Diego Costa thừa nhận muốn trở về Atletico Madrid

Thứ tư - 31/08/2016 19:50

Diego Costa thừa nhận muốn trở về Atletico Madrid

Chân sút 27 tuổi tiết lộ anh suýt nữa đã quay về sân Vicente Calderon ngay trong mùa hè này nếu không gặp một số vướng mắc trong quá trình chuyển nhượng.

Costa đang trải qua mùa giải thứ ba khá suôn sẻ với Chelsea khi anh ghi được hai bàn thắng trong ba trận đấu đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh. Kể từ ngày chuyển sang chơi cho The Blues từ Atletico Madrid với giá 32 triệu bảng, tiền đạo này đã ghi được 39 bàn thắng trên tất cả các mặt trận. 

Trong suốt kì chuyển nhượng mùa hè năm nay, đã có rất nhiều tin đồn về việc Diego Costa sẽ chia tay Chelsea để quay lại đội bóng đã làm nên tên tuổi của anh Atletico Madrid. Tuy nhiên, mọi lời đồn có lẽ sẽ không bao giờ xảy ra khi hôm nay đã là ngày cuối của thị trường chuyển nhượng và Costa thì vẫn đang tỏa sáng rực rỡ dưới bàn tay của Antonio Conte.

Mặc dù vậy, trong bài phỏng vấn mới đây trên đài truyền hình Tây Ban Nha, chân sút 27 tuổi này thừa nhận anh đã rất mong muốn được trở lại đội bóng cũ sau khi phải chịu quá nhiều chỉ trích từ giới truyền thông của xứ sở sương mù.

"Tôi ước gì mình có thể quay lại Atletico Madrid, chẳng có gì mà phải giấu diếm cả". Costa bắt đầu bài phỏng vấn trên kênh Movistar Plus. " Ai cũng hiểu cuộc sống của tôi ở Anh khó khăn như thế nào, từ ngôn ngữ, thời tiết rồi đủ các thứ chuyện khác. Nhưng tôi sẽ không phàn nàn gì cả bởi làm như thế thì thật có lỗi với những cổ động viên Chelsea luôn yêu quý và tôn trọng tôi".

Cuộc sống ở Anh không hề dễ dàng với Costa.

Diego Costa cũng tiết lộ anh suýt chút nữa đã quay về Atletico Madrid ngay trong mùa hè năm nay. Mặc dù vậy, thương vụ này cuối cùng cũng đã đổ bể vì một số vấn đề không thể giải quyết giữa hai bên.

"Lúc này đây tôi là cầu thủ của Chelsea, mùa giải mới đã bắt đầu và mọi thứ cũng khá thuận lợi. Tôi đã có cơ hội quay lại Atletico trong mùa hè này nhưng cuối cùng mọi thứ đã không diễn ra. Dù sao thì tôi cũng luôn mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với họ, Atletico luôn ở trong tâm trí tôi. Còn hiện tại tôi sẽ chỉ tập trung làm tốt nhiệm vụ của mình ở Chelsea".

Diego Costa là nhân tố chính trong thành công rực rỡ của Atletico Madrid mùa giải 2013/14 khi nửa đỏ thành Madrid đã giành được chức vô địch La Liga và lọt vào đến tận trận chung kết Champions League. Mùa bóng sau đó, anh chuyển sang Chelsea với giá 32 triệu bảng và trở thành một tiền đạo hiếm hoi có thể tỏa sáng ở sân Stamford Bridge kể từ ngày Drogba ra đi.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây