Bóc giấy dán tường phát hiện "lời tiên tri", người phụ nữ càng hoảng sợ với sự trùng hợp này

Thứ ba - 10/08/2021 17:50

Bóc giấy dán tường phát hiện "lời tiên tri", người phụ nữ càng hoảng sợ với sự trùng hợp này

Trong lúc sửa lại căn nhà của mình, người phụ nữ này đã vô tình phát hiện một bí ẩn phía dưới lớp giấy dán tường.

Một người phụ nữ sống tại Mỹ đã vô tình phát hiện ra thông điệp về "ngày tận thế" trong căn nhà cũ 150 tuổi của mình, khiến cô vô cùng bối rối và hoảng sợ.

Chia sẻ câu chuyện lên ứng dụng TikTok, diễn viên hài, nhà văn Loubobang, cho biết cô đã mua một ngôi nhà có từ thế kỷ 19 tại bang Georgia, Mỹ. Ngôi nhà có lịch sử khoảng 150 năm và gần đây, cô Loubobang đã quyết định sửa sang, trang trí lại căn nhà theo ý thích của mình.

Dự án cải tạo và tân trang lại ngôi nhà của cô Loubobang bao gồm công việc dỡ bỏ các tấm ván sàn và sơn lại tường. Cô Loubobang đã xé bỏ các tấm giấy dán tường, để lộ ra bức tường ban đầu của ngôi nhà. Không thể ngờ chính lúc đó, người phụ nữ này lại phát hiện ra một bí mật mà trước nay cô chưa từng biết về ngôi nhà này.

Trong clip trên TikTok, cô Loubobang cho biết cô rất ít khi bị hoảng sợ trước những thứ giống như chiếc tủ bí ẩn hoặc căn hầm ma ám trong những ngôi nhà cũ mà nhiều người thường kể. Tuy nhiên, cô phải thừa nhận đã có phần run rẩy và hoảng sợ khi phát hiện ra một dòng chữ trên bức tường của nhà mình, ẩn sau 5 lớp giấy dán tường mà cô vừa bóc ra.

"Hôm nay là lần đầu tiên tôi cảm thấy hơi khó chịu và sợ hãi bởi vì tôi đã khám phá ra điều này. Tôi đã bóc khoảng 5 lớp giấy dán tường trước khi tìm thấy lớp thạch cao ban đầu. Sau đó, tôi phát hiện ra một số chữ cái và tự hỏi điều đó là gì vậy. Khi bóc hết ra, tôi nhìn thấy dòng chữ: "Ngày tận thế 10/9"", cô Loubobang kể lại.

Tất nhiên, chỉ một dòng chữ nguệch ngoạc viết bằng bút lông như vậy không đủ khiến cô Loubobang cảm thấy sợ hãi. Cô Loubobang tiếp tục giải thích: "Lý do khiến tôi cảm thấy bối rối là bởi ngày 10/9 chính là ngày sinh nhật của tôi nên tôi luôn cảm thấy điều này có chút kỳ lạ". Chính sự trùng hợp ngẫu nhiên nhưng rất lạ lùng này đã khiến cô Loubobang cảm thấy run sợ.

Câu chuyện của cô Loubobang đã thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng với nhiều bình luận khác nhau. Có người cho rằng đây chỉ là sự trùng hợp và không có gì phải sợ hãi cả: "Ngày 10/9/1846, nhà phát minh người Mỹ Elias Howe đã được cấp bằng sáng chế cho chiếc máy may của mình. Bạn có chắc đó không phải là Ngày dệt may chứ?".

Tuy nhiên, cũng có những người cảm thấy sợ hãi, cho rằng đây có thể là lời tiên tri về ngày tận thế ẩn chứa trong ngôi nhà 150 năm tuổi. Hơn nữa, việc nó trùng với ngày sinh nhật của cô Loubobang cũng rất kỳ lạ nên đã khuyên cô nên chuyển đi, mua một ngôi nhà khác sống cho an tâm hơn.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/boc-giay-dan-tuong-phat-hien-loi-tien-tri-nguoi-phu-n...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/boc-giay-dan-tuong-phat-hien-loi-tien-tri-nguoi-phu-nu-cang-hoang-so-voi-su-trung-hop-nay-d283525.html

Bạn trai gửi ảnh đang nấu ăn, cô gái phát hiện bí mật không tưởng chỉ nhờ một chi tiết
Chỉ nhờ một bức ảnh hết sức bình thường, cô gái này đã phát hiện ra bộ mặt thật của anh bạn trai.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây