Djokovic thua ngược, lỡ đại chiến với Nadal tại Monte Carlo

Thứ năm - 19/04/2018 22:19

Djokovic thua ngược, lỡ đại chiến với Nadal tại Monte Carlo

Tại vòng 3 Monte Carlo 2018 (Monaco), ngôi sao Novak Djokovic để thua ngược hạt giống số 5 Dominic Thiem, qua đó lỡ hẹn đại chiến với Rafael Nadal tại vòng đấu tứ kết.

Tay vợt người Áo, người từng hai lần vào đến bán kết Pháp mở rộng, đã có màn lội ngược dòng xuất sắc trước Nole (hạt giống số 9) để giành chiến thắng chung cuộc với các tỷ số 6-7(2), 6-2 và 6-3 sau 2 giờ 29 phút để vào tứ kết.

Djokovic khởi đầu trận đấu không tốt khi anh sớm bị Thiem dẫn trước 3-0 và phải cứu 3 set point khi tay vợt người Áo đang cầm giao bóng và dẫn trước 5-3. Tuy nhiên, cựu số 1 thế giới đã bình tĩnh hóa giải và cân bằng được tỉ số.

Trong loạt tie-break, từ điểm số hòa 1-1, Djokovic thể hiện được lối chơi rất tốt dưới vạch baseline để giành chiến thắng 6 trong 7 điểm còn lại, qua đó dẫn trước 1-0.

Novak Djokovic vẫn đang chật vật trên con đường trở lại đỉnh cao.

Trong những game đầu của set 2, thế trận diễn ra khá cân bằng. Đến game đấu thứ 5, Thiem có tận dụng thành công cơ hội giành break lần thứ 3 sau khi Djokovic có một pha đánh bóng trái tay hỏng. Chưa dừng lại ở đây, Thiem tiếp tục có thêm một break nữa để thắng set 2 với tỷ số cách biệt 6-2.

Bước vào set đấu quyết định, kịch bản lặp lại tương tự như set đấu trước đó. Djokovic chỉ có thể cầm cự được 6 game đầu tiên, trước khi thua liền 3 game cuối.

Nhận thất bại 1-2 trước Dominic Thiem, Novak Djokovic đã lỡ hẹn trận đại chiến với Nadal. Đây là chiến thắng thứ 2 của Thiem trước tay vợt người Serbia, trước đó là trận thắng 7-6(5), 6-3, 6-0 tại tứ kết Pháp mở rộng 2017.

Ở các trận diễn ra trước đó, hạt giống số 4 Grigor Dimitrov cũng có màn lội ngược dòng trước tay vợt người Đức Philipp Kohlschreiber 4-6, 6-3, 6-4. Hạt giống số 2 Marin Cilic không tốn một giọt mồ hôi nào khi Milos Raonic bỏ cuộc.


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây