Tân binh Lucas Perez hết lời ca ngợi Arsenal

Thứ tư - 31/08/2016 19:48

Tân binh Lucas Perez hết lời ca ngợi Arsenal

Tân binh trị giá 17 triệu bảng Anh, Lucas Perez cho rằng được khoác áo Arsenal là một vinh dự lớn lao trong sự nghiệp cầu thủ của mình.

Sau nhiều lời đồn đoán thì Lucas Perez đã chính thức trở thành tân binh thứ tư của Arsenal trong mùa hè năm nay sau Granit Xhaka, Takuma Asano và Rob Holding. Để có được sự phục vụ của chân sút 27 tuổi này, Pháo thủ đã phải trả cho đội bóng cũ của anh là Deportivo số tiền lên tới 17 triệu bảng.

Trả lời phỏng vấn trên Arsenal Player, chân sút người Tây Ban Nha tỏ ra rất phấn khích trước khi được khoác áo một câu lạc bộ lớn như Arsenal.

"Đây là bước tiến lớn trong sự nghiệp của tôi. Arsenal là đội bóng mạnh với một lịch sử hào hùng. Thật tuyệt khi được chơi bóng ở Premier League và cả Champions League mùa này. Được khoác áo Arsenal là một niềm tự hào lớn đối với tôi.

Tôi biết khá nhiều về đội bóng bởi giải Ngoại hạng Anh rất nổi tiếng ở Tây Ban Nha. Arsenal là một tập thể mạnh với những cầu thủ tuyệt vời, chẳng ai có thể từ chối cơ hội được chơi bóng ở Arsenal cả".

Lucas Perez là một sự bổ sung chất lượng cho hàng công của Arsenal. Ảnh: Internet

Tiền đạo đã ghi 17 bàn tại La Liga mùa trước tiết lộ anh đã nghe được rất nhiều điều tốt đẹp về Arsenal từ người đại diện và một vài cầu thủ khác, vì vậy quyết định chuyển đến Emirates là rất dễ dàng với Lucas Perez.

"Tôi muốn xỏ giày ra sân ngay để chứng tỏ những gì mình có thể làm với những người hâm mộ đội bóng. Trước khi đưa ra quyết định chuyển đến Arsenal, tôi đã được nghe rất nhiều điều tốt đẹp về đội bóng từ người đại diện và một vài đồng nghiệp khác. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi biết tin Arsenal muốn có sự phục vụ của mình và mọi thứ đã diễn ra rất nhanh".

Trong suốt quãng thời gian vừa qua, không phải Perez mà Lacazette của Lyon mới là mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ. Tuy nhiên mức giá 50 triệu bảng mà đội bóng của Ligue 1 đưa ra đã không thể thuyết phục một người nổi tiếng là keo kiệt như Arsene Wenger. 

Theo nhiều tuyển trạch viên, tiền đạo người Tây Ban Nha từng bị loại khỏi danh sách chuyển nhượng của Pháo thủ bởi ban huấn luyện đều cho rằng Perez chưa đạt đến đẳng cấp của Arsenal. Mặc dù vậy, Giáo sư vẫn dành nhiều lời có cánh cho cậu học trò mới của mình.

"Lucas Perez không chỉ là một cây săn bàn mà còn là mẫu cầu thủ có thể phối hợp tốt với đồng đội. Cậu ấy có thể tung ra những đường kiến tạo sắc bén hoặc những pha chạy chỗ khôn ngoan. Phong độ của Perez mùa giải trước là rất ấn tượng”.

Lucas Perez được hi vọng sẽ là một sự thay thế hoàn hảo cho tới khi Danny Welbeck bình phục chấn thương đầu gối. Cựu tiền đạo của Deportivo sẽ cạnh tranh với Olivier Giroud cho vị trí trung phong tại Arsenal mùa giải này.

Lucas Pérez Martínez, cao 1m81, sinh ngày 10/9/1988, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Atletico Madrid và thành danh với Deportivo. Mùa trước, anh ghi 18 bàn sau 37 trận ra sân, giúp CLB trụ hạng thành công ở La Liga. Anh chưa từng khoác áo các đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha, dù ở cấp độ trẻ.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây