oceanami Villas & Beach Club, bạn sẽ được:

- Tiết kiệm tối đa: Khuyến mãi cực “hot” với coupon giảm thêm 200,000 đồng hoặc 500,000 đồng ngay trên giá voucher khi mua vào những thời điểm đặc biệt trong tháng 8 và tháng 9.

- Tặng thêm ưu đãi giảm 10% cho tất cả dịch vụ ẩm thực tại tổ hợp nhà hàng Á – Âu và giảm 20% dành cho các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại SHO Spa.

- Giá không đổi vào cuối tuần: “thích lúc nào, đi lúc ấy” mà không lo ngại chi phí phát sinh.

- Xe đưa đón bạn hai chiều từ Hồ Chí Minh đến khu nghỉ và ngược lại.

- Bạn hoàn toàn có thể chủ động thời điểm sử dụng voucher vào bất cứ thời gian nào trong vòng một năm.

Tận hưởng không gian sống hiện đại ngay tại biệt thự bên bờ biển

Du lịch thông minh, không khó để bắt đầu. Nào, đừng bỏ lỡ “thời điểm vàng” để bạn có được những trải nghiệm đẳng cấp, một kỳ nghỉ trong mơ với chi phí vô cùng tiết kiệm. Liên hệ ngay 028 22 61 88 66 để có giá tốt nhất hoặc email: reservation@oceanami.com . Tham khảo thông tin về khu nghỉ tại www.oceanami.com

OCEANAMI VILLAS & BEACH CLUB

Tỉnh lộ 44A, Xã Phước Hải, Huyện Đất Đỏ, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam

T: 0254 626 8888 | F: 0254 626 8868

VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN HCM

Lầu 3, 92G-92H Nguyễn Hữu Cảnh, Saigon Pearl, Quận Bình Thạnh

T: 028 2261 8866 | F: 028 2241 8866

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây