Công bố đội hình tiêu biểu Premier League mùa giải 2017/18

Thứ bảy - 21/04/2018 22:57

Công bố đội hình tiêu biểu Premier League mùa giải 2017/18

Dân trí Ngày hôm qua, Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) đã công bố đội hình tiêu biểu Premier League mùa giải 2017/18. Trong đó, Man City thống trị với 5 cầu thủ được vinh danh, còn MU chỉ đóng góp 1 người.

Thủ môn

David De Gea (Man Utd): Đây là sự lựa chọn không phải bàn cãi. Ở mùa giải này, De Gea tiếp tục thi đấu tuyệt hay trong khung gỗ của MU. Người gác đền người Tây Ban Nha đang là thủ môn giữ sạch lưới nhiều nhất Premier League với 16 lần.

De Gea vẫn là chốt chặn tin cậy trong khung gỗ của MU

Hậu vệ

Kyle Walker (Man City): Kyle Walker tiếp tục cho thấy anh là hậu vệ phải số 1 Premier League cũng như đội tuyển Anh. Sự xuất hiện của cầu thủ này giúp cánh phải của Man City mạnh mẽ hơn rất nhiều ở mùa này. Khả năng lên công về thủ toàn diện của Kyle Walker là thứ vũ khí lợi hại của Man City.

Jan Vertonghen (Tottenham): Trong bối cảnh Toby Alderweireld chấn thương dài hạn, Jan Vertonghen là thủ lĩnh hàng thủ của Tottenham với sự điềm tĩnh đáng nể. Cầu thủ này góp công lớn giúp Spurs có vị trí vững chắc trong top 4 Premier League.

Nicolas Otamendi (Man City): Otamendi là đá tảng án ngữ trước khung thành của Ederson. Cầu thủ này là sự lựa chọn số 1 của HLV Pep Guardiola. Trong bối cảnh đội trưởng Kompany chấn thương liên miên, Otamendi đã nổi lên như thủ lĩnh hàng phòng ngự của Man City.

Marcos Alonso (Chelsea): Trong mùa giải Chelsea sa sút, Marcos Alonso vẫn giữ được phong độ. Ở mùa này, hậu vệ người Tây Ban Nha đã ghi tới 6 bàn thắng ở Premier League. Phần lớn trong số ấy là những pha lập công mang tính chất quyết định.

De Bruyne, trái tim của Man City

Tiền vệ

David Silva (Man City): Như thường lệ, David Silva vẫn thi đấu cực tốt trong vai trò phát động tấn công. Trong mùa giải này, anh đã ghi tới 8 bàn và thực hiện 11 đường kiến tạo thành bàn cho Man City.

Kevin De Bruyne (Man City): De Bruyne là trái tim của Man City. Sự cơ động của cầu thủ này giúp lối chơi của Pep Guardiola vận hành trơn tru. Bên cạnh đó, anh đã ghi 7 bàn và thực hiện 15 đường kiến tạo thành bàn (nhiều nhất ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu).

Christian Eriksen (Tottenham): Tiền vệ người Đan Mạch không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ kiến tạo (9 lần kiến tạo thành bàn) mà còn ghi tới 10 bàn thắng cho Tottenham ở mùa này. Con số cho thấy sự đáng sợ của Christian Eriksen.

Mohamed Salah tỏa sáng rực rỡ trong mùa giải đầu tiên khoác áo Liverpool

Tiền đạo

Mohamed Salah (Liverpool): Trong mùa giải đầu tiên ở Premier League, Mohamed Salah đã ghi tới 30 bàn cho Liverpool ở đấu trường này và phá hàng kỷ lục. Anh chính là tiền đạo xuất sắc nhất mùa này.

Harry Kane (Tottenham): Harry Kane từng có thời gian dài cạnh tranh cùng Salah trong cuộc đua Vua phá lưới Premier League. Dù vậy, chấn thương đã khiến anh bị bỏ lại phía sau. Dù sao, thành tích ghi 26 bàn thắng của anh cũng vô cùng đáng nể.

Sergio Aguero (Man City): Aguero chính là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thứ 3 ở cuộc đua Vua phá lưới. Đáng tiếc, El Kun đã sớm tạm biệt mùa giải vì chấn thương.

H.Long

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây