Tặng quà đính hôn 325 triệu cho bạn gái, chàng trai lập tức "quay xe" khi biết danh tính thật

Thứ năm - 24/02/2022 08:43

Tặng quà đính hôn 325 triệu cho bạn gái, chàng trai lập tức "quay xe" khi biết danh tính thật

Quen một cô gái xinh đẹp thông qua sự giới thiệu của người mai mối, chàng trai không thể ngờ lại ăn "cú lừa thế kỷ".

Anh Xiao Ding sinh ra trong một gia đình nông dân bình thường ở thành phố Tân Hương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Năm nay 29 tuổi, anh Xiao Ding bắt đầu bị gia đình thúc giục chuyện lập gia đình. Trước đây, vào năm 20 tuổi, anh từng hẹn hò với một cô gái nhưng chỉ được một thời gian đã chia tay. Kể từ đó, anh Xiao Ding không thể tìm được người nào thích hợp để yêu.

Khi anh Xiao Ding về quê ăn Tết, ai cũng hỏi anh về chuyện yêu đương và kết hôn khiến anh vừa bối rối, vừa khó xử. Sau đó, anh Xiao Ding quyết định nhờ một người mai mối giới thiệu cho một cô gái phù hợp bởi anh đã thấy rất nhiều cặp đôi nên duyên nhờ cách này.

Nhờ đó, anh Xiao Ding đã làm quen được với cô Cheng Zhouhui, một cô gái xinh đẹp và quyến rũ. Không những thế, cô Cheng Zhouhui còn có một sự nghiệp khá thành công. Ở tuổi 28, cô đang là chủ một thẩm mỹ viện, sở hữu nhà trong thành phố, gia cảnh không có gì quá đặc biệt.

Đứng trước cô Cheng Zhouhui, anh Xiao Ding tỏ ra khá tự ti bởi anh có ngoại hình và điều kiện kinh tế đều hết sức bình thường, tiền lương chỉ đủ chi trả sinh hoạt phí, không hề dư dả. Tưởng rằng mối quan hệ này sẽ không phù hợp nhưng sau đó, chính cô Cheng Zhouhui là người chủ động xin phương thức liên lạc của anh Xiao Ding. Sau đó, khi bà mối hỏi ý kiến của cặp đôi, cả 2 đều tỏ ra hài lòng về đối phương, đồng ý trở thành người yêu của nhau.

Vì anh Xiao Ding gấp rút chuyện kết hôn nên chỉ một tháng sau khi quen biết, gia đình anh đã tới nhà cô Cheng Zhouhui để bàn bạc chuyện kết hôn. Khi đó, gia đình cô Cheng Zhouhui đã đề nghị tiền quà đính hôn là 90.000 nhân dân tệ (hơn 325 triệu đồng). Đây được xem như lễ vật nhà trai tặng nhà gái trước ngày đón dâu, mặc dù không hề nhỏ nhưng gia đình anh Xiao Ding cảm thấy có thể chấp nhận được, vì vậy đã lo liệu đủ tiền để tặng cho con dâu tương lai.

Nào ngờ, sau khi số tiền này được tặng cho gia đình cô Cheng Zhouhui, họ lại bất ngờ đổi ý, nói rằng đây chỉ là quà đính hôn, còn vào ngày cưới nhà trai phải tặng quà cưới thêm 100.000 nhân dân tệ (hơn 360 triệu đồng). Đối với gia đình anh Xiao Ding, chuyện này quả thực rất khó khăn, khiến họ vừa khó xử vừa bực tức.

Trong khoảng thời gian ấy, anh Xiao Ding lại nhận ra cô Cheng Zhouhui dường như không chân thành với mình, không nghiêm túc trong tình yêu. Vì muốn làm rõ mọi chuyện, anh Xiao Ding đã về tận quê của cô Cheng Zhouhui để tìm hiểu, nào ngờ lại phát hiện bí mật vô cùng lớn của cô ta.

Khi anh Xiao Ding đến làng của cô Cheng Zhouhui, anh hỏi khắp nơi nhưng không ai biết về cô gái này. Sau đó, anh Xiao Ding mở ảnh ra thì người dân nói rằng cô gái này không phải Cheng Zhouhui, mà là Cheng Yuanmin. Tuy nhiên, điều gây sốc nhất là cô Cheng Yuanmin không phải 28 tuổi, mà đã 38 tuổi, hơn nữa còn có một đứa con gái 18 tuổi và có một cháu trai.

Cô Cheng Yuanmin vốn có dáng người nhỏ nhắn, lại biết cách trang điểm và ăn mặc nên trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều. Cô ta đã che giấu tên tuổi và lịch sử hôn nhân của mình với anh Xiao Ding, khiến anh hoàn toàn bị lừa. Khi biết chuyện này, bố mẹ anh Xiao Ding cũng choáng váng không kém vì ngay lần đầu gặp mặt đã nghĩ cô gái này nhỏ tuổi hơn con trai mình.

Không thể chấp nhận chuyện lừa dối này, anh Xiao Ding và gia đình quyết định hủy bỏ cuộc hôn nhân này và yêu cầu cô Cheng Yuanmin phải hoàn trả lại toàn bộ số tiền quà đính hôn trước đó. Nào ngờ khi đến nhà, cô Cheng Yuanmin lại không có nhà, còn mẹ của cô ta lại nói rằng chẳng biết gì về chuyện quà đính hôn cả. Về việc con gái che giấu tên tuổi và lịch sử hôn nhân, mẹ của cô Cheng Yuanmin biện minh rằng dù con gái bà bao nhiêu tuổi thì tình yêu vẫn là chuyện của 2 người chứ không ai ép buộc cả.

Vì chuyện này, 2 gia đình đã tranh chấp với nhau. Cuối cùng, cán bộ của địa phương phải tới hòa giả, tuy nhiên cô Cheng Yuanmin vẫn không chịu xuất hiện. Mãi sau đó, khi anh Xiao Ding đe dọa rằng sẽ tố cáo vụ lừa đảo này, cô Cheng Yuanmin mới chịu đến gặp. Ban đầu, người phụ nữ này từ chối trả lại tiền, thậm chí còn mặt dày nói rằng mình chưa hề nhận bất cứ khoản tiền nào. Nhưng sau cùng, với sự hòa giải của chính quyền địa phương và các phóng viên, người phụ nữ này đã đồng ý trả lại tiền cho anh Xiao Ding. Vì không muốn làm to chuyện, anh Xiao Ding cũng không khởi kiện nữa.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tang-qua-dinh-hon-325-trieu-cho-ban-gai-chang-trai...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/tang-qua-dinh-hon-325-trieu-cho-ban-gai-chang-trai-lap-tuc-quay-xe-khi-biet-danh-tinh-that-d302287.html

Cô dâu chú rể thiểu năng cưới nhau, bố chồng phải dắt tay mới biết đường đi gây tranh cãi
Cuộc hôn nhân của cặp đôi này đã gây ra rất nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây