"Ronaldo không đóng góp gì cho trận chung kết Euro"

Thứ sáu - 12/08/2016 20:36
Hành động "lấn quyền" HLV Fernando Santos từ ngoài đường biên trong trận chung kết Euro 2016 của Cristiano Ronaldo đã vấp phải sự chỉ trích từ HLV Jose Mourinho.

Ngày hội trên đất Pháp đã khép lại gần 1 tháng, song, dư âm vẫn còn đọng lại. Sự tiếc nuối của người Pháp, niềm hân hoan cho Bồ Đào Nha, và cả hình ảnh mang đến nhiều cảm xúc lẫn lộn khi Ronaldo gào thét ngoài sân khích lệ tinh thần các đồng đội.

Sân Stade de France, Ronaldo chỉ có mặt hơn 20 phút đầu trận và phải rời sân vì chấn thương. CR7 sau đó trở lại khu vực kỹ thuật để động viên đội nhà. Tiền đạo 31 tuổi dường như bày tỏ cảm xúc hơi thái quá, anh xô HLV Fernando Santos và có hành động thể như đang làm thay công việc huấn luyện của người thầy.

Hành động của Ronaldo trong trận chung kết Euro 2016 không gây ấn tượng tốt với Mourinho. Ảnh: Getty Images.

Chứng kiến khoảnh khắc đó, người đồng hương Mourinho đã chỉ trích Ronaldo. Ông đồng ý với quan điểm CR7 đã thể hiện cảm xúc thái quá. "Ronaldo không đóng góp gì cho trận chung kết. Đó là trận đấu của 11 cầu thủ trên sân và người chỉ đạo mang tên Fernando Santos," HLV Mourinho lên tiếng.

"Ronaldo đã bị mất kiểm soát, dù điều đó không có gì xấu cả. Tôi nghĩ 11 cầu thủ của Bồ Đào Nha trên sân khi đó hiểu họ đang tập trung vào điều gì và xử lý vấn đề ra sao trong 4 hoặc 5 phút cuối trận".

Trong quá khứ, Mourinho và Ronaldo từng có thời gian gắn bó với Real Madrid. Lúc này, "Người đặc biệt" đang dẫn dắt Manchester United, đội sẽ bước vào trận tranh Siêu cúp Anh vào ngày mai gặp Leicester City. Chia sẻ trước báo chí, Mourinho lại gây sốc bằng những phát biểu rất mạnh mẽ.

Mourinho thường xuyên có những phát ngôn gây sốc. Ảnh: Getty Images.

Ông nói: "Ở nhiều quốc gia khác, các đội bóng hùng mạnh không muốn thấy những câu chuyện thần tiên kiểu Leicester City xuất hiện. Nhiều tên tuổi lớn cũng không muốn chia sẻ tiền bạc hay bản quyền truyền hình. Các đội bóng lớn luôn khao khát khẳng định họ là những CLB hùng mạnh, và mong muốn giải đấu chỉ trở thành cuộc của hai, ba hay bốn đội gì đó".

Mùa trước, Leicester City trở thành nỗi ám ảnh với Mourinho. Họ đánh bại Chelsea của "Người đặc biệt" với tỷ số 2-1 vào tháng 12, theo đó, kết thúc những tháng ngày dẫn dắt đội bóng thành London của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha. 



Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây