Mourinho nổi giận vì Schweinsteiger không chịu rời MU

Thứ tư - 31/08/2016 19:52

Mourinho nổi giận vì Schweinsteiger không chịu rời MU

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tỏ ra rất bực tức khi cậu học trò cứng đầu Bastian Schweinsteiger cương quyết không chịu rời sân Old Trafford dù Quỷ đỏ đã tạo điều kiện hết mức.

Ngay từ khi mới đặt chân xuống Manchester, HLV Jose Mourinho đã khẳng định chắc như đinh đóng cột, Bastian Schweinsteiger sẽ không có tên trong kế hoạch tái thiết Quỷ đỏ. Nhà cầm quân 53 tuổi sớm chứng minh lời lẽ đanh thép ấy bằng cách vùi dập tuyển thủ Đức không thương tiếc.

Chẳng những không được ra sân một phút nào, Schweinsteiger còn bị đẩy xuống tập cùng đội trẻ. Tất cả đều hướng đến mục tiêu buộc ngôi sao 32 tuổi rời Old Trafford càng sớm càng tốt.

Mourinho nổi giận vì Schweinsteiger không chịu rời MU. Ảnh: Telegraph.

Thậm chí theo giới truyền thông Anh, Manchester Utd từng sẵn sàng để Schweinsteiger đến Sporting Lisbon theo dạng chuyển nhượng tự do và đồng ý trả phần lớn mức lương 190.000 bảng mỗi tuần trong 2 năm hợp đồng còn lại. Nhưng thay vì chán nản, tự ái tìm cho mình bến đỗ mới, Schweini vẫn cương quyết ở lại.

Thông tin trên khiến Mourinho rất tức giận. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha hứa hẹn sẽ đóng sập cánh cửa trở lại đội một của cựu tiền vệ Bayern Munich.

Dẫu vậy, chia sẻ trong buổi họp báo trước trận chia tay tuyển Đức, Schweinsteiger vẫn một mực khẳng định quyết tâm tìm kiếm suất đá chính và cho rằng giữa anh và ông thầy người Bồ Đào Nha không hề tồn tại mối quan hệ căng thẳng như đồn đoán. Trong trường hợp tiếp tục bị đì ở đội trẻ, Schweini vẫn sẽ kiếm được khoảng 18 triệu bảng cho đến khi bản giao kèo đáo hạn vào hè 2018.


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây