Yêu xa 7 năm, bạn gái âm thầm cưới người khác, người đàn ông đến tận đám cưới gây sự

Thứ bảy - 26/02/2022 06:40

Yêu xa 7 năm, bạn gái âm thầm cưới người khác, người đàn ông đến tận đám cưới gây sự

Hành động của người đàn ông này đã gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Yêu xa luôn là một bài toán hóc búa cho mọi cặp đôi, họ bị ám ảnh bởi nỗi sợ rằng tình yêu sẽ không thể vượt qua khoảng cách địa lý. Nhiều cặp đôi đã không thể vượt qua sự xa cách ấy để rồi chia tay nhau. Mới đây, một người đàn ông đến từ Indonesia cũng phải trải qua nỗi đau vì yêu xa.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, người đàn ông có tên viết tắt là T này sinh ra tại Indonesia nhưng sau này đã đến Malaysia làm việc. Trong suốt 7 năm ở nước ngoài, anh T vẫn thường xuyên giữ liên lạc với cô bạn gái ở quê nhà. Dù không ở gần nhau nhưng cặp đôi vẫn tỏ ra hết sức tình cảm, mặn nồng, thậm chí còn thề non hẹn biển với nhau về nhiều thứ trong tương lai.

Thế nhưng cuối cùng, cô bạn gái dường như không thể vượt qua được những thử thách của việc yêu xa nên đã thay lòng đổi dạ và yêu một người đàn ông khác. Mới đây, anh T đã trở về Indonesia để thăm gia đình, nào ngờ lại biết được tin rằng cô bạn gái của mình chuẩn bị làm đám cưới với người khác.

Vừa tức giận, ghen tuông, lại vừa đau đớn và tủi hổ, anh T lập tức xông tới địa điểm tổ chức đám cưới của cô gái để gây sự. Anh xông thẳng vào đám cưới, hét ầm ĩ và đòi phá đám cưới.

Trong một đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội hôm 19/2/2022 vừa qua, anh T là người mặc áo đen đang tỏ ra hết sức mất bình tĩnh. Anh T liên tục hét lên đòi gặp mặt cô dâu, xô đẩy mọi thứ trong đám cưới, trách móc người nhà cô dâu. Một số người đàn ông thấy vậy đã lại gần can ngăn, thuyết phục anh T nhưng không được. Thậm chí, anh T còn đẩy những người này ra, gây hấn và đánh họ. 

Một cuộc cãi vã lớn đã nổ ra mà không rõ kết quả ra sao. Tuy nhiên, hành động của anh T đã gây ra một cuộc tranh cãi lớn trong cộng đồng mạng Indonesia.

Có người đồng cảm với cảm xúc của anh T, cho rằng bất cứ ai rơi vào hoàn cảnh đó cũng sẽ vô cùng đau khổ và ghen tuông, không kiểm soát được lý trí mà làm ra những hành động bất mãn. Cô bạn gái của anh T mới là người đáng trách khi thay lòng đổi dạ mà không nói câu nào, đột ngột bỏ đi lấy chồng khiến anh T khó lòng chấp nhận sự thật này.

Ngược lại, nhiều dân mạng khác lại cho rằng hành động quá khích của anh T là sai lầm. Việc anh T bị bỏ rơi quả thực đáng thương và cô gái cũng có phần đáng trách, tuy nhiên việc gây rối tại đám cưới của người khác là không nên. Anh T hoàn toàn có thể tìm cô gái nói chuyện một cách nhẹ nhàng và thẳng thắn, nếu không thể tiếp tục đi bên nhau thì chia tay một cách văn minh.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/yeu-xa-7-nam-ban-gai-am-tham-cuoi-nguoi-khac-nguoi...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/yeu-xa-7-nam-ban-gai-am-tham-cuoi-nguoi-khac-nguoi-dan-ong-den-tan-dam-cuoi-gay-su-d302429.html

Lần đầu xem mắt đã làm "chuyện ấy" trong ô tô, chàng trai nhận cái kết không thể đắng hơn
Tưởng rằng đã gặp được ý trung nhân của đời mình nhưng chàng trai này lại nhận về cái kết đắng.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây