"Pep từng coi Man City như rác rưởi và là kẻ ham tiền"

Thứ năm - 22/09/2016 20:20

"Pep từng coi Man City như rác rưởi và là kẻ ham tiền"

Người đại diện của tiền vệ Yaya Toure mới đây đã khiến các cổ động viên của Manchester City khó chịu khi tiết lộ việc Pep Guardiola từng gọi đội bóng là rác rưởi.

Rắc rối vẫn chưa hết bủa vậy huấn luyện viên (HLV) Pep Guardiola của Man City. Dù chỉ mới làm thuyền trưởng của nửa xanh thành Manchester nhưng đã có rất nhiều chỉ trích nhắm vào Pep bởi những thay đổi về mặt nhân sự mà vị HLV này thực hiện.

Một trong những người “nhiệt tình” chỉ trích Pep nhất là Dimitri Seluk - người đại diện của tiền vệ Yaya Toure. Nguyên nhân đơn giản bởi Pep đã không ngần ngại đẩy Toure lên băng ghế dự bị để nhường chỗ cho Fernandinho, dù những mùa bóng trước đây Toure vẫn là trụ cột của Man City.

Pep đang khiến tương lai của Toure tại Man City ngày càng u ám.

Hành động của Pep chỉ làm căng thẳng thêm những mâu thuẫn giữa ông và tiền vệ người Bờ Biển Ngà. Cách đây vài ngày, người đại diện của Yaya Toure - Dimitri Seluk đã nói rằng Pep chẳng phải là một HLV giỏi giang gì, và sẵn sàng gây chiến với Pep để bảo vệ thân chủ. Không phải tay vừa, Pep cũng phản bác Seluk bằng phát biểu ngụ ý rằng nếu Seluk muốn tốt cho Toure thì hãy xin lỗi ông trên mặt báo.

Có vẻ như cuộc chiến giữa 2 bên vẫn đang rất căng thẳng khi mới đây, Dimitri Seluk lại có những phát biểu nhắm vào Pep. Theo Seluk, Pep chỉ là một kẻ ham tiền và bản thân ông không coi Man City ra gì.

“Khi Toure rời Barca để đến Man City, Guardiola đã nói rằng Toure đang trên đường tới một đội bóng rác rưởi”, Seluk phát biểu trên kênh Radio Barcelona.

“Giờ thì Guardiola lại tới một đội bóng rác rưởi. Guardiola đúng là thích tiền hơn bóng đá”, Seluk kết luận.

Có thể nói, những phát biểu của người đại diện Dimitri Seluk sẽ không giúp cho Yaya Toure có thể quay lại đội hình chính, nhất là trong hoàn cảnh Man City đang đạt phong độ cực cao mùa giải này. Bản thân Toure có lẽ cũng phải tìm cách chuyển đến đội bóng khác, như khi anh bị chính Pep tống cổ khỏi Barcelona.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây