Mourinho khen học trò nhưng vẫn chỉ trích trọng tài

Thứ năm - 22/09/2016 20:15

Mourinho khen học trò nhưng vẫn chỉ trích trọng tài

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha ca ngợi tinh thần chiến đấu của các cầu thủ MU. Đồng thời, ông tự hỏi vì sao MU không được hưởng lợi thế quân số từ đầu hiệp hai.

Trong bối cảnh vừa thua ba trận liên tiếp, MU hành quân đến sân Northampton với nhiệm vụ phải thắng để xốc dậy tinh thần. Quỷ đỏ vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng đầu tiên của Carrick sau 556 ngày. Northampton gỡ hòa bằng quả penalty nhưng đó là tất cả họ làm được trong trận này.

Bởi vì những sai lầm chết người ở hàng thủ đã khiến chủ nhà trả giá. Cả hai bàn nâng tỷ số lên 2-1 và 3-1 của MU đều xuất phát từ lỗi hàng thủ Northampton. Với chiến thắng 3-1, MU tiến vào vòng bốn và chạm trán Man City.

Trả lời họp báo sau trận, HLV Jose Mourinho bóng gió chỉ trích trọng tài. Ông nói: “MU kiểm soát hoàn toàn cục diện, nhưng trận đấu có thể và đáng lẽ phải dễ dàng hơn, bởi vì đấu với đối thủ chỉ còn 10 người là lợi thế lớn. MU đáng ra phải được hưởng chênh lệch quân số từ đầu hiệp hai”.

Mourinho chụp hình với fan Northampton. Ảnh: Getty.

Sau nhiều ngày làm học trò căng thẳng tột độ, HLV Mourinho cuối cùng cũng chủ động hạ nhiệt bằng lời khen ngợi: “Các cầu thủ vững vàng về tinh thần khi đối mặt với tình huống hiểm nguy. Họ không ngừng cố gắng cho đến khi ghi được bàn thắng thứ hai”.

Nhận định về đối thủ Man City, tiền vệ Herrera cho biết: “Tôi nghĩ Man City phù hợp với MU. Chúng tôi có cơ hội thể hiện lại ý đồ thi đấu còn dang dở ở trận derby”.

Vòng 4 EFL Cup sẽ diễn ra vào ngày 24/10. Các cặp đấu đáng chú ý gồm có MU vs Man City, West Ham vs Chelsea, Liverpool vs Tottenham.

Kết quả bốc thăm vòng 4 EFL Cup.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây