Trở về nhà sau 5 ngày công tác, người phụ nữ sốc nặng khi bước vào căn nhà của mình

Thứ năm - 12/08/2021 22:08

Trở về nhà sau 5 ngày công tác, người phụ nữ sốc nặng khi bước vào căn nhà của mình

Người phụ nữ không thể ngờ rằng người chồng sống bên cô 18 năm lại làm như vậy với cô.

Cô Porsche Moore Rosmon, 34 tuổi, là một doanh nhân sống tại thành phố Nashville, bang Tennessee, Mỹ. Gần đây, người phụ nữ này đã cáo buộc rằng người chồng mà cô sống cùng 18 năm đột nhiên bỏ đi, mang theo tất cả đồ đạc trong nhà, sau đó cắt đứt toàn bộ mọi phương thức liên lạc, khiến cô không khỏi sốc và bàng hoàng.

Chia sẻ câu chuyện lên ứng dụng TikTok, cô Porsche viết: "Sau 18 năm, đây là cách anh rời bỏ em ư? Tất cả những gì tôi có là chính tôi. Tôi ổn với điều đó". Đoạn clip của cô Porsche đã nhận được hàng triệu lượt xem.

Cô Porsche cho biết mới đây, cô đã đi công tác tới thành phố Las Vegas, bang Nevada để tham dự một hội nghị trong vòng 5 ngày. Tới ngày 7/8 vừa qua, cô Porsche trở về nhà nhưng khi vừa bước chân vào nhà, cô đã chết lặng với cảnh tượng trước mắt. Cô Porsche nhận ra người chồng và hầu như toàn bộ đồ đạc trong nhà đã biến mất không dấu vết.

"Đây là căn hộ của tôi sau khi tôi trở về nhà từ Las Vegas. Căn hộ của tôi bị xóa sổ hoàn toàn. Chồng tôi đã bỏ đi. Anh ta để lại những món đồ trang sức của tôi trong căn phòng này và lấy đi mọi thứ khác, bao gồm cả những đồ đạc chỉ thuộc về tôi", cô Porsche vừa nói vừa lia máy quay khắp căn nhà, cho thấy nó gần như trống trơn từ phòng khách đến nhà bếp. Không còn đồ đạc gì trong nhà cả, chỉ còn lại vài món đồ của cô Porsche.

Porsche cho biết người chồng Brian của cô đã mang đi hết cả giường, máy sấy, máy giặt, thậm chí cắt cả dịch vụ internet để cô Porsche không thể làm việc ở nhà được nữa. Khi cô Porsche mở chiếc tủ quần áo ra, mọi thứ trống trơn, chỉ còn duy nhất bộ váy cưới của cô Porsche còn treo ở đó.

Cô Porsche kể rằng cô không hề nhận được bất cứ tin tức nào từ anh Brian kể từ sau khi anh ta chuyển đi, không có bất kỳ lá thứ hay lời giải thích nào cả. Anh Brian thậm chí còn chặn số điện thoại và các tài khoản mạng xã hội của cô Porsche để đảm bảo cô không thể liên lạc được với anh ta sau khi đi công tác về.

Porsche cho biết cô và chồng có vài vấn đề trong hôn nhân nhưng cô không hề biết anh Brian có ý định rời đi. Anh ta từng bày tỏ việc không thoải mái khi cô Porsche là một doanh nhân thành công, sau đó đưa ra tối hậu thư, bắt cô Porsche phải lựa chọn giữa sự nghiệp và hôn nhân. Tuy nhiên, cả 2 vợ chồng đều chưa hề đưa ra bất kỳ quyết định nào về cuộc hôn nhân của mình. 

Chia sẻ với truyền thông, cô Porsche cho biết trước khi cô đi công tác, anh Brian vẫn hoàn toàn bình thường và ngọt ngào với cô. Cả 2 thậm chí vẫn ngủ với nhau vào đêm trước khi cô Porsche lên máy bay. Sau khi cô Porsche bay đến nơi, anh Brian đã ngừng nhắn tin cho cô nhưng cô không hề biết anh ta đang chuyển đồ đi. Do đó, cô Porsche không thể hiểu nổi tại sao chồng mình lại làm như thế, cảm thấy cô giống như trò đùa của anh ta.

Cô Porsche nói thêm rằng cô đã gọi điện cho mẹ chồng để hỏi thăm nhưng bà ấy cũng đứng về phía con trai mình. Cô Porsche chán nản và tuyệt vọng tới nỗi không buồn liên lạc với chồng để hòa giải hoặc ly hôn. 

Sau khi cô Porsche chia sẻ câu chuyện của mình lên TikTok, rất nhiều người đã bình luận an ủi và động viên cô. Dù không quen biết nhau, một số người thậm chí còn gửi đến cho Porsche nhiều món quà như một tấm nệm, bát đĩa, đồ ăn với hy vọng cô Porsche sớm vượt qua cú sốc lớn này.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tro-ve-nha-sau-5-ngay-cong-tac-nguoi-phu-nu-soc-na...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tro-ve-nha-sau-5-ngay-cong-tac-nguoi-phu-nu-soc-nang-khi-buoc-vao-can-nha-cua-minh-d283712.html

Mua món đồ để đựng tro cốt người bà đã khuất, cô gái rùng mình khi mở ra
Cô gái đã vô cùng sợ hãi và tức giận sau khi mở món đồ mà mình đã đặt để đựng tro cốt của người bà đã khuất.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây