Lấy nhau 6 năm tôi chưa biết lương chồng được bao nhiêu

Thứ hai - 12/09/2016 14:38

Lấy nhau 6 năm tôi chưa biết lương chồng được bao nhiêu

Tôi chỉ biết mỗi tháng anh đưa 4 triệu, thêm lương tôi 3 triệu để chi tiêu trong nhà, còn tiền anh anh thích làm gì thì làm, tôi không được ý kiến.

Chuyện thứ nhất: Tôi 30 tuổi, chồng hơn 5 tuổi, có 2 con trai ngoan ngoãn dễ thương. Tôi là giáo viên còn anh làm trưởng phòng đại diện một công ty khá lớn. Cuộc sống của tôi nhìn bên ngoài là niềm mơ ước của nhiều người nhưng "ở trong chăn mới biết chăn có rận". Anh đi làm xa nhà 2 tuần mới về một lần, tôi ở nhà với ba mẹ, ba 80 tuổi còn mẹ 73 tuổi. Hai con trai tôi đứa lớn 5 tuổi đứa nhỏ 9 tháng, mọi thứ trong nhà tôi phải lo hết. Tôi vừa đi dạy vừa chăm 2 con dại, thêm ông bà lớn tuổi, vừa bán tranh gắn đá qua mạng nên dường như không có thời gian nghỉ. Mấy tháng trước tôi nghỉ sinh, cộng thêm 3 tháng hè nên tập trung được vào công việc bán hàng, giờ đi dạy rồi nên việc buôn bán có phần chểnh mảng. Anh đi làm xa, mọi việc giao khoán hết cho tôi, đã thế anh không hiểu còn nói tôi ham chơi, không lo bán hàng. 

Chuyện thứ hai: Anh và tôi lấy nhau 6 năm nhưng tôi chưa bao giờ biết anh làm lương tháng bao nhiêu, tiêu những gì, chỉ biết mỗi tháng anh đưa tôi 4 triệu cộng thêm lương tôi 3 triệu để chi tiêu trong nhà, còn tiền anh anh thích làm gì thì làm, tôi không được ý kiến. Tôi có phải là vợ hay chỉ là ôsin thôi? Đã thế hở một chút anh nói tôi ở nhà sướng, chỉ lo ăn chơi, có người đem tiền về cho mà tiêu. Anh làm như tôi chỉ ở nhà chơi rồi lấy từng đó tiền mà tiêu hay sao? Anh nói tôi đua đòi trong khi tôi đi dạy có 4 cái váy thì người ta cho một cái rồi, 4 cái quần jean với thêm khoảng gần 10 cái áo đi dạy vậy thì tôi phung phí đua đòi cái gì? Tuần rồi anh về có chị bạn thân, cũng là đồng nghiệp tôi sinh nhật, mời uống cà phê tối, thế mà về anh cũng khó chịu, nói bóng gió tôi ham chơi, tụ tập. 

Chuyện thứ ba: Anh đi làm xa không hề phụ giúp tôi được gì, đã thế 2 tuần anh về được 2 ngày buổi sáng đi ăn sáng, phụ bế con 5 phút. Sau đó anh đi quanh nhà hàng xóm, trưa ăn trưa, chiều đi nhậu, hầu như buổi tối không ăn cơm ở nhà. Tôi nói thì anh bảo tôi lắm chuyện, tò mò. Đêm con khóc anh cũng không dậy phụ tôi chăm con.

Chuyện thứ tư: Anh luôn có tư tưởng lấy chồng thì lo cho nhà chồng, còn nhà ngoại không được lo.  Anh chị bảo tôi phải làm gì bây giờ? Chẳng lẽ sống mãi như vậy sao?

Vân

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây