Hotmom không đeo khẩu trang, liếm mọi thứ trong siêu thị để "tăng miễn dịch" gây phẫn nộ

Thứ năm - 12/08/2021 18:05

Hotmom không đeo khẩu trang, liếm mọi thứ trong siêu thị để "tăng miễn dịch" gây phẫn nộ

Hotmom này tuyên bố rằng "vi trùng giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn" và tự chứng minh bằng cách liếm mọi thứ trong siêu thị.

Cô Jodie Meschuk sống tại bang Colorado, Mỹ, là một hotmom khá nổi tiếng trong cộng đồng với hơn 18.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội Instagram. Trên trang cá nhân của mình, Jodie thường xuyên cung cấp những thông tin về y học lượng tử và đề cập đến những vấn đề nổi cộm như dịch COVID-19, vaccine, phân biệt chủng tộc ở Mỹ hay tôn giáo. Hotmom này cũng từng gây chú ý khi biết một cuốn sách về chứng tự kỷ.

Bên cạnh đó, cô Jodie còn là một người bài vaccine. Mới đây, cô Jodie đã đăng tải một đoạn clip lên trang cá nhân với dòng nội dung: "Vi trùng giúp củng cố hệ thống miễn dịch của bạn. Tiếp xúc với vi trùng sẽ xây dựng hệ thống phòng thủ chống lại bệnh hen suyễn và dị ứng. Vi khuẩn cũng tốt cho tiêu hóa".

Cô Jodie gây phẫn nộ khi liếm đủ mọi thứ trong siêu thị.

Trong clip của mình, cô Jodie đã cùng cậu con trai đi tới một siêu thị gần nhà để mua sắm. Dù tình hình dịch bệnh đang diễn biến rất phức tạp và giới chức nhiều địa phương đều yêu cầu người dân đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà nhưng cả 2 mẹ con cô Jodie đều không đeo khẩu trang, cũng không có bất cứ biện pháp bảo hộ nào. 

Sau khi đi vào siêu thị, cô Jodie đã lần lượt liếm đủ mọi vật dụng trong siêu thị, từ túi đựng đồ ăn, túi đựng trái cây và rau quả, xe đẩy, tay nắm cửa của tủ bia và nhiều thứ khác nữa. Hotmom này đang muốn chứng minh rằng "COVID-19 không phải vấn đề lớn" và không có gì đáng sợ cả.

Cô Jodie cũng chia sẻ với những người theo dõi mình rằng "hãy được tự do", "oxy và nụ cười là sự sống". Cô cho rằng các quy định trong đại dịch COVID-19 đã hạn chế quyền tự do của mọi người, "tình yêu có thể chinh phục nỗi sợ hãi".

Được biết, cô Jodie sống tại bang Colorado nhưng chưa rõ siêu thị mà cô quay clip là ở đâu. Chỉ sau một thời gian ngắn được đăng tải lên mạng xã hội, cô Jodie đã nhận về rất nhiều "gạch đá" và những lời chỉ trích, phẫn nộ của cộng đồng mạng.

Cô Jodie hiện đã khóa trang cá nhân của mình.

Nhiều người cho rằng cô Jodie là kẻ thiếu hiểu biết, thậm chí khuyên cô nên vào bệnh viện tâm thần để kiểm tra. Cộng đồng mạng cho rằng chính những người như cô Jodie đã làm virus ngày một lây lan mạnh mẽ và không kiểm soát được, đề nghị chính quyền xử phạt những người như vậy. Bên cạnh đó, một số người khác cũng tỏ ra bức xúc khi cô Jodie làm những hành động này ngay trước mặt con trai nhỏ, có thể làm gương xấu cho cậu bé.

Hiện nay, đoạn clip trên đã bị gỡ bỏ khỏi trang Instagram của cô Jodie. Không rõ là do cô Jodie tự gỡ bỏ hay Instagram gỡ xuống. Sau đó, cô Jodie cũng khóa trang cá nhân của mình. 

Hotmom Jodie Meschuk không phải là người đầu tiên có những hành động thế này kể từ khi đại dịch bùng phát. Trước đó, vào năm 2020, một người phụ nữ ở bang California đã bị bắt giữ sau khi bị phát hiện đang liếm một chiếc xe đẩy hàng tạp hóa. Cũng trong năm 2020, một siêu thị ở bang Pennsylvania buộc phải vứt bỏ toàn bộ số thực phẩm trị giá 35.000 USD (gần 800 triệu đồng) sau khi một người phụ nữ cố tình ho khạc vào đó.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/hotmom-khong-deo-khau-trang-liem-moi-thu-trong-sie...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/hotmom-khong-deo-khau-trang-liem-moi-thu-trong-sieu-thi-de-tang-mien-dich-gay-phan-no-d283698.html

Bỏ thuốc độc vào vùng kín rồi dụ chồng "ân ái" để trả thù, người vợ rước họa vào thân
Muốn ly hôn nhưng chồng không đồng ý, người vợ đã lên kế hoạch trả thù vô cùng tinh vi.
Bấm xem >>

Hôn nhân gia đình

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây