Mua món đồ để đựng tro cốt người bà đã khuất, cô gái rùng mình khi mở ra

Thứ tư - 11/08/2021 18:22

Mua món đồ để đựng tro cốt người bà đã khuất, cô gái rùng mình khi mở ra

Cô gái đã vô cùng sợ hãi và tức giận sau khi mở món đồ mà mình đã đặt để đựng tro cốt của người bà đã khuất.

Theo Daily Star đưa tin, cô gái trẻ Nadine Roy, sống tại thành phố Quebec, Canada, mới đây đã có một trải nghiệm mua đồ online vô cùng tệ hại và đáng phẫn nộ.

Cách đây khoảng 1 tháng, cô Nadine đã lên trang Amazon để đặt mua một chiếc dây chuyền hình con bướm. Đây là một chiếc dây chuyền đặc biệt có phần rỗng ở bên trong để đặt tro cốt người đã khuất vào bên trong. Nadine muốn đặt tro cốt của người bà đã khuất của cô vào trong dây chuyền, sau đó đeo bên người để tưởng nhớ đến bà. Hình thức này khá phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới. Tuy nhiên vào ngày nhận hàng, cô Nadine đã vô cùng sốc khi mở ra.

Nadine cho biết cô đã đặt mua 4 chiếc dây chuyền từ 3 người bán hàng khác nhau trên Amazon, cho bản thân Nadine, mẹ, anh trai và một người bạn thân của gia đình. Chiếc dây chuyền mà Nadine đặt cho mình được bán bởi một cửa hàng ở Trung Quốc và được Amazon gắn mác "người bán hàng tốt" với đánh giá 4,8 sao dựa trên đánh giá từ hơn 300 khách hàng. Chính vì điều này, cô Nadine khá tin tưởng và an tâm khi đặt hàng.

Cô Nadine và người bà đã khuất.

Nadine kể rằng ngay trong lần nhận hàng, cô đã nhận thấy điều gì đó bất thường khi dây chuyền của mình được đóng gói khác với những chiếc khác mà cô đặt mua. Trong khi những chiếc dây chuyền khác được đóng gói kín và đóng bằng hộp nhựa thì chiếc dây chuyền của cô Nadine chỉ được đựng trong một chiếc túi Ziploc.

Sau đó, Nadine mở chiếc dây chuyền của mình ra để kiểm tra. Khi mở phần mặt dây chuyền, cô gái này sốc nặng và bàng hoàng khi phát hiện bên trong có tro cốt của người đã khuất vô danh, không rõ đã nằm trong đó từ bao giờ, ngoài ra cô còn phát hiện một sợi gì đó trông giống như sợi tóc của người chết. Nadine đã vô cùng sợ hãi và rùng mình với phát hiện nay.

"Khi tôi mở mặt dây chuyền, tôi nghiêng nó và tất cả những tro bụi này rơi ra. Tôi nhanh chóng nhận ra nó thật sự là tro cốt người chết. Còn có một sợi tóc nhỏ trong đó. Tôi không còn lời nào để nói nữa", Nadine chia sẻ trên đài CBC.

Khi cô Nadine liên lạc lại với trang bán hàng Amazon và cửa hàng mà cô đặt mua dây chuyền để giải thích những chuyện vừa xảy ra, họ đã hoàn lại cho cô 56.96 USD (hơn 1,3 triệu đồng), là số tiền mà Nadine đã bỏ ra để mua hàng. Sau đó, họ thông báo rằng không thể cung cấp mặt hàng thay thế với lý do "vấn đề về hàng tồn kho".

Chiếc dây chuyền với tro cốt người đã khuất bên trong.

Nadine cho biết cô vô cùng sốc trước trải nghiệm này vì nó không chỉ là không tôn trọng khách hàng mà còn là không tôn trọng với người đã khuất, ngay cả khi cô không biết người đó là ai.

Trong bài đánh giá trên Amazon, Nadine viết: "Tôi vô cùng tức giận và rùng mình. Tôi thậm chí không biết phải làm gì. Điều này là không thể chấp nhận được. Tôi cũng rất xin lỗi người đã khuất đã bị tôi làm phiền".

Người phát ngôn của Amazon, Kristin Gable, chia sẻ với đài CBC rằng công ty của họ đang liên lạc với khách hàng và điều tra người bán bên thứ 3 để giải quyết vụ việc này.

Về phía Nadine, cô không biết phải làm gì với phần tro cốt trong mặt dây chuyền nên đã quyết định đem nó treo lên một cành cây ở nghĩa trang Ottawa để an ủi người quá cố.

"Tôi đến một nghĩa trang, treo nó lên một cái cây ở một nơi yên bình, tĩnh lặng và đẹp đẽ để ngắm nhìn. Tôi nghĩ đó là điều đáng trân trọng nhất mà tôi có thể làm", Nadine chia sẻ.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/mua-mon-do-de-dung-tro-cot-nguoi-ba-da-khuat-co-gai-r...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/mua-mon-do-de-dung-tro-cot-nguoi-ba-da-khuat-co-gai-rung-minh-khi-mo-ra-d283596.html

Bóc giấy dán tường phát hiện "lời tiên tri", người phụ nữ càng hoảng sợ với sự trùng hợp này
Trong lúc sửa lại căn nhà của mình, người phụ nữ này đã vô tình phát hiện một bí ẩn phía dưới lớp giấy dán tường.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây