Luis Suarez khẩu chiến Filipe Luis

Thứ năm - 22/09/2016 19:14

Luis Suarez khẩu chiến Filipe Luis

Một cuộc khẩu chiến đã xảy ra giữa tiền đạo Luis Suarez và hậu vệ Filipe Luis sau trận Barca hòa Atletico 1-1 thuộc vòng 5 La Liga diễn ra rạng sáng nay.

Video

Highlights Barcelona 1-1 Atletico Madrid

Rakitic là người mang về bàn thắng mở tỷ số cho Barcelona nhưng Correa giúp Atletico Madrid có một điểm quý giá trên sân Nou Camp.

Phút 83 trên sân Nou Camp, Suarez va chạm với Filipe Luis. Trọng tài cho rằng chân sút của Barcelona phạm lỗi với đối thủ và đã rút thẻ vàng cảnh cáo. Hình ảnh từ camera cho thấy mũi nhọn người Uruguay đã đạp vào chân Filipe Luis khi hậu vệ của Atletico nỗ lực phá bóng.

Sau khi kết thúc trận đấu, Filipe Luis ngầm mỉa mai lối chơi đầy thô bạo của Luis Suarez. Hậu vệ cánh người Brazil đăng trên Instagram tấm ảnh chụp bàn chân rướm máu với một vết trầy phía trên, kèm theo dòng trạng thái: "Ít nhất anh ta không tiếp xúc với tôi".

Hình ảnh đăng trên Instagram của Filipe Luis. Ảnh: Instagram.

Luis Suarez không phải tay vừa, anh lập tức đáp trả: "Bóng đá là trò chơi dành cho đàn ông và bất kể điều gì xảy ra trên sân đều phải được giải quyết trên sân. Nếu hễ ai đó bị một vết trầy và đăng hình ảnh bàn chân bị thương lên Instagram thì điều đó lại hóa ra giống như gánh xiếc".

"Bóng đá là trò chơi cho đàn ông, tôi xin nhắc lại điều này. Bản thân sẽ không bao giờ đăng tải những hình ảnh mình ra sao trong mỗi trận đấu lên mạng xã hội".

Trong trận đấu giữa Barca và Atletico, hai đội kết thúc 90 phút với tỷ số hòa 1-1. Tiền vệ Ivan Rakitic giúp đội chủ nhà có bàn dẫn trước ở phút 41. Sang hiệp 2, Angel Correa mang về bàn gỡ cho Atletico chỉ 1 phút sau khi vào sân.

Trận này, nhà đương kim vô địch La Liga tổn thất nghiêm trọng về nhân sự khi siêu sao Lionel Messi dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu 3 tuần. Số 10 thi đấu gần 1 tiếng trước khi được thay ra nghỉ.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây