Nhà tang lễ từ chối giao tro cốt của chồng, người vợ bàng hoàng phát hiện sự thật

Thứ sáu - 13/08/2021 17:43

Nhà tang lễ từ chối giao tro cốt của chồng, người vợ bàng hoàng phát hiện sự thật

Sau khi nhà tang lễ từ chối giao lại tro cốt của người chồng, người vợ này đã nhận được một email tiết lộ sự thật khiến bà vô cùng bàng hoàng và tức giận.

Bà Demetra Street, 52 tuổi, sống tại thành phố Baltimore, thuộc bang Maryland, phía đông nước Mỹ, mới đây đã nộp đơn kiện một nhà tang lễ khi tổ chức đám tang giả cho người chồng quá cố của mình. Thực chất, nhà tang lễ này đã nghe theo lời của một người phụ nữ khác tự xưng là vợ của người đàn ông quá cố để tổ chức lễ tang, sau đó nhận tiền từ cả 2 người phụ nữ.

Câu chuyện rắc rối liên quan đến ông Ivan Street và 2 người phụ nữ là bà Demetra Street và bà Renee Cook. Ông Ivan và bà Demetra kết hôn với nhau từ 4 năm trước và cho đến tận lúc khi qua đời, ông Ivan vẫn là chồng hợp pháp của bà Demetra.

Vào ngày 9/1/2021, ông Ivan đã qua đời ở tuổi 67 vì bị suy tim sung huyết. Bốn ngày sau khi chồng ra đi, bà Demetra đã tới Nhà tang lễ Wylie, thành phố Baltimore để sắp xếp việc tổ chức đám tang và làm lễ hỏa táng cho chồng mình theo đúng di nguyện của ông. Bà Demetra đã chi trả 2.500 USD (hơn 57 triệu đồng) cho nhà tang lễ này để tổ chức tang lễ, sau đó là một buổi lễ tưởng niệm. Khi đó, bà Demetra cũng đã đưa cho nhà tang lễ một tờ giấy đăng ký kết hôn hợp pháp giữa mình với ông Ivan để chứng minh nhân thân.

Ông Ivan Street.

Thế nhưng vài ngày sau, một người phụ nữ khác tên Renee Cook cũng đến nhà tang lễ này, tự xưng là vợ của ông Ivan và muốn làm đám tang cho ông. Bà Renee đã cung cấp cho nhà tang lễ một tờ giấy chứng nhận kết hôn không chính thức từ ngày 24/10/1997.

Khi đó, một nhân viên nhà tang lễ đã gọi điện cho bà Demetra để hỏi bà về những tuyên bố của người phụ nữ tên Renee. Bà Demetra không hiểu chuyện gì đang xảy ra, chỉ nói với nhà tang lễ rằng không cần quan tâm đến người phụ nữ kia, cứ tiến hành đám tang và hỏa táng ông Ivan như bình thường.

Nào ngờ, Nhà tang lễ Wylie đã phớt lờ lời nói của bà Demetra. Họ đã tiến hành đám tang cho ông Ivan theo ý nguyện của bà Renee sau khi người phụ nữ này chấp nhận thanh toán cho chi phí quan tài, một lô đất trong nghĩa trang và chi phí chôn cất. Sau đó, nhà tang lễ đã nói dối việc hỏa táng ông Ivan để giữ số tiền của bà Demetra.

Khi bà Demetra đến nhà tang lễ để tham dự lễ tưởng niệm chồng quá cố vào ngày 23/1/2021, bà không hề biết rằng chồng mình không được hỏa táng mà được bí mật chôn cất theo mong muốn của bà Renee chỉ vài ngày trước đó. Chỉ đến khi nhân viên nhà tang lễ không chịu giao bình đựng tro cốt của ông Ivan, bà Demetra mới bắt đầu nghi ngờ và khó hiểu.

Nhà tang lễ Wylie.

Hai ngày sau, bà Demetra nhận được một email từ nhân viên nhà tang lễ, nói rằng ông Ivan đã được an nghỉ tại Nghĩa trang Mt Zion. Bà Demetra lập tức liên hệ với nhà tang lễ để nghe lời giải thích. Khi đó, chủ của nhà tang lễ là ông Brandon Wylie mới cho biết ông Ivan đã được chôn cất theo yêu cầu của bà Renee. Khi bà Demetra nói rằng việc làm này là sai trái, ông Brandon không giải thích gì thêm và cúp máy.

Sau đó, bà Demetra nhận được giấy chứng tử của chồng mình từ Bộ Y tế Maryland. Nhờ đó, bà mới biết rằng một nhân viên nhà tang lễ đã cố tình khai man vợ của người quá cố là "không xác định". Giấy chứng tử cũng xác nhận ông Ivan được chôn cất tại Nghĩa trang Mt Zion vào ngày 20/1, chỉ 3 ngày trước khi buổi lễ tưởng niệm giả mà bà Demetra tham dự được tổ chức.

Nhà tang lễ Wylie đã cố tình chôn cất ông Ivan theo lời của bà Renee để nhận tiền từ người phụ nữ này, sau đó tiếp tục nói dối bà Demetra để lấy tiền từ bà, nhờ đó ăn tiền từ cả 2 người. Không thể chấp nhận sự thật này, bà Demetra đã đâm đơn kiện. Trước lời khiếu nại này, ông Brandon Wylie vẫn phủ nhận mọi hành vi sai trái.

Hồ sơ của tòa án cho biết: "Vì các bị cáo đã che giấu lễ chôn cất ông Ivan nên bà Demetra không thể tham dự lễ chôn cất của chồng và bày tỏ sự tôn trọng cuối cùng. Các bị cáo đã tiến hành một buổi lễ tưởng niệm giả mạo khiến bà Demetra tin rằng chồng mình đã được hỏa táng và tro cốt của ông được đặt trong chiếc bình trưng bày tại buổi lễ tưởng niệm giả đó".

Tòa án cũng cho biết sự cố rắc rối này đã khiến bà Demetra bị ảnh hưởng tinh thần nghiêm trọng, khiến bà phải tới gặp bác sĩ tâm thần, uống thuốc điều trị trầm cảm, hoảng sợ và rối loạn lo âu. Bà Demetra vô cùng mệt mỏi, đau đầu, mất kiểm soát ăn uống và thường xuyên gặp ác mộng.

.content .btn-cv19-link *{box-sizing:border-box}.content .btn-cv19-link{max-width:700px;margin:20px auto}.btn-cv19-link{border-top:1px solid #dfdfdf;margin:20px 0}.btn-cv19-link p{display:flex;padding:15px 0 0;margin:0 -5px !important}.btn-cv19-link p a{flex:0 0 33.33%;max-width:33.33%;padding:0 5px;position:relative}.btn-cv19-link p a img{vertical-align:middle;height:36px !important}.btn-cv19-link p a:before{content:"";position:absolute;top:-16px;left:0;width:100%;height:2px;background:#e28aa5;transition:all ease .5s;transform:scale(0)}.btn-cv19-link p a:hover:before{transform:scale(1)}

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nha-tang-le-tu-choi-giao-tro-cot-cua-chong-nguoi-v...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/nha-tang-le-tu-choi-giao-tro-cot-cua-chong-nguoi-vo-bang-hoang-phat-hien-su-that-d283821.html

Mua món đồ để đựng tro cốt người bà đã khuất, cô gái rùng mình khi mở ra
Cô gái đã vô cùng sợ hãi và tức giận sau khi mở món đồ mà mình đã đặt để đựng tro cốt của người bà đã khuất.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây